[Phó Diệp đồng nhân] [Chuyển thế diễn sinh] Thanh Hoa Vô Song

389 1 1
                                    

Tự chương  Mạnh bà thang

                Hoàng Tuyền trên đường, bờ đối diện hoa nở đắc chính hoan.

                Nề hà kiều biên, một thân truy y đích mạnh bà coi chừng dùm nóng hầm hập đích bát tô, đối với đi ngang qua đích này hồn phách nghênh đón đưa hướng. Này đến ăn canh đích hồn, có khóc ngày thưởng địa luyến tiếc cả đời này đích duyến, có đoạt bát liền ẩm quyết tâm phải cắt đứt cả đời này đích trái. Chính là uống xong kia bát ố vàng đích chè lúc sau, cũng liền dần dần đần độn, tùy ý quỷ kém hướng kia luân hồi tỉnh lĩnh đi.

                Nếu là nhìn kỹ, đầu cầu còn ngồi một vị một thân tử y đích hồn, miệng ngậm một cây bờ đối diện hoa đích hành, tha có hưng trí địa xem kiều thượng hồn đến hồn hướng, tuấn tú đích mặt mày trong lúc đó tự mang một cỗ hồn nhiên thiên thành đích phong lưu, gọi người không khỏi cảm thán, như thế một vị tiền đồ tốt đích thanh niên, như thế nào liền cố tình ở thanh xuân cảnh xuân tươi đẹp lý gặp hại. Chính là, mỗi khi có nói đao mang kiếm, vết thương đầy người đích vũ lâm nhân sĩ đi ngang qua khi, tổng hội theo bọn họ miệng mang theo mấy phần nghi hoặc đụng tới hai chữ: "Diệp khai?"

                "Không nhìn ra, tiểu tử ngươi ở trên biên còn là một danh nhân." Mạnh bà trên mặt đích nếp nhăn đôi ra một đóa hiền lành đích cười.

                "Nhận được võ lâm bằng hữu nâng đỡ mà thôi." Diệp khai rất là không cho là đúng.

                Mạnh bà cầm trong tay chén canh đưa cho đối diện đích hồn phách, ỷ ở kiều lan thượng nghỉ ngơi hiết. Này tên là diệp khai đích hồn phách, cùng hắn nhân hơi có chút không giống với, tới rồi nề hà kiều sẽ không đi rồi, nói là phải đợi một người. Này mấy ngàn năm đến, nam nữ si tình chi lưu mạnh bà cũng không phải chưa thấy qua, trong đó một cái bất hạnh sớm xuống dưới từng bước, nói cái gì cũng muốn ở nề hà kiều thượng đẳng đối phương đích oán lữ, cũng là có tiền lệ đích. Bất quá, này diệp khai phải đợi đích lại là huynh đệ của hắn, này cũng có chút không tầm thường .

                Xem ra hôm nay trên con đường này sẽ không lại có mặt khác hồn đến đây, mạnh bà ở tạp dề thượng xoa xoa thủ. Nhìn diệp khai bình tĩnh đích bộ dáng, nàng do dự  đã mở miệng: "Tiểu tử, lão thân vẫn chưa từng hỏi ngươi, ngươi là... Như thế nào xuống dưới đích?"

                "A, ngài nói này a." Diệp khai nhìn Hoàng Tuyền cuối đường, giống như đang nói  nhất kiện cùng mình không thể làm chung chuyện, "Trên giang hồ hỗn lâu, khó tránh khỏi mang thương, thương càng thêm thương, là tốt rồi không được bái."

                Nói lên chính mình khi, hắn luôn như vậy nửa thật nửa giả, nhưng là hắn nhìn phía lộ đầu kia đích ánh mắt rồi lại như thế kiên định. Mạnh bà thở dài, không nhớ rõ chính mình đối diệp khai nói lời này là đệ mấy lần: "Tiểu tử, ngươi như vậy chờ đợi cũng không phải là cái biện pháp. Này dưới nền đất hạ đích ngày khả xa so với nhân gian bộ dạng nhiều, nếu là ngươi huynh đệ kia vận khí tốt, dài mệnh trăm tuổi, ngươi chẳng phải là mấy trăm năm đều đắc tại đây theo giúp ta lão thái bà này?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Phó Diệp đồng nhân] [Chuyển thế diễn sinh] Thanh Hoa Vô SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ