Chappa 1: ♥♥♥

63 2 1
                                    

READ, COMMENT LIKE AND BE A FAN!!

 ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kyahhhhh!!!!!!!! Gwapo niya!!!! <= tilian ng mga girls

At ako..

Nandito lang nasa tabi-tabi.. Umiiwas sa mga girls diyan na ewan kung makakakita ng mga hot guys.. Eh ano pake ko diyan??? Yayaman ba ako diyan?? Dba hindi.. Tsk >.<

Sinasayang lang nila ang oras nila diyan eh!.. Hmppf.. So why not care about the nature?? The planets??? (advertising the subject: SCIENCE) .

Pero sa totoo lang.. Ayaw ko lang talaga sa mg guys out there kasi u know.. ayaw ko attitude nila e!.. Feeling nila, nasa kanila na ang lahat e!.. Hate ko talaga sila ha! (except for my relatives J)

Basta… -I HATE GUYS!!!!-

CLOSE. NO EXTRA WORDS.

*silence*

Uhmm.. okay .. para na akong baliw dito na nag-uusap tungkol sa mga balderdash things…

SO.. I’M GONNA INTRODUCE MYSELF TO YOU ^____^

Hi.. I’m Ma. Hannah Jean Gabutuan. Taas noh???  Wahaha.. adik .. Nung first time ko ‘yang mabasa.. napawisan kaagad ako even 1 round ko lang binasa.. taas kasi e!

So.. wanna know more about me?? Add me on fb..  wahaha.. joke lang!!

So. Pangalan ko ay Ma. Hannah Jean Gabutuan . I’m 16 noh. Pero maliit portion daw ako nagmana.. so kay Mama ako nagmana..

Speaking of mana.. Meron akong mana sa mga na-ipon ni Ante Ruffa.. wahaha.. kapal.. FC? FC?

 Pero sa totoo lang.. may dugo akong artista at Amerikano.. char.. ganda ng dugo ko noh?? parang color sky blue?? waahah.. grabe.. sisikat ako dahil lang sa dugo ko..! aDik naman 'nun.

 ♥♥♥♥♥ LOVE LOVE LOVE part >>>>> ♥♥♥♥♥♥

Halos..lahat ng mga tao inside the Earth ay inlove na!! Char.. pero ako.. nainlab na nga.. pero napunta din sa wala. OUCH >>>>>.

-recap-

 matangkad, gwapo, cute, mayaman, matalino..

'yan ang bestfriend ko. si Francois. (Franshua ang pronunciation niyan ha!).

habulin ng girls. hindi naman xia chickboy. pero may nagugustuhan daw xia. na hindi daw niya ipagpapalit. alam niyo kung sino??..

*SILENCE*

A-K-O.

kuha niyo?? inamin niya sa akin nung 1st year high school na kami..

alam ko tanong niyo...  kinilig ba ako??

Answer: EWAN .. kasi, nung narinig ko 'yun, parang

*kabug*

 parang. nahulog ang puso ko.. hindi ko alam kung bakit. pero kinilig ng super little si LOLA niyo. whahha.. LOLA tlaga?? e walang ibang matawag e!

-back to RECAP-

 OUCH!! <== baka 'yan ang magiging reaksyon ng mga girls ni Francois.

 kabog sila sa ganda ko noh! whahaha.. pero.. hindi naman ako papatol ng bestfriend e!

so.. they still have a chance on Francois dba??  da hell i care kung iiyak sila ng dugo sa harapan ni Francois kung maba-busted sila.. Is that my fault?? dba hndi??

so. Francois. Francois.. Francois.. erase... erase.. erase..

basta.. one and only.. at si Jomari lang 'yun at wala nang iba ha!

 siya lang talaga! friends lang kami ni Francois.. este.. BESPRENSSSS pala..

 so. walang ibang meaning hapz!

 ^_________________^

 pero.. sayang naman din ang pagmamahal ng bespren ko dba??.. ako lang ang mahal niya pero hindi ko naman xia type e!.. no development.. *_*

 U wanna know why I had crush with Jomari???

 wahaha.. may maganda akong reason..

 gwapo, check. mayaman, check. matalino, check. sikat, check. at  isang BIG CHECK sa mabait. ^_____^ . kilig talaga basta nakikita ko xia sa classroom nila. nakatunganga sa blackboard. ^_______________________________^

 hayz.. nakakabaliw talaga ang pag-ibig noh??.. hahayz/. :))))

 ♥♥♥♥

 _____________________________________________________

 'yan lang muna i-a-update ko nagayon..

 may binabasa ako e!

 I LOVE 'YAH SA LAHAT NG BUMABASA NITO

♥♥♥♥♥♥♥

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 22, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Chappa 1: ♥♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon