Buổi sáng, nó đang ngủ thì nghe
tiếng :"Con heo mập kia, dậy đi con."Nó đang ngủ thì nghe thấy tiếng triệu hồi liên hồi của mẫu thân đại nhân khiến nó muốn tiếp tục mộng đẹp với bạch mã hoàng tử cũng phải tỉnh giấc. Nó ngồi dậy mà vẫn còn nghe tiếng la của mẹ nó. Nó liền ngáp nhanh một hai cái rồi nhanh như sóc thay đồ chạy bắn xuống cầu thang.
Nó cầm cái miếng bánh do vội quá chỉ có thể nói với ba mẹ và chị gái:"Con đi đây, em đi đây."
"Đi cẩn thận kìa." Ba mẹ cùng chị gái nó đồng thanh nhắc nhở.
Nó đáp vọng vào rồi lên ga chạy: "Vâng."
Nó đi học bằng xe đạp điện dĩ nhiên rồi mẹ làm nội trợ phải lo việc nhà, ba đi làm ở công ty từ sớm làm gì có thời gian chở nó đi học, không khí ngoài đường hơi lành lạnh vì thành phố T đã bắt đầu vào mùa mưa.
Nhưng vì đã quá giờ nên nó không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải tăng tốc chạy nhanh hơn thường ngày, và cái giá cho những kẻ làm trái luật giao thông, thiếu kiến thức cơi bản khi ra đường là...
Một lúc sau nó lăn lộn trên đường vật vã để đến được trường mà nó đã "được gặp" một "công tử lạnh lùng nhà giàu" tông xe nó. Vâng, các bạn nghe không nhầm đâu là "công tử" đấy vì trông gắn ta ăn mặc khá nổi bật chỉ mỗi chiếc áo sơ mi đồng phục của trường đã làm tôn lên vẻ đẹp lạnh lùng trời ban.
Sau khi đánh giá xong chàng trai nó cứ tưởng chàng trai đó sẽ galant đỡ nó dậy chứ cho nên nó vẫn giữ trạng thái nằm lăn ra như bánh xe, nhưng có lẽ nó đã nhầm khi người ngồi trong chiếc xe sang trọng kia không có ta định mở cửa xe đỡ người và xin lỗi...
À ừ thì dù người sai cũng là nó nhưng mà dù gì nó cũng là con gái, trong cái xã hội trọng nam khinh nữ này chẳng phải đàn bà con gái thuộc phái yếu sao? Dù thỉnh thoảng nó cũng hay tham gia hoạt động "chống phân biệt đối xử, yêu cầu bình đẳng giới". Nhưng có liên quan sao? Đương nhiên không liên quan.
Âu Anh Nhi bật dậy và không khỏi cảm thấy sự tồn tại của mình bị giảm thiểu thậm chí tên đó còn có ý để nó phải tự giác rời đi để nhường đường cho chiếc xe sang trọng rời đi, nó đập kính cửa xe bảy tám lần, có vẻ chủ nhân chiếc xe vẫn kiên trì cho đến cú đập thứ chín nó mới thấy hắn ta vẫy tay cho tài xế mở cửa.
Âu Anh Nhi chống mạnh hất mặt về phía đối phương đang ngồi trong xe nói thẳng vào mặt đối phương: "Anh không có mắt hay sao vậy, anh không biết nhìn đường xá à, cũng nên xin lỗi và bồi thường như trong phim chứ." Mặc dù nghe xong nó cũng có chút chột dạ dẫu sao người đi quá tốc độ cũng là nó nên nó cũng có lỗi đi, nhưng mà...
Khuôn mặt lạnh lùng sau lớp cửa kính nhíu mày nhìn nó như nghiên cứu vật thể lạ, sau đó chậm rãi chống tay hỏi: "Ồ thì sao? Muốn tôi diễn như trên mấy bộ phim rác rưởi cô coi? Nghĩ cách đó sẽ moi được tiền của tôi sao?"
Âu Anh Nhi nhìn hắn tuy bị khí thế của hắn dọa cho một trận nhưng không vì thế mà nó nản lòng. Trời ạ, nhìn chiếc xe này đi cũng là đồ hàng hiệu nha nếu tên này mà bồi thương cho nó một khoản thì tiền tiêu vặt tháng này không thành vấn đề gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Ngốc, Tôi Yêu Em!
RomanceTruyện nói về một cô gái nhà nghèo, năm 12 tuổi ba mẹ chết, dòng họ hai bên cả ba lẫn mẹ chẳng ai chịu nuôi nó, nhưng có một người dì 36 tuổi đến bây giờ vẫn chưa lấy chồng quyết định nhận nuôi nó. Một chàng trai nh...