TIỂU SỦNG KIM QUY CỦA TÀ ĐẾ
Tác giả: Thanh Ca Lạc Nhứ
Converter: Rich92 @Tangthuvien
Văn án:
Nàng là một cái manh sủng.
Cái gì? Linh hồ, con báo, tàng ngao?
Làm ơn, không phải chỉ có dài quá mao , mới có thể tên là manh sủng được rồi...
Nàng là một cái tiểu kim quy.
Khụ khụ, không phải rùa, cũng không phải bọ rầy...
Là kim quy! Kim quy! Cả người kim quang rạng rỡ, ánh sáng ngọc phương hoa hoàng kim tiểu quy!
----
Mỗ tôn lần đầu tiên nhìn thấy của nàng thời điểm, nàng cả người quyền ở kim xác lý, mỗ tôn nhất thời quật khởi, liền đối với xác lỗ nhỏ, cùng thổi khí cầu giống nhau, từng ngụm từng ngụm hướng bên trong thổi khí...
Mỗ tôn lần thứ hai nhìn thấy của nàng thời điểm, xoa tay hạ quyết tâm nhất định phải một ngụm ăn nàng, nhưng là miệng rộng một chút, chỉ nghe “ băng!” Một tiếng, kim xác chưa liệt, răng nanh đã phi...
...
Nàng là có một không hai mỹ nhân, cũng là một cái cứng cỏi bất khuất, an hòa bình tĩnh tiểu quy.
Hắn là thiên hạ Tà tôn, âm độc phúc hắc, thiện phát tiền tài bất nghĩa, không có hắn cắn bất động thịt, càng không có hắn nuốt không dưới xác nhi.
Trừ bỏ nàng.
Nàng luôn giấu ở cứng rắn tiểu xác hạ dưới, mặc hắn cưỡng bức lợi dụ, nàng cũng không động cho trung.
Làm cho hắn cắn cũng cắn bất động, nuốt cũng nuốt không dưới.
Vì thế, hắn làm một cái vĩ đại quyết định --
Hắn quyết định không hề ý đồ đem nàng theo xác trung túm đi ra, mà là cố gắng luyện tập co đầu rút cổ, thẳng đến có một ngày, hắn cũng có thể bồi nàng đang chui vào của nàng tiểu xác...
Sau đó, lại một ngụm ăn nàng.
----
Ps: Bài này một chọi một, nam nữ chủ thể xác và tinh thần trong sạch.
Tag: Sủng văn - Oan gia - Thích văn - Nữ cường - Khế ước - Chuyên tình.
Chính văn 【001】 ngủ đông kim Tiểu Quy
Kim Ương đại lục, Sở Dương quốc, Thưởng Sủng các.
Lại một đám đáng yêu linh lung sủng vật bị đưa đến Thưởng Sủng các. Tiên mẹ theo thường lệ đem mỗi một chỉ tù sủng vật tiểu lồng sắt xảy ra đại đường lý, cung khách nhân chọn lựa.
Này một đám sủng vật trung, đại bộ phận là hồ ly, chỉ có một cái lục tước cùng một cái kim quy. Từ Sở Dương quốc hoàng đế sắc phong hắn khế ước sủng, một cái Tuyết Hồ vì đế hậu sau, Sở Dương quốc liền hồ phong thịnh hành. Phàm là có bạc vòng dưỡng sủng vật nhân, trên cơ bản hội lựa chọn Hồ tộc. Vân hồ, Tuyết Hồ, ngân hồ, Hỏa Hồ, chỉ cần là Hồ tộc, vừa đến hóa lập tức sẽ bị nhất thưởng mà không.