o.0 mommy???what mommy kuya cav call you mommy?? is he my brother mom??-ikang
yes anak he is you brother...why you dont like to be his brother??-mommy..with smile patlaga c mami..hehe djke
no mom I want him
hey mom how are you you look great I miss you so much mom-cav
yes anak I'm fine thank you I miss you too anak,
oh by the way I want you to meet your little sister vanness come here meet you kuya-mom *wink*pumunta nman ako sa kinattayuan nla mami at aun d ako mkapaniwla tlga na ang kua ko ai isang artista at hearthrob wuhhuhu!!!
hello po I'm vanness kang marie rica
oh you are my sister I think so couz youre beautiful like me handsome...nice meeting you my little sister
anak oh ndi mu ba papakilala ang mga barkada mu kay vanness-mom kahit kailan tlga oh panira ng moment hehe..jk lng...
ranz prov...
eto kme ngaun sa starbucks naglalakad iniwan kac kme ni cav excited dw ngaun nea lng dw mkikita ang mami nea at ung little sister nea...ai ou nga pla ndi pa pla aq nagpapakilala..hehe sorry..
(ms.author yan kac ang daldal mu ranz kahit kaian)...
hoi ikaw ms.author masasabhin pa aq wag kang epal...
(ms.author okie ndi go na kac)
back to story...
so ayun ako nga pla c ranz kyle viniel evidente ongsee pogi ako matalino magaling sumyaw kumanta at hearthrob ako..
so aun nandto na kme sa starbucks andto rn pla ang family q hehe...
oi tta musta namiss kta tta...-me
oh ijo okie lng ako ijo ikaw ai anu my lovelife ka na b..-mom.. hai naku c mami tlga oh...
ai wla po tta eh kac aman tta inaantay ko ung anak nyo ung matba asan na nga po pla cia..-ranz sabay smile...
ay c vanness ba cge saglit tatawagin ko sya-mom saby twag skin vanness halika dto papakilala kta sa mga barkada ng kuya mu kung ayw nea ako nlng..-mom saby hila skin ata aun na nahihiya naku...
aah-h-h-hi!!-ikang..
oh tta sya na b ito sabe mu mataba nagccnungaling aman ata po kau...-ranz mukang ewan to ah..
ah ou ginawa nea yan pra dw da mahal nea sabay tingin skin-mom
ah hello vanness I'm ranz kyle viniel evidente ongsee...just call me ranz nlng...-ranz saby abot kmay and shakes hand....
abot ko rn kamay q at un shakes hand..yiu kilig vibes heheh..baliwampeg...
hmmhmmh vaness meet my friends owy ully biboy and oliver-cav at un isa isa sla nagpakilala skin
at un na nga...
hi I'm owy posadas- owy
hi I'm owy's older kuya-kuya ver
hello sunshine I'm biboy-bibs
hello cutiepie I'm ully-ully
at aun tpos na ang pagpapakilala....
so aun anu kya mangyayari sa susunod na chapter yeahh...
pafollow...sav twitter
@kangongsee
pati narin po dito sa wattpad ko thanky po
BINABASA MO ANG
...I'm inlove with my kuya's barkada...called chicser...
Fanfiction..anung gagawin mo pag naffb ka at my nkita kang pic tas prang nahulog agad ang loob mu sakanea tas sa d mu inaasahan barkada pa cia ng kuya mu at ang kuya mu isang sikat na artista...anung gagawin mu....