Author: Black Paradise
Category: General
Disclamer: Kiwoon không nằm trong quyền sở hữu của t a, mệt quá
Rating: K
Summary: Không biết phải tóm tắt thế nào cho dễ hiểu nữa đây......
P/S:
MÌnh viết cái này tuy không romantic, nhưng hi vọng mọi người sẽ thích^^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Anh ngồi xuống cái băng ghế đá gần đó, trên tay cầm que kem liếm ngon lành. Trời nắng chang chang thế này ăn kem là số 1 còn gì. Mà công nhận phải trốn bọn bạn thân háu ăn kia mãi mới ngồi ăn 1 mình riêng tư thế này được.
- Hức hức...Đ..Đau quá...Hức...
Tiếng khóc phát ra từ phía sau bức tường lớn đằng kia. Tò mò, anh tiến lại gần đấy.
- Hả? Nh...Nhóc là ai vậy? Sao lại ngồi ở đây? - Anh ngạc nhiên hỏi
Cậu bé ngước nhìn anh với đôi mắt ngấn nước. Cậu đang ngồi bệt trên nền đất, 2 tay cứ che che bụm bụm lại đầu gối. Anh nhẹ nhàng bế cậu lên rồi đặt cậu xuống ở băng ghế đá lúc nãy, lo lắng lấy đôi tay nhỏ xíu của cậu ra khỏi đầu gối.
- Trời đất, sao chảy máu nhiều vậy? Em có sao không nhóc? - Anh hoảng hốt hỏi.
- Em đau lắm, rát nữa! - Cậu nhóc thút thít trả lời.
Anh lấy từ túi áo ra miếng băng keo cá nhân, nhẹ nhàng dán lên chỗ trầy đang rướm máu của cậu.
- Anh hay té ngã lắm nên lúc nào cũng phòng sẵn gần cả tép băng cá nhân trong túi! - Anh cười toe toét. Cậu nhóc mỉm cười với anh. Xong, anh ngồi lên băng ghế, xoa đầu cậu hỏi han:
- Em có sao không? Tên em là gì?
- Em là Dongwoon, Son Dongwoon! Mấy bạn trong lớp em hay chọc em là nam thần Son! Em không sao hết, cảm ơn anh! Năm nay em lớp 2 rồi đấy ạ! - Cậu nhanh nhảu trả lời anh.
- Ồ, vậy hả? Anh là Lee Kikwang. Năm nay anh học Đại học rồi. - Anh vui vẻ giới thiệu.
Dongwoon trề môi:
- Em có hỏi anh đâu mà anh tự nói vậy?
Kikwang sựng lại 1 chút. Sao thằng nhóc này đại ca vậy nè?
- Hehe...Anh giật mình rồi nha! Em giỡn mà! - Cậu thè lưỡi
Anh đẩy nhẹ đầu cậu, tặc lưỡi:
- Em là con ai mà khôn vậy nhóc?
- Em là con trai nam thần ạ! - Cậu nhanh chóng đáp lại trước cặp mắt ngơ ngác của anh.
______________________________________
- Trưa rồi, em không về nhà à? - Kikwang lo lắng hỏi.