Đệ nhất chương tự
Thiên địa chi sơ, một mảnh hỗn độn, nguyên thủy thần ma tự hư không diễn sanh, tịnh đồng thời dựng dục xuất trong thiên địa đệ nhất thần vật-- năm màu thần thạch.
Thần nhân Bàn Cổ khai thiên tích địa, hư không hỗn độn lực phân hóa thành âm dương nhị khí; thiên chi thanh khí giảm xuống, địa chi trọc khí bay lên, thiên cảm địa ứng, âm dương hòa hợp, vạn vật giai sanh.
Nhân gian đại kiếp, thiên tháp địa hãm! Nữ Oa nương nương luyện thần thạch bổ thanh thiên, kim thạch bổn làm một thể, thiên chuy bách luyện hạ luyện ra liễu thạch trung chi kim, thử kim thiết thông linh hóa hình vi thiên địa đệ nhất thần binh-- như ý kim cô bổng!
Đến từ năm màu thần thạch" Như ý kim cô bổng" Ởtrong chứa vũ trụ bổn nguyên chi âm dương lưỡng chủng lực lượng, nếu ai có thể hoàn toàn phát huy xuất bổng nội huyền ảo không gian uẩn tàng lực lượng, tất tương pháp lực khôn cùng công tham tạo hóa, đạt chí hỗn độn chung cực cảnh giới!
Nhi Nữ Oa sở luyện chi thạch còn sót lại một khối không thể dùng tới, kinh thần hỏa ngao luyện tái gia thiên trường lâu ngày hấp thu nhật nguyệt tinh hoa, thiên địa nguyên khí, thử thạch dĩ nhiên,cũng dựng dục xuất linh hầu nhất chỉ, tức sau lại" Tề Thiên đại thánh" Tôn Ngộ Không! Nhân đồng nguyên nhi sanh, cho nên tam giới trong vòng chỉ có ngộ bất phương năng vũ động như ý kim cô bổng!
Thời gian biến hóa, tuế nguyệt như thoi đưa. Thiên địa nhân tam giới bình tĩnh,yên lặng liễu hai ngàn niên hậu, Nhân Gian Giới đã công nguyên22 thế kỷ, văn minh bay vọt nương theo cũng,nhưng là đạo đức luân tang, vật dục hoành lưu, nhi đạo trí oán khí tận trời, tà khí tứ ngược, âm u dâm tà hơi thở hoán tỉnh liễu ngủ say trung nguyên thủy chi ma-- hồn đôn ma tổ, vi hủy diệt nhi sanh ma tổ đại tứ tru thần sát phật, tam giới trong vòng toàn vô đối thủ, mãn thiên tiên phật ngập ngập khả nguy!
Tiên phật đại quân không địch lại hắc ám ma quân, cuối cùng chỉ phải thối thủ thiên cung trong vòng, Như Lai cùng Thái Thượng Lão Quân đẳng pháp lực cao thâm tiên phật hợp lực bày" Đạo phật kết giới" Miễn cưỡng ngăn trở liễu ma quân tiến công, nhưng tại ma tổ công tham tạo hóa nguyên thủy ma lực hạ, kết giới nhật tiệm suy yếu chỉ có thể chống đở hai mươi bát thiên.
Thiên thượng một ngày, nhân gian một năm, cùng thiên đồng thọ tiên phật môn đối mặt giá đạn chỉ tức quá" Sát na" Quang âm, không khỏi tâm thần khủng hoảng, khổ tư thối địch phương pháp.
( Tác giả tri nhạc nhắn lại: Hồng lâu bình thường quần hào tại công chúng bản chương tiết lý, thỉnh tân thư hữu kiên nhẫn hoa hoa!vip quần chỉ đội khởi điểmvip dụng hộ mở ra, quần hào tạivip chương tiết lý, đính duyệt thư hữu đều có thể thấy,chứng kiến! Gia quần thì phải đưa vào khởi điểm nật xưng mới có thể thông qua; mặt khác, tri nhạc tương tối mở đầu1 đáo4 chương làm một chút tu cải, các huynh đệ xem hậu cấp cá ý kiến, xem so sánh với nguyên lai như thế nào?)
Hồng lâu mộng chi khỉ mộng tiên duyên đệ nhị chương một đêm tình duyên
( Quyển sách vi cực độ chủng mã tác phẩm, không thích thử loại hình thư hữu thỉnh không muốn tiếp tục xem đi xuống, tri nhạc không muốn lãng phí mọi người thời gian! Nhìn mọi người sanh khí khả bất hảo!)