1. PSY Taping (AngeloxBB scene)

4.4K 7 2
                                    

Kath

Buset. Nako talaga, kung hindi lang ako nakapagpigil sinabunutan ko na yan si Sarah Carlos.

"Bal, sorry naaaa" niyakap niya ko habang niyayapos yung likod ko. Huh, hala siya.

"Dj tabi ngaaa" kinakalas ko yung yakap niya sakin.

"No no no." Niyakap niya ko lalo. Ganto to e, kapag galit ka lalong hindi titigil.

"Dun ka na kay bb! Gawin niyo na yung bed scene haha!" Kumakalas padin ako sa yakap niya. Ang harot nito, baka makita pa kami ni mama.

"Kath naman, trabaho lang..." Hinarap niya ko sa kanya. "Bal. Okay lang magselos, pero wag naman ganto." Ngumuso siya. Kaya hinalikan ko siya. Smack lang hehe!

"Tara na. Hinahanap na tayo don." Tatayo na sana ko pero pinigilan niya ko.

"Palick muna bali." Aba! Public place to e! "Dj, masyadong public to." Nandito kasi kami sa veranda kung saan ginanap yung scene ni madame Claudia tsaka angelo na nagiinuman.

Hinigit niya ako papasok dun sa kwarto na pinagshootan nila ni BB. Pagkapasok na pagkapasok palang e tinulak na niya ko sa kama. Nako, horny nanaman to. Tsk!

"Bukaka." La? Baliw to. Di pa nga ko nakahubad.

"Why would I?" He showed me his famous smirk. Hinubad niya sakin yung tokong ko.

"Make it fast! Hahanapin na tayo omg."  Agad niya sinunggaban yung pekpek ko. Kahit may panty pa ako e,ramdam na ramdam ko yung paglick niya rito. God, he's teasing me.

"No teasing for now dj." Hinubad ko yung panty ko at sinabit yung paa ko sa balikat niya. Now he is facing my precious pearl. "Now."

Hinahagod ng dila niya yung labas na guhit ng pekpek ko. Ugh! This giving me chills.

"Aaaaaahhh baaal"

Dinian niya yung pag lick niya sakin and now he's on the inner part. "Aaahhh uuhhh dj" I cant deny that im soaking wet now.

Pinaglalaruan niya yung clit ko gamit yung dulo ng dila niya. He's doing this in a right and left motion.

"Fuck daniel! Faster baby! Aaah"

Mas lalo niya diniian yung paglick niya sakin. Konti nalang lalabasan na ko. Naramdaman kong pinapasok niya yung dila niya sa butas ko at nirub yung clit ko gamit yung thumb niya.

"J! Aaaaah aaaah aaahhh uuuhhh gaah! Fastest pleaseeeee aaahhh"

Binigay niya yung pinakamabilis na paglabas pasok ng dila at pinakamabilis pero masarap na pagrub niya ng mani ko.

"Eto naaa aaaahh danieeel fuuckk" lumabas na yung tam-d ko. Sinalo niya yon lahat at sinimot. Ugh! This is heaven.

"Dj, tissue please." Inabot niya sakin yung tissue. Nililinis ko yung mga naiwang bakas dito. Hahaa! Harot kasi neto e.

"Thank you bal." Hinalikan  ko siya ng matagal na smack.

"Thank you ka diyan. Kulang yon e!" Alam ko na gusto iparating neto.

chineck muna niya yung bintana kung may tao at kung pwede na ba kami lumabas. Mahirap na, lagot ako neto kay mama.

Nung sure na siyang pwede na kaming lumabas, dumiretso kami kaagad kung nasaan yung iba naming co-actors and actresses.

"Babawi ako sayo next time." Bulong ko sa kanya. At ang loko, ngiting-ngiti.

"Kath, saan kayo galing?" Bungad samin ni mama. Magsasalita na sana ko pero naunahan ako ni dj.

"Tita, galing kami don sa veranda. Nagkwentuhan lang po. Namiss ko si pusa e." Ginulo niya yung buhok ko. Ngayon alam ko nangpang besr actor talaga to.

"Hindi tita! Nagmilagro yan!" Sigaw ni thou mula sa malayo.

At dahil mabait si dj, pinakyu niya to. Hahaha!

"Pack up, guys!" Sigaw ni derek.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Behind the Cameras (Kathniel SPG/Smut)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon