Chaper 1

27 0 0
                                    


Setting: kwarto at 6:15 am

Beep!Beep!(x3)
nagising ako sa ingay ng alarm clock ko. Agad ko namn itong pinatay at bumalik sa pagkatulog.

9:42 am, ginising ako ni mama"Kath!,gising na may pasuk ka pa!" Nagulat ako at bumangon. Tinignan ko ang phone ko at tinig nan ang oras.medyo inaantuk pa ako non"ma,9:45 palang nama...........Oh no!!!!!!!!" Napsigaw ako nang makita ko ang oras. Pero sorry naman may katbi papala ako ng kwarto, kaya baka nagising sila kuya Jeff at Abie.

Agad akong naligo at nagbihis. saktong 10 am ay naghihintay na ako nang masasakyan. Hindi nako pumili pa ng sasakyan kung dati ay naghihintay ako ng taxi ay sumakay nalamang ako ng jeep na dadaan sa LU dahil pa late na din ako.

Nasa jeep nako at binuksan ko ang cp ko at bumungad sa akin ang 4 na misscall at 14 na txt mula kay Pinky.

huy Kath walang pasuk ngayon.
pwede bang gala nalang tayo, nag emergency meeting si la maam.

Na inis ako nuon,kaya kesa naman umuwi pako ay dumetso nalang ako sa audition ng bagong member ng LU groups. Kaya groups ay may girls group at boy groups. At nagkataung naggraduate na yung mga member at kami ni Pinky ay maganda naman ang boses namin at pareho kaming mahilig manuod ng kpop music videos.

By the way im Kathryn Lorence and they call me kath. Im half British and half pinoy pero dito nakami nag stay kasi nag tayo nalang ng sariling cumpaniya si dad. 15 Years old and a first year student of the famous school dito sa Pilipinas ang Lucian University.

Back to the story.

Kaya kurin namn gusto ring sumali sa Pitch girls ay para makita ko palahi ai Zander Lucian. Yes tama kayo, anak siya ng may-ari ng school nato. At kasing idad ko din siya. Isa rin ako sa mga may gusto sa kaniya, sinoba ba namang babae ang hindi mafofall sa kaniya eh yung mga mata palang niya ay mapupungay, yung mga maninipis niyang labi,Sexy niyang pangangatawan at pamatay niyang ngiti at dimples.

---=-------------

Pinky's PoV

Pumasuk na ko at nang makarating sa school ay sinabi nawalang pasok kasi daw may emergency meeting. Nagtext naman ako kay Kath hindi nagrereply at nagcall ako walang sagot

Nang naglakadlakad ako sa school at nakita ko ang babaeng pinaiyak ni Zander. Linapitan ko naman yung girl ay tumakbo lang siya palayo at nakita ko ang kaniyang muka at isa siya sa mga pinakamagaling na ballet dancer dito sa school. Siya yata si Loraine Perez. Hindi kona sinabi kay kath ang nakita ko kanin nang dumating na siya kasi ayaw ko siyang magalit sa akin at baka hindi maniwala.

"Pinky mag audition tayo sa Pitch girls" mukang sobrang excited niya

Nauna siyang tinawag para magpakilala at ipakita ang talent sa pagkanta at pagsayaw. Ilang minuto pa ay lumabas siya at sinabing parte na siya nang grupo at sumunod natinawag ako tanggap din ako at nag usap na kami ng mga miyembro at napili si Kath bilang leader ng Pitch girls dahil napaka galing kaya nang bff ko. Mababait naman ang mga Pgirls kaya naka close nanamin sila.



-------------------------------------------------- hanggang diyan na muna. Sorry kung panget lang tong story. Plsssssssssssssssssssssssss vote




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The campus girl and boyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon