Jologs

9 0 0
                                    


*** Flashback ***

"Okay class, dismissed...". '(*∩_∩*)′ Teacher said. Nang matapos na ang pagtuturo.

At nang matapos na ang classe ay agad namang umalis ng room si Bryan. Habang sina Ejay at Ajay naman ay nanatili sa room kasabay nun ang paglapit ng mga babae sa kanila.

Girl 1 - "Hi! Ejay pwede bang sabay tayong maglunch? ". ヾ(¯∇ ̄๑) Sabi nito sabay pa-cute kay Ejay.

Girl 2 - "Ejay, tara lunch tayo..". ≧ω≦ Sabi nito sabay pulupot sa braso ni Ejay.

"Sure Babes..". (~_^) Sagot naman ni Ejay sabay lakad palabas ng room kasama ang dalawang babae.

At habang si Ajay naman ay nagliligpit ng gamit ay may mga lumapit ding mga kababaihan at may kanya-kanyang dala ng pagkain.

Girl 1 - "Hi! Ajay.. May lunch ka na ba? Ito oh' i buy some foods for us..". (σ≧▽≦)σ Sabi nito sabay lagay ng pagkain sa mesa ni Ajay.

Girl 2. - "Ajay, Ito oh' may binili din ako..". O(≧▽≦)O Sabi naman nito sabay taas ng pinamiling pagkain.

Girl 3 - "Ako din may binili..". ヾ(≧▽≦*)o. Singit naman nito.

"Woahh.. Thanks girls.. Tara' let's eat..". o(〃^▽^〃)o. Tuwang-tuwa namang sabi ni Ajay. Sabay nag-umpisa na silang kumain.

Ganyan ang kalimitang nangyayari.. Dahil alam ng mga babae na mahilig kumain si Ajay.

⏩ HALLWAY

Habang naglalakad, nakain si Ajay ng siopao. At patungo ito sa rooftop na kung saan ang mga kaibigan.

"Yum*Yum*"

Habang bising bisi ito sa pagkain nya, ay di kalayuan sa kinatatayuan nya ay may isang babae na natakbo papunta sa direksyon nya.

"Excuse me po ! Excuse me !". Σ(っ°Д °; )っ Sabi nito sa mga nababangga nya.

"Hmm.. Ang sarap talagang kumain". ╰(*'︶'*)╯ Ajay said.

"Excuse me po ! Excuse me !". Sabi nito habang nagpapatuloy parin sa pagtakbo.

"Ouch!"

"Aray naman!"

"Gosh! Miss tumingin-tingin ka naman sa dinadaanan mo!!".

Sabi naman ng mga taong nakakabangga nya.

"Diba' nag-excuse ako?!... Ba't hindi kayo tumabi?!... Tapos mag-a-ouch! Kayo d'yan?!... ANG AARTE NYO!!!... ". :;(∩'﹏'∩);: Maangas nitong sabi sa mga taong nakabangga nya sabay patuloy sa pagtakbo nito.

Malayo palang tanaw ko na sya.. At ang weird nya lang.. Paano ba naman naka-jogging pants sya na naka-skirt at naka rubber shoes pa.. Hindi ko alam kung sinadya nya 'yun or sadyang baduy lang syang manamit.. Samantalang yung ibang babae paiksian ng suot ng palda at pasosyalan.. Although maiksi na nga yung skirt ng uniform nila lalo pa nilang pinaiksi.. Mga babae talaga.. Hindi naman nila kailangan gawin 'yun ehh.. Kung talagang maganda sila kahit pa nakabalot ang buo nilang katawan ng damit ay mapapansin at mapapansin naman naming mga lalaki sila..

.

.
Except for my twin brother.. XD

Sya kasi yung tipo na lalaking nakabalot man o wala ang katawan ng babae, basta maganda at sexy jojowain na nya..

.

.

.

Pero iba itong babae na ito.. Hindi sya tulad ng iba.. And I think.. She is younger than me.. (Well obviously)

.

.
At sanay narin akong makita sya na laging hinahabol ng mga Guardia.. Kaya naman naisipan Kong tulungan sya NGAYON.. But is not a good way.. Hahaha and I have a great idea.. Oh' I mean EVIL PLAN kung paano ko sya tutulungan.. WHAHAHA...

.

.
Pero Hindi yata' great iyon.. Dahil wrong moved pala' .. At dahil sa kapilyuhan ko nakarma pa ako ng maaga.. Tch. =______=

*** End of Flashback

********************************************************************************

A/N

Vote/comment

@Yzhumie

I Fell Inlove With A Young LadyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon