princess firell pov
halos hindi ko alm ang gagawin ko...masyado akong nagulat sa sinabi ni moonpero hindi ko pinahalata na natatakot ako.
i want to now her secret... parang may tumutulak saakin na alamin ko ito.."i want it...now tell me!!!im not afraid!!"
sigaw ko na ikinangiti nya....
halos nawala yata lahat ng dugo sa ulo ko sa ngiti nyang iyon.nagulat ako ng kumPal lalo ang tubig na nakapalibot saamin...na parang hindi na ako makaramdam ng hangin mula sa labas
tumingin sya sa langit kaya tumingin dn ako nagulat ako ng full moon ngayon at ramdam ko na lumaks ang powers nya...
bakit ganun!!!hindi namn sya dugong bughaw!!
"im moon ocea daughter of of queen wondelia ocea at king wither ocea in short sister of you're one and only lake ocea"
sabi nya habang nakatingin sa mata kohuh paano nangyari yun!!wala namng naibalita na nagkaanak ng babae si queens wondelia
"tinago nila ako dahil sa isa ako sa legendary bender...at ako ang water blood bender"
what!!!hindi pwede toh!!!"now hangang dyan lang ang dapat kong sabihin....can you keep that little secret huh...sister in law"
ngumiti sya saka kumindatyeah akala ko nakung mapapahamak ako dto hindi namn pala...
i think i can keep itkaya ngumiti nalag ako at tumango..
habang tinitignan ko sya paalis
hindi mo aakalahing sya ay osang l.b.
para syang isang baby nawalang kamuwang muwang sa mundo
in shorg innocent...no!!
she's an angelshe's always were white dress...
nagulat ako ng bumalik sya
"amm firell i now kuya likes you hindi nya lang matangap dahil sa kaedad lang kita but believe me he love's you..kung alam mo lang sana kung anung epekto ng halik mo hahaha... geh i have to go bye"
halos maging kamatis na ang muka ko sa sinabi ni moon..socks!!kung mahal ako ni lake ipaglalaban ko sya...
sus pakipot pa yung playboy na yun mahal dn lang pala ako tsk tsk
maghanda ka saakin lake haha
---------