Chapter 5
"Carlo, kadadating mo lang din?"
Napatingin ako sa isa sa mga sa club mates ko na kapapasok lang din sa club room namin na katabi lang ng gym. May kanya-kanya din kaming mga locker dito na related lang sa club namin ang pedeng ilaman since may nakalaan nang locker para sa academic related na gamit namin.
I'm from the basketball club, btw. Parehas kaming lima nina Michael, Ailan, Jr at Marvin. Isa ito sa mga rason kung bakit kami naging magkakaibigan, maliban kay Michael na talagang matagal ko na naging bestfriend. Syempre, isa rin sa dahilan yung pare-parehas kami ng interests and hobbies. Kaya siguro nag-click kami sa isa't-isa.
Sila lang ang kasama ko nitong buong dalawang taon ko sa kolehiyo. Pero may mga nangangausap parin naman akong iba, di naman ako nalayo sa ibang tao at nakukuntento na sa apat na 'yun. Haha, may oras na nasasawa din ako sa pagmumukha nila. Hahaha. De, biro lang.
"Yep. Actually tayong dalawa pa nga lang ang nadating." nakangiting sabi ko sa kanya at tinanggal ang shirt ko para magpalit ng jersey.
"U-Uhm, b-ba't di mo yata kasama si Michael ngayon?" Nauutal na tanong niya sa di ko malamang dahilan. Bigla siyang napaigtad at napaiwas ng tingin ng ibalik ko ang tingin ko sa kanya.
"Yeah, about that. Medyo nagkaaway lang kami at di pa kami nag-uusap-- teka, ayos ka lang ba? Ang pula mo." Nag-aalalang sabi ko sa kanya nang mapansin ko ang biglang pamumula ng buo nyang mukha. Umabot pa nga iyo sa tenga at leeg nya. Dahan-dahan akong lumapit sa kanya, "Masama ba ang pakiramdam mo-----"
"I'M FINE!" Biglang sigaw nya kaya naman napatigil ako sa paglapit sa kanya, "I'm..I'm fine, tol. Magbihis ka na."
"Magbihis na ko? It's not like I'm entirely nude right now." Takang sabi ko at nagtangkang lumapit sa kanya ngunit sumigaw na naman sya ng malakas.
"JUST... Just do it, okay?" At mas lalong namula ang mata nya at nanatiling iwas ang mata nya. "Hurry up."
What the fck is going on? I just took my shirt off, why does he have to over react like that? Well, mas mabuting sundin ko nalang ang inuustos nya nang matapos na 'to. Dammit.
Binuksan ko ang locker ko at hinanap ang jersey namin for today. Everytime kasi na may practise kami may kulay kaming sinusunod at kelangang suotin at ngayon araw, itim ang jersey namin. But hell, where does my fuckin jersey hiding?
Argh ang gulo ng locker ko! Ang hirap tuloy maghanap ng nawawala, shit. Kung kelan pinagmamadali pa ako syaka ang hirap hanapin.
After a little while, sa wakas, nakita ko narin ang jersey ko. Balak ko na sana isuot iyon ngunit may naramdaman bigla akong dalawang kamay sa magkabilang balikat ko.
"Ah, Carlo."
Nanindig ang mga balahibo ko sa buong katawan nang may narinig kong bumulong sa tenga ko yung kaclubmate ko. Teka, ano ngang pangalan nya?
Dahil sa gulat, marahas na napaharap ako sa kanya at oops, wrong move, sobrang lapit ng mukha nya sa'kin ngayon. Napigil ko tuloy ang paghinga ko ng wala sa oras. "A-Ano, may problema ba?"
Parang kanina lang pulang-pula sya pero bakit ganun? May kung anong emosyon na sa mga mata nya na parang pamilyar sa'kin. Pero di ko malaman kung ano iyon.
"Nothing at all." Mahinang sabi nya. Amoy ko pa yung hininga nya na hindi naman mabaho pero nakakadidiri paring amuyin. "Ngayon lang kasi kita nakitang walang suot na damit. Lagi kasing nasa tabi mo sa Michael at walang makalapit sa'yo, lalong-lalo nang walang makasabay sa'yo sa pagpapalit maliban sa kanya."
Now that this moron mentioned it, lagi lang si Michael ang kasabay ko sa pagpapalit. Ngayon ko lang din iyon napansin. Pati sina Marvin, Ailan nor JR di ko pa nakakasabay. Pero ano naman kung laging nasa tabi ko si Michael. Porke ba isa sya sa nag-s-sponsor sa school na 'to eh bawal na syang sabayan sa pagpapapalit? This guys are so stupid.
"Hahaha." Pekeng tawa ko at sinubukan itulak sya pero walang talab kahit na malakas ang pwersa ko. "Pare, medyo malapit. Layo-layo ka nang konti." Mahinang sambit ko.
Shit. Fuck. Damn. Darn it. Eew. Mura ko sa isip ko ng hinimas nya ang braso ko. It tried to shove it away at bigla akong tinulak sa locker kahit na nakasandal na ako doon. He was harshly gripping my shoulders and whispered something to my ear.
"Wow, your skin is fckin' soft. And you smell so good." He said and sniffed my neck. Sht, that's so digusting. Is he some kind of perverted old man?
"Pare, l-lalaki ako." Pinaaalala ko lang sa kanya. Baka nababakla na 'to sa'kin. Ang pogi ko pa naman.
Tumawa ito nang malakas sa sinabi ko pero agad ding tumigil at tiningnan ako ng diretso sa akin mata. "This is your fault. Everything was your fault. I was supposed to be a normal guy, craving for sexy and hot girls." Sabi nya at mas lalong humigpit ang paghawak sa balikat ko. "Kung di lang sana kita nakilala. Kung di lang sana kita nakita. Kasalanan mo ang lahat ng ito."
Bigla nyang hinalikan ng marahas ang leeg ko. I felt his saliva slid down to my chest. His hand was gripping my both hand above my head. His was panting really hard and groaning really loud. I shut my eyes close.
Ah, fuck. What have I done to deserve this? What did I do to him? I can't understand.
"Having fun, Ricky?"
Napamulat ang mata ko dahil narinig ko ang boses ni Michael. Nagkros ang mga braso nya habang nakasandal sa pinto. Bigal namang napabitaw si Ricky (so that's his name) sa'kin at mabilis na napaharap kay Michael. Kita ko ang panginginig ng buong katawan nya habang tinatangap ang masasamang titig galing kay Michael.
"I barely left him for a minute and you already dared to touch him." Sabi ni Michael sa mababang tono. Umalis sa siya sa pagkakasandal at lumapit sa akin. Si Ricky naman ay tumakbo sa palayo sa amin ngunit di naisipan lumabas ng kwarto. "You alright?"
I sighed and wiped that moron's saliva off my neck and chest. "Yeah, that's a horrible experience though." natatawa na sabi ko. Syempre, andito na si Michael wala na dapat ikatakot. Basta andyan sya sa tabi ko kalmado at payapa ang paligid ko.
"Shit. I'm sorry I was late." Sabi ni Michael at niyakap ako ng mahigpit. Tumawa naman ako at tinapik ang likod nya.
"Stupid Kael, you're just on time."
"No, he laid his hands on you. That fuckin' asshole, he won't get away from this." Sabi ni Michael na nakayakap parin sa'kin. "Never talk to anyone again if I'm not with you."
Ah, this conversation again. Bakit ba kasi ayaw nya akong ipakausap sa iba? Hindi naman siguro lahat katulad ni Ricky. Dahil tuloy sa kababawan nya nagkakagalit kami. But just to end this convo, "Okay. I'm sorry, Kael." Pumayag nalang ako.
"Yah, sorry din."
Ayoko nang tumagal pa ang away namin. Nakakainis lang kasi yung inasal nya. Basta wag nya nalang gagawin sa susunod. Well, sakin din naman nakadepende kung may susunod pa.
:)
------------> tbc
10-29-15
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Possession (BxB)(gay)
Любовные романыWe're bestfriend and I'm his possession...