Everybody knows na impossible maging kayo ng ini-idolo mo pero "Nothing is Impossible" daw ee basahin na lang natin tong story ng isang fan at ng kanyang idol :)
Hi, ako nga po pala si Carmen isang fan ni Kimpoy Feliciano. Matagal ko na po syang ini-idolo sa totoo nga po ultimate crush ko sya AY! Di pala crush MAHAL ko na pala. Sa tinagal ko na pong fan nya palagi ko pang ina-asam na magkaroon ng pic together with him, and mostly gusto ko po makuha ung num nya....
Till one day nag-debut ako i was wondering bakit sobrang effort nila mommy i told her na ayoko naman ng bonggang debut kahit simpleng handaan lang ok na ako...
Then ayun na nga sabi ni mommy may gift daw sya sakin, nasa isip ko sana isang bagong cellphone or whatever di pumasok sa isip ko na sana ininvite nila mommy si pao...
Well yun nag start na yung party ko then, i heard a voice from a far kaboses nya si pao. Napatayo ako then napatingin kumakanta sya ng ALIPIN. Eto naman ako kilig mode ako. Habang on going yung party ko kinausap ako ni pao.
Our POV
Pao:Hi carmen i heard your one of my avid fans :)
Carmen: OMG! Nanaginip ba ako? Yes! Yes! I am :)
Pao: Thank you :) *Sabay hug*
Carmen: Wala yun. Ako nga dapat mag thank you dahil nagbigay ka ng time to attend my debut kahit sobrang busy ka..
Pao: I'm so glad that i made you happy
Yun, so kumain sila they enjoyed the party.. Ng matapos ang party nag paalam na si pao
Pao: Carmen i have to go na ah. May meeting pa ako nice meeting you
Carmen: Sige pao :) Thank you and I LOVE YOU :* Nice meeting you din ingat ka :D
Umalis na si pao hinatid nila sa kotse si pao. Tapos may napansin si Carmen na Boquet of roses tapos may letter sa loob "Hi carmen its just a small gift from me, sana napasaya kita ngayong special day mo. Ito nga pala number ko 0916******* text mo na lang ako. Meet you tommorow sa trinoma :) See you there -Love pao <3"
Carmen: OMG! OMG! OMG! Di ako makapaniwala dito, totoo ba toh? *Sinamapal sampal ung sarili* ARAY Ang sakit naman :(( HAHA XD oo nga di talaga toh panaginip...
Kinagabihan triny itext ni Carmen si pao
Carmen: Hi pao :) Thank you sa flowers ah i didn't expect na bibigyan mo ako ng ganun eh fan mo lang naman ako :">
*Message Sent*
Pao: Nako! Wala yun it's your special day. Hey see you tomorrow ;)
*Message Sent*
Carmen: Totoo ba toh? OMG! Makikita kita ulit bukas? Am i dreaming or what O.o
*Message Sent*
Pao: Haha :D your not dreaming I'm really asking you to go out with me
*Message Sent*
Carmen: OMG! Totoo nga :D
*Message Sent*
Pao: Sige na carmen i have too sleep na, kelangan ko pa maging fresh for tomorrow :D Goodnight :)
*Message Sent*
Carmen: Goodnight pao :) I loveyou :)*
Di makatulog si carmen nung gabing yun dahil sa sobrang di sya makapaniwala na mag yaya si pao lumabas...