Gui đi chợ về thì lại gặp tên đáng ghét đang đứng trước cửa, ý định là sẽ coi hắn như không khí rồi đi nhanh vào nhà...nhưng cái tên này lại không biết điều cứ thích chọc điên cô.
_Âyzô, vẫn chưa xin được việc sao?
Nhìn cô là biết ngay, với bộ dạng này và với thời gian bây giờ mà rảnh rỗi đi chợ thì chỉ có ở không.
_Liên quan gì anh?
_Thôi được rồi! Cô đừng sĩ diện nữa..vào khách sạn tôi làm việc đi.
Nghe ngữ khí của hắn cứ y như đang coi thường năng lực của cô vậy đến nỗi không có chỗ nào làm nên mới vào khách sạn của hắn. Nghĩ đến đây ý định vào khách sạn của hắn lập tức dẹp bỏ.
_Không cần, tôi không cần sự giúp đỡ của anh!
Đang lúc xoay đi, do vội quá nên Gui bị trật gót..rất may đã có Aaron kịp đỡ lấy.
_Không phải bây giờ tôi đang giúp cô sao?
Gui nóng mặt, đẩy vội Aaron ra đi một nước vào nhà. Thế nhưng cậu vẫn không bõ cuộc, mặt dày mà đi theo Gui vào nhà.
Tên này không biết mặt có bao nhiêu lớp da mà cứ không biết thế nào là xấu hổ, đã ngồi trong nhà người ta mà cứ nhìn Gui mãi, hai tay chống cằm miệng còn cười cười làm cô đang lặt rau cũng bị làm cho khó chịu.
_Nè anh, anh không có việc gì làm sao?
_Tôi đang đợi câu trả lời của cô._Aaron tư thế không đổi, bình thản đáp.
_Không phải tôi đã trả lời anh rồi sao?
Gui nói rồi xoay vào bếp.
_Có phải cô sợ tôi không?_Aaron lại trước mặt Gui mà nói.
_Tôi...tại sao tôi phải sợ anh?_Gui có chút ngượng nghịu khi đứng gần tên này.
_Có phải cô sợ tiếp xúc với tôi nhiều quá thì sẽ yêu tôi không?
_Tôi..._Chưa kịp phản bác thì đã thấy Aaron càng ngày càng gần, Gui hơi hoảng lập tức xoay mặt nhắm mắt sang hướng khác để tránh né.
Aaron bỗng buông Gui ra cười lớn._Thấy chưa? đã nói là cô sợ tôi.
Gui tức tối giậm mạnh chân Aaron rồi bước đi._Anh chết đi!
_A...sao cô hung dữ quá vậy?
------------------------------------Buổi sáng nay Gui đang loay hoay xếp những cái bánh kem nhỏ xinh vào thùng vì mấy hôm trước có một người bạn nhờ làm ít bánh ngọt.
Đang bận rộn thì chợt nhớ ra hôm qua Yatou bị cảm nên cô phải lên xem thế nào. Giờ chỉ còn nhóc A zoe đang ngồi ăn sáng.
_Mẹ làm nhiều bánh ngọt như thế làm gì ? có phải mẹ đã xin nghỉ việc rồi nên cũng hết tiền không ? vì vậy mẹ mới làm nhiều bánh ngọt để đem đi bán ?
Với suy nghĩ ngây thơ của thằng nhóc bảy tuổi nó đã nảy ra một ý định...
Lén lấy một vài cái bánh cho vào cái balô nhỏ._A zoe sẽ giúp mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic] Lắng nghe trái tim - Guilun
Fiksi Penggemartình cảm, lãng mạn, nhẹ nhàng