PROLOGUE

2 0 0
                                    


Bago ang aking kwento magpapakilala muna ako ha, Ako si Ellejiah Kerstine Samonte. Elle for short :)

Hmmm.. Pang five ako sa aming magkakapatid Unica Hija ng pamilya masaya naman kame pero minsan hindi laging masaya may mga times din na malunkot dahil nagkakaproblema rin naman kami pero ang maganda lang dun nagtutulung

an kame para masolve agad yun :)


Sabi ng Mama ko sobrang saya daw nila ng pinanganak ako lalo na ang papa ko dahil sa wakas na may Prinsesa na sa pamilya, Meron na daw kasing Reyna eh at yun ay ang mama ko, Minsan hindi ko nakakasundo ang mga kuya ko dahil syempre mga lalaki ang mga yun pero kapag may nang aaway sakin sila ang unang tutulong sakin kaya kahit ganyan sila eh mahal na mahal ko ang mga kuya ko hindi ko man masabi sakinila na mahal ko sila pinaparamdam ko naman sakanila...


Mula Isang taon at hanggang sa nagdalaga ako  Ramdam na ramdam ko ang pagmamahal nila sakin at syempre pati sa mga kuya ko rin hindi  na nga namin alam kung pano ko masusuklian yun eh..


Sabi ng mga magulang ko makatapos lang daw kami sa pag aaral sapat na raw yun kabayaran para sa sakanila, pero naisip ko kapak nakapagtapos kami ng pag aaral hindi naman para sakanila yun kundi para samin din para sa magging feutures namin..


Grabe talaga ang pagmamahal ng mga  magulang....


UNCONDITIONAL LOVE.



Nagtataka siguro kayo kung bat puro papuri sa magulang ko ang simula ng kwento ko noh..


Simple lang naman ang gusto kong ipaabot eh..


Wala paring tatalo sa PAGMAMAHAL NA BINIBIGAY NG MAGULANG MO.


Sa iba kapag minahal mo sila nakukuha ka pa nilang saktan.

Minahal mo na nga sila hindi ka pa nila kayang mahalin diba. ANG UNFAIR!!



EH ang magulang mo..


Mahalin mo sila MAS mamahalin ka pa nila Lalo. Higit pa sa pagmamahal mo para sakanila.

Saktan ka man nila Para din naman sayo yun eh..


Hindi naman masama magmahal eh wag lang Sobra.

Kumbaga Hati kayo..


Kung nagmahal na ba ako bukod sa magulang ko?

Oo ang sagot ko. 


Masaya pero mas lamang ang malungkot. :(



BEING A BROKEN HEARTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon