Chap 26: Điều hạnh phúc nhất
(lol đang bấn bài này chứ nó chả liên quan lắm^)
Yoong cười một cách ngớ ngẩn khi nghe câu trả lời của TaeYeon. Còn Tae chỉ im lặng, không nói gì cả.
- Em nên làm gì bây giờ?- Yoong hỏi, lòng vô cùng rối bời.- Nói với cô ấy, em là ai…..
- Nhưng....em sợ...- Yoong cố gắng có thể diễn đạt suy nghĩ của mình một cách dễ hiểu nhất cho Tae nghe- Nếu một ngày, cô ấy.....Yuri......
- Cô ấy yêu em.- Tae nhìn Yoong, thở dài- Em ngốc lắm ! Tại sao em vẫn còn không tin tình cảm cô ấy dành cho mình chứ ?
- Vì điều đó khiến em quá hạnh phúc !- Yoong nói, giọng nghẹn lại, cô cũng nhìn vào mắt Tae- Em không thể tin nổi, dù chứng kiến cảnh cô ấy từ bỏ Yuri, em vẫn không thể tin nổi ! Trong đầu em cứ lởn vởn suy nghĩ biết đâu cô ấy làm thế chỉ vì mang ơn em !.....
- Nếu cô ấy mang ơn em ? Cô ấy tìm em làm gì chứ ?- Tae cũng nói to hơn, Im YoonA- đứa em mà cô quý mến quả là tên ngốc nhất trên đời...nhưng ngốc
một cách đáng thương. Vì quá khứ khiến em ấy quá đau đớn, khiến cho thứ tình cảm Sica dành cho em ấy trở nên quá xa vời làm Yoong không dám tin.- ........- Phải rồi, điều đó Yoong chưa bao giờ nghĩ đến. Yoong ngẩn người, cô yêu Jessica rất nhiều, rất rất nhiều....
- Cô ấy đến tận đây, không phải vì muốn chữa bệnh không, mà vì em ! Cô ấy vì em mà mới trở lại ! Nếu em yêu cô ấy nhiều đến vậy, em không thể vì cô
ấy mà trở lại sao ?
- ............- Yoongie, hãy trân trọng những gì em đang có.........- Tae đặt tay lên vai Yoong- Hãy về nơi mà em thuộc về....Về vị trí mà em thuộc về.....Hoàng đế Im
YoonA....
Yoong im lặng suy nghĩ một hồi lâu, rồi đứng dậy. Cô cười với TaeYeon. Giờ đây cô sẽ đi theo tiếng gọi của trái tim, cô sẽ nắm lấy cô ấy, sẽ kéo cô ấy về phía mình, không để cơ hội này tuột mấy một lần nữa.
- Em biết mình phải làm gì.....-----------------------------------@@------------------------------------------------
- Công nương, người chưa khỏe hẳn, xin hãy nghỉ ngơi ít hôm rồi hãy về !- HyoYeon và SooYoung nói hết nước hết cái với Sica, nhưng cô vẫn cứng đầu ương bướng đòi về. Mặc dù chính cô chả biết mình sẽ về đâu. Giờ cô không thể quay lại Ai Cập, chỉ còn Xiah. Mà về Xiah, cô làm thế nào để trở lại thế kỷ 21 ? Khi mà ở đây không còn ý nghĩa gì với cô nữa....
- Ta quyết định rồi, chúng ta đã xong việc và ở Minoan này khá lâu rồi. Không thể cứ ở đây mãi được.- Sica lạnh băng trả lời.
- Jessica, Hyo nói đúng đấy. Cậu hãy ở lại đây thêm ít hôm rồi hãy về...- Fany cũng năn nỉ Sica, cô thực sự không muốn cô ấy về đâu. Về thì ai chơi với cô
lúc Tae bận việc triều chính
- Fany à~.......- Sica thở dài- Mình sẽ trở lại thăm cậu, đuợc chứ ? Mình không muốn ở lại đây, mình không muốn nhìn thấy cái mặt đáng ghét của cậu ta !