[Thử Miêu] Thanh Thanh Mạn

1.4K 13 0
                                    

Tác giả: Dạ Mị Miêu Miêu (夜魅猫猫)

Tình trạng bản gốc: hoàn

Người post: Vương hồ Minh Minh

---------------------

Một.

            Vào đêm đế kinh, ca múa mừng cảnh thái bình, xa hoa truỵ lạc, nơi chốn sênh ca.

            Phồn hoa xuân cả vườn, tân khách tiếng động lớn nháo, phấn hồng xanh rì, nói không hết phú quý phong lưu.

            Đây là đế đô xa hoa nhất tiêu kim khuynh ngân chỗ, tới khởi phi phú thì quý.

            Lúc này, lầu hai nhã cư, tụ tập toàn kinh thành nổi tiếng nhất người phong lưu. Ngồi đầy y quan hoa mỹ, kiêu ngạo hào hoa xa xỉ.

            Đây là đương kim thiên tử biểu đệ tiết tiểu Hầu gia chưa kịp bạn tốt, mới từ chiến trường trở về mặt trời lặn tướng quân, bàng thái sư thứ tử bàng ngọc đón gió.

            Đêm chính nùng, người vi huân, bàng ngọc nhìn chung quanh bốn phía, bỗng nhiên túc khởi anh tuấn mày: “Sao không thấy phùng thiên vũ?” Tiếng cười nhẹ khởi, Bố chánh sử công tử trịnh huyền há mồm uống bên người giai nhân ngọc thủ đưa tới bên môi quỳnh tương, phương mỉm cười nói: “Tái mạt nói tiểu phùng, hắn gặp phải quan tòa, đang bị người tập nã, có thể thoát được tánh mạng liền niệm Phật” . Bàng ngọc mắt lộ kinh ngạc: “Phạm vào chuyện gì? Ai dám lấy hắn?” Ngồi ở lan can biên kinh thành thủ phủ Hàn gia nhị thiếu hàn vũ thu hàm ý không rõ mà bĩu môi: “Còn có ai, còn không phải ngày đó tử sủng thần, Đại Tống trấn quốc chi hoa, ngự miêu Triển Chiêu! Ỷ vào Hoàng Thượng sủng hắn, không đem chúng ta để vào mắt, một chút việc nhỏ cũng bày ra giải quyết việc chung sắc mặt, cả ngày lạnh như băng bản cái mặt, dường như ai thiếu hắn tiền giống nhau!” Một bên giang chi phong cười to: “Đó là ngươi tiểu hàn nhập không được người ta Triển đại nhân mắt. Khai Phong Phủ triển hộ vệ xuân phong cười thiên hạ ai không hiểu, đây chính là cười khuynh thành, tái cười khuynh quốc.” Hàn vũ thu phẫn nộ mà nói: “Ngươi lại gặp được! Đối với ngươi nở nụ cười?” Giang chi phong lắc lắc trong tay mạ vàng chiết phiến: “Ta nào có lớn như vậy mặt mũi! Đó là người ta Triển đại nhân an ủi một cái thụ khuất bán cao lão bà bà, may mắn bị ta thoáng nhìn thôi. Giống như ta chờ như vậy hoàn khố cao lương, không biết dân chúng khó khăn, Triển đại nhân như thế nào đồng ý coi trọng nhìn nhau! Mà ngay cả chúng ta thiên hạ phong lưu một mình ta, tâm cao ngất bạch Ngũ gia, cũng ăn cái biết!” Một ngữ chưa xong, chỉ nghe một tiếng hừ lạnh, một cỗ bức nhân sát khí hàn ý tỏ khắp mở ra.

            Nhưng thấy góc bóng ma chỗ lộ ra một góc bạch y, một tia tịch mịch thân ảnh đang trong mắt không người uống một mình. Nghe được lời nầy, phương hừ lạnh một tiếng, chậm rãi quay sang đến. Nhất thời tứ tòa câu tịch, tiếng động lớn xôn xao đều tuyệt. Đây là như thế nào một thiếu niên! Bạch y thắng tuyết, dung nhan tuyệt mỹ, cao ngạo xuất trần, khí thế lăng người, phong lưu vô song. Mặc dù băng tuyết không đủ dụ này bạch, nhật nguyệt không đủ đoạt này diệu, hàn băng không đủ nghĩ này lãnh. Toàn thân viết âm lãnh hoa mỹ, sinh ra chớ gần. Trừ bỏ tiết tiểu Hầu gia, võ lâm thế gia giang chi phong, ngồi đầy nhưng lại không có người nhận được hắn. Nguyên lai đúng là nghe đồn trung đẹp như xử nữ, ngoan nếu Tu La Bạch Ngọc Đường! Tiết tiểu Hầu gia vội lại cười nói: “Bạch huynh mấy ngày trước mới từ hãm không đảo đến, còn chưa cấp các vị giới thiệu. Nói vậy mọi người từ lâu nổi tiếng. Đúng rồi Bạch huynh, nghe nói trước hai ngày ngươi mới đến, liền cùng kia ngự miêu phát sinh khập khiễng, cũng là vì sao?” Bạch Ngọc Đường mặt hoa đào thượng tràn đầy âm trầm, lại chính là uống trong tay lưu ly chén trung lê hoa râm, không ra một tiếng. Giang chi phong cười nói: “Có người phạm vào Ngũ gia tục danh, Ngũ gia tất nhiên là muốn đánh tới cửa đi.” Trịnh huyền vội hỏi: “Kia kết quả như thế nào?” Giang chi phong mỉm cười nhìn xem càng phát ra âm trầm Bạch Ngọc Đường, tiếp nhận chén trà phẩm đứng lên. Trịnh huyền còn muốn hỏi, mắt nhìn Bạch Ngọc Đường sắc mặt, chợt nói: “A, thua!” Ba một tiếng, tinh mỹ lưu ly chén rơi dập nát, Bạch Ngọc Đường đôi mắt đẹp lãnh sóng hoành chuyển, lạnh lùng nghiến răng: “Chê cười! Ta Bạch Ngọc Đường thất bại cấp kia chỉ miêu!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Thử Miêu] Thanh Thanh MạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ