annyeong enjoy this story yung sa cover okay lang ba haha nagkamali kasi ehh ;))
______________
cute:1
wihihihi naeexcite ako na kinakabahan ngayon na yung singing contest namin kakantahin ko yung pretty boy si MeiMei naman raindrop yung kakantahin niya halis karamihan dito mga banda ehh siguro naman di ako makakapanalo sa mga to pero dont loose hope Juniel kaya mo to :))
"juniel ready ka na ba??" tanong sakin ni MeiMei
"ahh oo haha uy tinawag na name mo gora ka na goodkuck!! aja!! Fighting~" ako may bigla naman bumangga sakin aray ansakit nun ahhh napatumba ako dun ang laking tao kasi aish tumayo ako.
"YAH!! BABO!!"
"whatever miss!" aba di man lang to marunong magsorry hinubad ko yubg suot ko na heeks then binato ko siya gusto mo pala awaY ahh wag kang mayabang dyan porket matangkad ka!!
"arekup, miss ang lakas ng tama mo ahh ang lakas ng loob mong batuhin ako ng sapatos mo nakit sino ka ba??"
"*ehem* ako lang naman ang nagiisang Junielyn Park na nanggaling sa mga angkan ng Park Family,and besides ikaw yubg walang modo nabangga mi na nga ako di mo man lang ako tulungan tumayo at di ka man lang nag sorry!!" ako
*Q* -___-
siya. ako
"tinitingin tingin mo dyan, ANO?! nalaman mo lang na isa akong Park naging ganyan ka na *smirk* how pathetic" sabay alis ko at kung sinasabi niyong mayabang ako dont say that kasi totoo naman ehhh ang family ko ay kabilang sa mga Famous Companies ewan ko dun sa lalaking yun ang yabang sinira yung maganda kong mood.
"Now our next contestant is Miss Junielyn Park!!" sigaw ng emcee sa labas okay inhale exhale kaya mo to!! then lumabas na ako nasa stage na ako ngayon kakanta na ako dala ko yung pink guitar ko.
»»FAST FORWARD
WHOOO!! natapos ko ng maayos yung pagkanta ko habang kumakanta ako tahimik lang silang nanonood nung malapit na matapos yung kanta nag hiyawan na sila at nag palakpakan. hahaha so awarding na.
"so for our winner we have a tie Miss Junielyn Park and the band/group EXO M!!! sigaw ng emcee narinig niyo yun nanalo pa ako emeghed di ako makapaniwala paglabas ko ng stage nandun yung lalaking nakabannga ko Aish kasama pala siya sa grupong toh pero basta panalo ako yan ang importante hindi siya.
____
waaaahhh short lang yubg first chapter mwehehe wala maisip ehh basta lets see para sa chapter 2.
-violet_empress-
BINABASA MO ANG
My Cute Little Girl (exo fan-fic)
Fanfictionthis is a story of Junielyn Park and Kristoff Wu or also known as Kris Wu.