hhhmmhh....pano pagnagffb ka tas my nakita kang pic tas para kang na love at first sight.. what you will do...and ndi mo sya maklimutan...hanggang sa ung ate mu my pinakilala sau tas ito ang CHICSER at ayun nkilala mu na sya...
ikang Pov
....hi ako nga pala si vanness kang marie rica da jose villafuerte...I'm 16 years old...I'm cute fat maputi matangkad matalino ndi sa pnagyayaybang myaman kame...
ako ai galing ng califonia nung 5 years old ako at umuwi ako dto sa pilipinas nung 6 years old ako inuwi ako ng mami kong si cris villafuerte at daddy ko naman Clarence villafuerte..astig no parehas sla ng mommy kong C ang umpisa ngname....tama na yan hehehe...
jhoe:bhext ano ba kac ang tinitignan mo jan at ngumingit ka magisa hahahha baliw ka na ata??..
Ikang:heheh wala to...(bulong ko sa sarili ko) ang gwapo nea tlga..
jhoe:huh anusab mu...
Ikang:wala...
Jhoe:uwi na tau tara na..
Ikang:sige ba...
@villafuerte house at Isabela..
Mommy:ah nak uuwi kme nxt week jn sa pilipinas...
ikang:tlga mom ilang days kau po dto?
Mommy:cguro 2 days lng nak bbisita lng kme jn at papakilala ko sau ang kaptid mu...
ikang:ahh ganun po ba ma cgue po nyt na po ma imizz you ilove you ma pkisab nrin po kay daddy..
Mammy:cge ank imizzyoutoo ang iloveyoutoo..muawawww.
END CALL.....
;''hmmhhm nagtataka kau noh kung bkt ganun ahhh ganito kac...;''
FLASH BACK....
mom:nak uuwi ka muna ng pilipinas pra dun ka muna magaral kac dto nhihirapan ka wala ka msyadong kaibgan at bka pag dun ka sa pilipinas baka mas komportable ka at pra mkilala mo na rin ang kuya mo....
Ikang:pro ma mamimiss ko po kau ni daddy..at ayw ko kaung iwanan...
Mom:pro anak sa ikabubuti mo rn to...
Ikang:hhmhhh cge po ma..kailan ba ang alis naten ma???with doggy eyes hehe
Mom:ngaun nahhh...
Ikang huh!0______0 bkt po ngau eh ndi pa po ako nakaligpit ng gmit ko?
Mom:It's okie anak my mga damit ka na dun...
Ikang:pro---ndi ko na naituloy ang sasabhin ko dhil pinigilan ako ni mammi..
mom:tra na nakapagpaalam na ako sa dad mu...
ikang:okie...wla na akong nagwa dhil ayun....
welcome to PHILIPPINES!!!!!
so eto andto na kme ni mami sa PHILIPPINES....
at yun wala ang kuya ko dw busy dw sya...so pumunta nlng kme ng isabela kung saan ako uuwi at dun ako magsstay....maninirahan at un after 10 years matanda na ako...at un mataba ako dati kaso nagpapayat ako ng dhil sa isang guy at un si Ranz kyle viniel Evidente Ongsee...
END OF FLASH BACK...
so andto n ako sa manila ksama ko ang mga guards ko at yaya ko...simula nun sla nlng ang kasama ko sa bhay nung iniwa ako ni mami dto sa philppines ewanko ba dun...
magkikita daw kme ni mami sa isang mall kasam na nea dw c kua with kuya's friend yeahhh...
tas un na nga.. may lumapit sakin na mga girl an dme grabe tlga as in ang dme nagpa autograph kamuka ko dw kac c acv villafuerte.... tas un na nga ung barkada ng crush ko este love ko na pla...
cav prov...
hi!!I'm clarence adrian da jose villafuerte 18 y.o. pogi cute matangkad un basta... andto na kme sa mall syempre ksama ko ngaun ang chicser magkikita dw kac kme ni mommy at ung kapatid ko dw tas my lumapit samin na mga funs at yun dinumog kme ehh wla taung magagawa tlagang ganean pogi nman kac kme...
tas my lumapit na isang bata tas nagtanung sya...
Bata: hello po kuya may babae po dun oh kamukang kamuka meo po sya...sinab ng bta na nkasmile...
Cav:ahh tlga asan cia? sabay turo nung bata sa starbucks...
Cav:thank you...ahh
Bata:your welcome po...hihihi sabay twa nung bata...
Cav:pre pnthan nten ung babaeng cnasab nung batang kamukha ko dw...
cgue pre-silang lahat....
Ikang prov...
andto ako sa starbucks nang my lumapit skin na mga babae
ate ate pwd paautograph-girl1
Ikang:s-s-sure...nauutal kong sabi pro nagtataka ako ou alam kong maganda ako pro bkt ganun nlng cla makattig sakin...
tas my nagsalita...
ate ang gnda neo po grabe sobr..-girl2
ikang:uh thak you...,magisa ko lng kac naiwan na cla mang sa bahy my bhay pla kme dto sa manila..hehe malaki rn sya...
ng bigalang my lumapit skin na babae at sabing...
vaness!!!-girl
ikang:huh napalingun naman ako kung san nanggaling yung pangalan ko at pag tngin ko c mommy my kasam ka cciang mga babae 2 dlaga 1 bata at 1 babae rn pro mukang anak nea ung mga kasma ni mommy...at un nagyakapan kme.....
mommy:anak ang ganda2 mu nah ahh nagslim ka pa grabe ang ipinayat mu ang tangkad tangkad mu pa... mataba kac ako dat halos niloloko ako nun ng mga classmate ko at dun nagpapayat ako dhil na rn sa love kong c ranz kyle...
ikang:tlga mama ako pa hehehe...mommy sinu nga pla cla...at asan na c kuya???nahihiya kong tanung...
mommy:ahh sila ba eto c seah c nina niana at c tta elcid mo...
Ikang:ahhh hello po ako nga pla po si vanness kang marie villafuerte....
seah:hello vaness nice meeting you..sabay abot kamy...
Nina:hello kang nice meeting you..sabay abot rin ng kamay...
Niana:hello ate youre so pretty ate bagay kau ni kuya..nataw anaman sila exept me...
ikang:huh ah ganun ba...hihih
Tta Elcid:hello ija musta ka na tma ang cnab ni niana bgay tlga ka kayu kasma nea ngaun ang kuya mu at papunt na cla dto...
ikang:cgue po heheh...
at ung mga babae naghihiywan dhil my mga lalake sa labas at mukang papunta dto...
guy:mommyyyy....
sabay sabay lkmeng lumngon kung san ng galing ung boses na un at...ganito ang reaction ko
o.0 grabe gulat na gulat ako...
nxt chapt abangan po kung snu ung nkta ni Ikang...
follow neo po.. twitter...
@kangongse
and dito rin po sa wattpad thanky po
BINABASA MO ANG
...I'm inlove with my kuya's barkada...called chicser...
Fanfiction..anung gagawin mo pag naffb ka at my nkita kang pic tas prang nahulog agad ang loob mu sakanea tas sa d mu inaasahan barkada pa cia ng kuya mu at ang kuya mu isang sikat na artista...anung gagawin mu....