Scarlet's POV
*breath in, breath out*
Woohoooo! Hiningal ako sa funrun ko kanina sa airport! May hinatid pa kasi akong delivery box eh.
Buti nga natakasan ko yung masungit kong nakabangga kanina.
Napaka-sungit -.- Akala mo kung sinong gwapo, hmm slight lang mwehehe
Uh-oh! Di pa pala ako nakakapagpakilala.
Okaaay, Ladies and gentlemen, contestant #1! Char lang!
Hi there readers, ako nga po pala si Scarlet Jae Anderson ang that's my tomboy ng New York City!
I'm 18 years of age, na naniniwala sa kasabihang "Ang mabait na kapit-bahay, walang password ang WiFi" I thank you! *Bow*
Oha! Bagong bago ano? Hahaha. Imbyerna kasi ako sa mga kapit-bahay namin eh, may password yung WiFi di tuloy ako makapag-facebook, twitter at instagram -.-
So yun, balik tayo sakin. I'm Scarlet, uulitin ko pa ba full name ko? Ano ka chix? Scroll up mo na lang, wag kang tamad.
Pasensya na sa aking oh so bad attitude, lol. Wala pa kasi akong matinong tulog T__T
Ngatratrabaho kasi ako, part time job lang naman. hehehe. Actually apat trabaho ko, yeh I know right ang sipag ko! Mwahahaha!
I'm a model, bartender, a singer at yung kanina sa airport, my new part time job, delivery girl ang peg ng magandang si ako. :D
Gusto nyo ba malaman talambuhay ko? >:D
Okaaay. I lost my father when I was 8 years old car accident ang nangyari. And my oh so KIND mother, ayun nag-ala dora! Bar here, bar there, bar everywhere. Puro shopping. Inuubos nya lang naman ang kayamanan ng daddy ko huhuhu.
Yep, mayaman kami. Pero hindi ako ganun ka-spoiled sa kayamanan namin. Well, hindi ko din naman dama dahil si mommy lang naman ang nakikinabang, at ayoko di namang damhin.
Kaya nga nagtratrabaho ako eh para may panggastos ako sa sarili ko. Hindi kasi ako binibigyan ng sustento ng magaling kong ina, how nice diba?
Ayoko namang humingi ng tulong sa iba, lalo na sa bestfriend kong sinalo lahat ng kabaitan sa sobrang bait lol. I want to be an independent din naman.
Second year college na ako sa pasukan, kaya kayod kalabaw ako. Dream ko kasing makapasok sa isang prestigious university.
"Oh Scarlet you're here."
No I'm not ma'am. Kaluluwa ko lang ho eto. Panira si ma'am, nag-papakilala pa ako eh.
"Yes ma'am I arrived a few minutes ago" Sagot ko, syempre ayos dapat. Baka masisante ako pag binara ko sya.
Shunga naman kasi, nakita ng nandito ako -.-
"By the way, Marlon can't come tonight. That's why I want you to replace him and be a bartender for tonight."
WHAT?!! NO WAAAAY!
"But ma'am I'm a singer tonight, that's my schedule."
Ayoko kasi ng bartender, masyado akong maganda para dun lol. Ang dami kasing mga bastos at makukulit na customers na nanggugulo sakin!
"I know what you're thinking right now Scarlet."
Weh? Ano ka ma'am manghuhula? Hehehe
"I know that you're afraid of those customer's who always threaten you."
Abaaa~! Galing galing ng ma'am ko! Didn't know may kakayahan pala syang manghula.
Ma'am yung totoo po? Ikaw po ba ang long lost sister ni Madam Auring? Hahahajk.
"You got it Ma'am! So please, pretty pretty please ma'am don't let me work as a bartender tonight."
sabi ko with matching beautiful eyes, sana epektib.
"I can't do that Scarlet, you're a pro in this field next to Marlon."
"But Ma'a,-- "
"No buts sweetie and that's final."
Huhuhu. Kill me now.
Ay dejoke lang. Mag-aaral pa ako!
---
Trevor's POV
Those idiots! Shit lang talaga nila. Sinama sama pa nila ako dito sa bar.
Mapapatay ko talaga sila! Uunahin ko yung biscuit na yun na pasimuno sa pagpunta ng bar na 'to!
"Come on bro! Have some fun! Ang daming chix dito!" speaking of the devil, the evil is here.
"Just shut up your fvcking mouth Oreo and don't mind me!"
As usual napanganga nanaman ang g*go. \
Seriously?! Have some fun?! Mukha bang magsasaya ako sa ganitong lugar? Stupid.
"Wala ka pala Oreo eh!" Uji stated.
Tss may nakisali pang isa.
Makaalis na nga bago ko pa makalimutan na kaibigan ko sila.
On my way to the counter, I saw a familiar face.
Oh wait? Sya ba yun?
Akala ko puro malas lang ang mangyayari ngayong araw, pero mukhang hindi.
What a lucky day!
"Hi there clumsy girl."
BINABASA MO ANG
She's Not You! But, I Love You
Teen FictionYou met me, And you loved me. But it's not the right time yet... I still want her! She's Not You! But... I Love You...