Habang pauwi ako nadaan ako sa isang movie store (yung bilihan ng mga Cds) natigil ako saglit kase may palabas na naka play. Mukang maganda yung storya eh so pinanuod ko saglit maya maya lumabas na yung bida, nung nakita ko na ewan ko kung bakit pero paramg slow motion yung pangyayari, paglabas nung bida na babae parang nakatitig sya sakin tapos parang kame lang yung tao dun, kahit nasa tv lang sya nararamdaman ko yung presence nya at for the first time eh nakaramdam ako ng kilig sa pagtitig nya sakin.
Pagdating ko sa bahay naiisip ko parin sya. Hindi sya mawala sa isip ko. then i surf the internet nakuha ko yung title nung movie kanina sa movie store, kaya nagtanung ako sa mga kaibigan ko kung sino yung bidang babae dun. sumagot si Gil "Ah si Chloe yubg bida dyan!!" Sabi nya. "Nice Ken! nagsisimula kana! Binata kana ulit!" Sabi ni Vincent. "Baliw ka Vincent! Wala akong gusto dun! Ang galing niya kaseng umarte. Kahit kailan di ako magkakagusto dun!" Sabi ko.
Habng kachat ko sila, sinerch ko yung pangalan nya sa internet and i found her. Chloe Morè ang full name nya at sya ay 16 years old. nung nakita ko yung picture nya bumilis talaga ang pagtibok ng puso ko. "Ano ba tong nangyayari sakin?! hindi ako pwede magkagusto sa isang babae lalo na sa isang celebrity!!!"