Cửa phòng tắm mở ra, Mark kéo JinYoung vào trong, cậu mở nước, hơi nước ấm áp tỏa ra khắp nơi.
"Anh làm gì thế, ướt em hết trơn rồi!"
"Cùng nhau tắm chứ làm gì?"
"Ai muốn tắm chung với anh chứ! Anh sờ vào đâu đấy, anh muốn làm gì, lát mọi người đến thấy thì sao?"
"Yên tâm đi, chúng ta có đến 30p lận mà" Thì ra K hyung nói bận đi bận về 30p là có ý này. Cuối cùng JinYoung cũng hiểu được ngụ ý của K nói trước khi đi.
Mark không giải thích gì thêm mà cởi sạch quần áo JinYoung, không để JinYoung kịp mở miệng cứ thế hôn xuống, thân thể JinYoung chìm trong làn nước không thể động đậy, hôn một lúc, JinYoung cũng không phản kháng nữa, hai tay ôm cổ Mark, bắt đầu đáp lại nụ hôn kia. Ngón tay Mark xoa mặt JinYoung , mu bàn tay theo làn da ẩm ướt trượt xuống ngực, nhẹ nhàng từ tốn khiêu khích khơi mào dục vọng nơi đó. Gần 1 tháng nay JinYoung đã không gần gũi thân thể với Mark vì sự có mặt thường xuyên của ai kia, JinYoung ôm chặt lấy Mark, giống như đối đãi với bảo bối mình yêu thích, không muốn buông tay.
Mark vươn đầu lưỡi liếm điểm nhỏ nổi lên trước ngực JinYoung, khiến JinYoung muốn ngừng mà không được.
"A ~ a ~" Cậu cố ngửa đầu ra sau, hai tay nắm chặt gáy Mark, Cậu phát ra tiếng rên rỉ nhỏ vụng về, tan vào làn hơi nước.
Tay Mark vuốt ve men theo cẳng chân đến bên trong bắp đùi, JinYoung hít sâu một hơi, toàn thân căng thẳng, thuận theo động tác trên tay Mark, cuối cùng không thể kiềm chế thanh âm càng lúc càng lớn, cũng càng lúc càng làm người ta phải thẹn thùng: "A ~ a ~, Mark, thật thoải mái, ân ~ a ~ tay anh, a ~ a ~!" JinYoung chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân mình lại có thể nói ra mấy lời đáng hổ thẹn và xấu hổ thế này nhưng lúc này đây cậu thật sự không thể nói những lời khác được.
"A ~ a ~ vào đi, em muốn anh tiến vào ~ a ~ a."
Mark cũng không kiềm chế được nữa, tìm đúng vị trí tiến vào trong JinYoung , JinYoung bắt lấy bả vai Mark, ngón tay bấm vào da thịt Mark. Mark nhẹ nhàng hỏi "Đau không?"
JinYoung lắc đầu, cơ thể cậu phối hợp thuận theo chuyển động của Mark, ánh mắt mê ly. Cảm nhận nhiệt độ nóng bỏng của vật phía dưới, JinYoung vươn đầu lưỡi liếm đôi môi của mình: "A ~ anh ~ A ha ~ lớn, em sắp chịu không nổi." Một lúc sau, hai người cùng nhau phóng thích.
Hai người vừa tắm xong đang thay quần áo thì nghe tiếng mở cửa. Hai người biết mọi người đã đến. JinYoung khẩn trương mặc quần áo vào, cậu không thể để họ biết được việc vừa rồi. Chạy ra khỏi phòng tắm cậu liền đụng mặt K, K nhìn cậu cười gian như đã biết hết mọi chuyện.
Trông thấy JinYoung, YuGyeom chạy đến ôm cậu "hyung sao rồi? Mọi người lo cho hyung lắm. Mark hyung đâu?"
Mark từ phòng tắm đi ra, đầu vẫn còn ướt nước. YuGyeom nhìn Mark như muốn khóc nói "Mark hyung, hyung không biết đâu, không có hyung ở đây JinYoung hyung nhìn như người chết vậy! Nhìn hyung ấy đau lòng lắm!"