Announcement

284 3 6
                                    

Hi readers!

(IMPORTANTE TO, PLEASE PABASA NAMAN)

So yeah, ang tagal ko na palang hindi naga-update. A month or almost two months? Sorry readers. Matinding writer's block po kasi yung natamo ko. Haha jk. So yeah, hindi ko na po kasi alam kung itutuloy ko pa yung story or idedelete ko na. I admit, I completely lost interest and sorry but I can't remember the plot, so yeah. Naisip ko na kung idedelete ko, baka karamihan sa inyo magalit or kung ano so may naisip akong paraan. Here it goes..

Like what I said, di ko na alam kung anong itutuloy ko dun sa story so kelangan ko tulong niyo. Ngayon, kung gusto niyong maging co-writer ko, kelangan syempre mabasa niyo yung buong story until the last one, yung chapter 29. And yung chapter 30, kayo mag-iisip (if ever na interested ka lang naman) and isend niyo saken. Pm niyo na lang saken sa profile ko. Kung may isang nagsend, thank you. Kung 2 or more, pipili ako ng pinakamagandang chapter then yung ang ipupublish ko. Syempre may ibibigay ako na credits at dedication. We'll just continue this hanggang matapos yung story. If ever na matapos ng maganda yung story, may prize ako para sa mga nagparticipate. So yun, thank you sa kung sino mang magpaparticipate. Happy writing! :))

Thank you din sa mga naglaan ng oras para mabasa to. I'ma give you virtual hugs and kisses! :)) :*

It All Started in a Tweet (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon