Jin's Point Of View
"Sabi ko naman Nga Sayo! Pls! Jin.. Tulungan mo na Ako!" Tsk..!? Ilang ulit na ba siyang nangungulit sa akin?! nakaka-Inis na talaga ahh!! Ang Sarap nitong IHULOG Sa bintana ehhh.. "Tara Na Nga Jin!"
"TSk?! Ayoko nga sabeh Ehh?!!" Sigaw ko sa kanya at sabay na nagtalukbong ng kumot ko.. Andito kase kami sa kwarto ko at Etong Unggoy Na To.. Ang AGA aGA nAMbulabog na ng PagTulog ko...
naramdaman ko na lamang na lumubog ang parte sa kanan ng kama.. and i'm sure Humiga na naman eto sa tabi ko.. kaya nilingon ko siya..
"Ano Ba?!! Ang Khulet Mo naman Ehh!! sAbing ayoko..!" at agad ko siyang tinutulak.. pero mas Well-Built siya sa akin ehh.. kaya medyo mas malakas din siya.. kaya ang resulta ngayon yinakap nya ako.. and then hanggang sa naCORNER niya na naman ako.. at di na ako maka galaw... "Bitawan Mo nga ako! Jay! Para ka namang Bakla ehh,"
at ngumisi naman agad ang unggoy nakalimutan kong Manyakis Nga pala siya.. baka kung ano pa ang Gawin nito sa akin... kaya nagpupumiglas ako.. "Sigeh, gumalaw ka pa.. hahalikan na talaga kita..." Automatikong Napahinto agad ako... At Nabato sa kanyang sinabi.. Ganyan kase yan ehh.. kung sinabi niya.. Gawin mo dapat kundi gagawin niya talaga.. Naalala ko nga nung bata pa kami.. bumili siya ng Icecream na dalawa para daw sa akin ang isa ngunit tinanggihan ko, tas sinabi niyang tatalon daw siya sa seawall (kase nasa park kami) kung hindi ko daw tatanggapin at kakainin.. and nagmatigas ako.. ehh di ko pa naman kase siya kilala nun ehh.. tapos yun.. tumalon nga ang loko.. at simula nun naging mag-BestFriend na kami..
"Ayan!! That's Good!" at Tinitigan niya ako ng Masinsinan.. SinuSuri niya bawat anggulo ng Mukha ko kaya Agad naman akong Namula sa di ko alam na kadahilanan.. siguro ganun din kase ang ginagawa ko sa kanya.. nakatitig lang ako sa mata niya.. kaya agad akong nag-iwas ng tingin.. "pSh?! Ohh.. nOW What?!"
"OO na.. Gagawain ko na.. ! Puta naman Ehh! Bitawan mo Na ako.." pagSurrender ko.... Ops?! Did I say a BADWORD?! Ohh No!!
"Anong Sabi mo?!" Mas lalong Lumaki ang pagNGISI Ng kanyang mga Labi.. kaya mas lalo akong natakot.. "Did You say Badword To me?! I'm Getting Hard Kase ehh!.." Shit! Sabi ko na ehh, Eto ang pinaka Ayaw ko sa Ugali niya Ehh, dapat wag kang magmumura pagkasama mo siya.. dahil sabi ko nga kanina di ba manyakis ang mokong na to.. kaya Once, na makaRinig Ito ng mga mura.. ang isip niya.. may Fina-Fuck siya.. At sarap na sarap sa SEX nila.. kaya siguro ang banal banal ko ngayon.. hahaha.. newey
I have to do something baka tuluyan ng may gawin sa aking masama itong unggoy na to, kaya ang ginawa ko.. umusog usog ako hanggang sa Tuluyan ng Mahulog siya sa KAMA ko.. and sa Kasamaang Palad, nakayakap pala siya sa akin.. kaya Kasama Akong Bumagsak sa sahig Tsk..?! kaya napaPikit ako.. then suddenly, may naramdaman akong malambot na bagay sa aking labi... then it start to move... *O.O* kaya napamulat ako ng aking mata at di na nga ako nagkamali.. naglapat ang aming mga labi.. kaya tinulak ko siya at agad akong tumayo at tumakbo sa banyo..
di ko maintindihan ang sarili ko kung ano nga ba itong nararamdaman ko.. naiinis ba o nagagalit?! pero bakit parang nagustuhan ko yung labi niya.?! ARGH!! MAPAPATAY KO TALAANG GAGONG TO!! Kinuha niya ang Unang Halik Ko!! TSK!!! >=(
Kaya pag Labas ko ay may dala na akong tabo para gamitin sa pagpatay sa kanya.. and pag labas ko sa banyo ay nakita ko na siyang papa-alis sa kwarto ko at nasa pinto na tila nag aabang na sa akin kung hahabulin ko siya at patayin...
"Tol?! Ang sarap ng Labi Mo Ahh!!!" at agad na nagpanting ang tenga ko sa pagkarinig ng mga katagang sinabi niya.... Agad na Itinapon ko sa kanya ang tabo at sa kasamaang palad naka-ilag naman ang loko.. "HAHAHAHHA" Tawa ng tawa pa ang Hay*p at agad na bumaba..
"Humanda ka saking Loko Ka!!" Sigaw ko habang hinahabol siya pababa...
And that is my only BessPrend na NapakaKulit!! I don't know kung bakit ba naging bestfriend ko yang MOKONG nayan ehh halos wala nga akong kinakausap sa klase nung kinder ako.. hanggang ngayon.. sasagot lang ako kapag importante talaga ang pinag-uusapan.. pero kung wala namang kwenta ehh, ini-snab ko na lamang ... kaya tinagurian akong Mr.Snob ng buong campus.. at Weird kase daw may sariling Mundo.. Isa Lang naman talaga Ang nakakaPagTiis sa Akin ehh.. yung Childhood BestFriend ko si Jay.. Staight siya.. pero pag kaming dalawa lang niyan parang BATA na di mo malaman kung ano ang Kulang kung may saltik ba sa utak oh.. Bugnutin lang pag Kaming dalawa.. at Ang Daming Alam na Pakulo.. lage kaming magkaklase since kinder.. nagkakilala kami sa school noon sa may swing umiiyak ako nun at walang kinakausap.. and then suddenly lumapit siya sa akin at nag-alok na makipaglaro.. pero di ko siya pinansin.. hanggang sa tinawag na siya ng mama niya ata yun.. then one day nagtagpo ulit ang landas namin.. at yun na nga ang sa park na tumalon pa siya sa seawall at ayun naging magkaibigan na talaga kami.. at siya lang naman ang kaisa-isang tao na nakapag-tagal sa tanang buhay ko.. na kahit na kung minsan di ko siya pinapansin.. at di ko iniimikan.. pero dahil sa makulit tong lokong bessprend ko.. kaya ayun lagi kaming nag-aaway o sabihin na lang nating ako ang madalas mag away sa kanya.. hahahaha ganun naman talaga ako ehh.. nung elementary nga ako ehh.. halos walang may lumalapit sa akin kasi inaaway ko lang at pinapaiyak ko.. and Now I'm 4th Year na at wala pa akong nakaka-Engkwentrong Bully kase mas Bully pa ako sa kanila.. try lang nila.. ay meron na pala sa aking sumubok na mag-bully at ang resulta lang naman ay Nabalian ko sila ng braso.. at na-Guidance ako.. at simula nun.. wala ng sumubok na gumalaw sa akin.. ang kaya lang nila ay magparinig... tapos kung titingnan ko na sila, agad na tatakbo.. hahahha nakakatawa silang lahat..
nagtataka kayo no kung bakit ganito ang ugali ko?! nuh.. =) hahha kase may dahilan ang lahat.. pero wag na muna natin i-tpic yan.. para naman exciting.. hahahha.. okay tama na ang pag-Drama.. simulan na Natin to.. at ng matapos na agad.. hahahha Joke! =) sigeh na sigeh na!! and nga pala I remind You! Straight ako ha! di ako Bakla or ano man.. basta Straight ako.. ano?! ayaw niyo maniwala?! eh di patayin ko kayo diyan eh.. hahahha lol.. just kidding.. sigeh na.. author.. Simulan mo na.. baka kung ano pa ang masabi ko dito ehh.. mapagkamalan pa akong Baliw! =) hahahha
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hi! Guys!?! =) Prince Here.. The Author.. alangan naman ikaw?! hehehe newey, so Ano?! Ano ba masasabi niyo sa story ko.... Maganda ba?! or Maganda?! hahhaah walang choices XD hahaha Basta Wag Niyo namang Kalimutang MagComment Ha!! O di Kaya Mag VOTE para naman ma-Inspired naman akong ipagpatuloy ang storya nato... hehehehe
BINABASA MO ANG
MahaLin Mo Ako Ngayon, Bukas Mamahalin Kita
Fanfiction----**^PROLOGUE^**---- Yung Ikaw na laging left behind sa classes, Yung ikaw yung palaging nasa likod ng upuan every school year, Ako na isa lang ang Kaibigan .... Ako na Laging naBubully... Ako na Meron sanang Mga Mahal sa Buhay pero Di ko pa pin...