15. Boyfriend?

19 5 0
                                    

Tiffany's POV


"Excuse me po. 'Wag niyo na pong pagkaguluhan ang boyfriend 'ko"


"Excuse me po. 'Wag niyo na pong pagkaguluhan ang boyfriend 'ko"


"Excuse me po. 'Wag niyo na pong pagkaguluhan ang boyfriend 'ko"


"Excuse me po. 'Wag niyo na pong pagkaguluhan ang boyfriend 'ko"


Wait. Sinabi 'ko ba talaga yun? Ngayon lang nag-sink in saakin lahat ng sinabi't ginawa 'ko. Asdfghjkl. Panaginip lang ba 'to? Tsk. Ba't 'ko nga ba sinabi yun?


Tinignan 'ko si Drian at nakatingin lang din siya saakin. Halatang naguguluhan siya sa mga pinaggagawa 'ko.


"Huh? Ano daw?"


"Boyfriend niya daw si cute guy?"


"Ambisyosa naman 'tong babaeng 'to"


"Ang malas nung guy"


"Di sila bagay"


"Gayuma ba?"


Ayan na. Kanya-kanyang komento na ang mga tao dun sa sinabi 'ko. Ang bobo mo talaga Tiffany! Argh!

Okay, total nasimulan 'ko na. Ipagpapatuloy 'ko nalang ang nasimulan 'ko. Hooo! Bahala na si Batman.


"Ang sabi 'ko, layuan niyo na ang boyfriend 'ko" sabi 'ko, di parin kasi umaalis 'tong mga babaeng 'to


"Ikaw, boyfriend niya? Ano 'to lokohan? 'Di kayo bagay" -Girl 1


"Ang pangit pangit mo kaya impossible! Baka ginayuma mo" -Girl 2, para namang ang ganda niya. Pft.


"Cute guy, ikaw lang makakasagot saamin. Girlfriend mo ba 'to?" pa-cute na tanong nitong isa pang babae. Haynako


"Oo nga, girlfriend mo ba siya?" tanong nilang lahat kaya napatingin ako kay Drian na nakatingin parin saakin. Sasabihin niya kaya na girlfriend niya ako o hindi? Malamang hindi kasi 'di niya naman ako girlfriend.


"Excuse me, what's happening here?" narinig naming tanong ng isang babae kaya napatingin kaming lahat sakanya. Si Jessica pala, kasama ang bago niya atang boyfriend. Lagi kasi yang nagpapalit ng boyfriend. Minsan din pinagsasabay niya.


Tumabi naman yung mga babae, natakot siguro. 'Di lang kasi sa school namin kilala sila Jessica, kilala din sila sa ibang school.

"Sabi 'ko, anong nangyayari dito?" tanong ulit ni Jessica


"Jess, ginugulo nila si Drian" sinagot 'ko na siya para matapos na 'to


"Babe, date na tayo. Pabayaan mo na yan" sabi nung bagong boyfriend ni Jessica


Stop Acting Like You CareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon