Tiểu Sủng 3

1.6K 5 0
                                    

Chính văn 【144】 Tô Chi Cẩn thổ lộ

Phượng Kinh Vũ dùng cực kỳ lãnh trầm ánh mắt phiết Tô Chi Cẩn liếc mắt một cái, liền từ từ thu hồi chung quanh đằng khởi màu đen sương mù, đem kia rộng thùng thình áo choàng một quyển, Phượng Kinh Vũ tiêu sái thu công, chung quanh tuyết trắng lãnh mai bị chấn "Tuôn rơi" chớp lên.

Phượng Kinh Vũ sau lưng hai cái hắc y nhân nhìn nhau, thấp giọng nói: "Nguyên lai bọn họ cầm tinh phách cũng là muốn tặng cho tiểu chủ ." Cái đó và Phượng Kinh Vũ mục đích giống nhau, Phượng Kinh Vũ muốn này tinh phách cũng là nhìn trúng nó có thể tăng lên Uẩn Nhi trị liệu dị năng, nếu không như vậy tiểu bảo bối, Phượng Kinh Vũ là sẽ không coi trọng mắt . Nhìn thấy nhà mình tôn chủ thu công, hai cái hắc y nhân liền biết Phượng Kinh Vũ chuẩn bị làm cho Tô Chi Cẩn từng bước, dù sao tinh phách là hắn trước lấy đến , nếu song Phương Mục đích giống nhau, kia hắn cũng sẽ không rối rắm vì thế ai tới đưa, hoặc là đưa phương thức .

Tô Chi Cẩn cũng là Uẩn Nhi bằng hữu, điểm này Phượng Kinh Vũ thừa nhận.

Gặp Phượng Kinh Vũ thu công, Tô Chi Cẩn trước người hai cái áo xanh nhân sửng sốt, có chút không hiểu, trong đó một cái dừng một chút, khí thế bức nhân nói: "Hừ, các ngươi là sợ hãi đi, các ngươi căn bản không phải ta nhóm công tử đối thủ, các ngươi..."

"Tốt lắm, ngươi câm miệng!" Tô Chi Cẩn thập phần bất đắc dĩ. Đối phương hiển nhiên đã muốn làm ra nhượng bộ, chính mình còn muốn khí thế bức nhân, cũng quá không sáng suốt . Làm gì muốn tranh kia một hơi, thực lực rõ ràng đã muốn xảy ra nơi đó, chính là chính mình ba người cùng tiến lên, cũng sẽ không là Phượng Kinh Vũ một người đối thủ. Tô Chi Cẩn bứt ra tiến lên, một lần nữa đứng ở hai người phía trước, hắn hai tay áo có chút chấn động, kia hai người trong tay bảo kiếm liền "Cạch! Cạch!" Hai tiếng vững vàng sáp trở về vỏ kiếm.

Hai cái áo xanh tùy tùng cánh tay cũng bị Tô Chi Cẩn lần này chấn phát run, cảm nhận được công tử tức giận, hai người thấp cúi đầu, nếu không dám há mồm .

"Phượng tôn chủ, ngươi đây là ý gì?" Tô Chi Cẩn ngưng thần hỏi.

Phượng Kinh Vũ lạnh lùng thản ngôn: "Bản tôn cầm này tinh phách cũng là muốn tặng cho Uẩn Nhi, ngươi đã mục đích của ta giống nhau, tinh phách lại là ngươi trước lấy đến , bản tôn liền lui từng bước, từ ngươi tới đưa."

Tô Chi Cẩn mâu quang chợt lóe, nghĩ rằng này Phượng Kinh Vũ có đôi khi cũng là giảng chút đạo lý ...

Bất quá Phượng Kinh Vũ tiếp theo câu thiếu chút nữa làm cho hắn ngã quỵ, hắn trầm giọng nói: "Bất quá bản tôn trước đó nhắc nhở ngươi, tặng lễ vật bước đi, một câu cũng không chUẩn Nhiều lời!"

Lau!

Tô Chi Cẩn biết vậy nên cái trán hắc tuyến "Xoát xoát xoát!" Đi xuống lủi. Đây là cái gì chó má điều kiện a, chẳng lẽ hắn đợi lát nữa chờ ở hoàng thượng ngoài điện, Uẩn Nhi vừa ra tới liền một tay lấy tinh phách sủy ở của nàng trong lòng, sau đó nửa câu nói cũng không nói liền bụm mặt trực tiếp chạy lấy người sao? Này cũng quá thảm một chút, ít nhất phải có một cái bình thường ánh mắt trao đổi cái gì đi...

Huyền Huyễn: Tiểu Sủng Kim Quy Của Tà Đế - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ