Author: Bún Bò
Pairings: : HunHan .
Category: HE
Rating: K+ Có dính tý H :-)
Summary: Là sinh nhật Oh Yehet iêu dấu thôi :3
Nguồn: exopr12.wordpress
-----------------------------------------------------------------------------------------------– Sehun ah~... Lại đem giấu quần của hyung đi đâu rồi hả.. Không đem tới đừng trách hyung độc ác..
Luhan bước ra khỏi phòng tắm với chiếc khăn quấn quanh hông.Hôm nay cậu phải ra ngoài chuẩn bị cho quà cho tình yêu bé nhỏ của mình. Phải.. Hôm nay là sinh nhật lần thứ 21 của Sehun đáng yêu.
Luhan hé cửa phòng thò đầu ra phòng khách gào lên khi phát hiện ra chiếc quần mình đã chuẩn bị sẵn trên giường đã biến mất. Chắc chắn lại là trò nghịch của Sehun. Luhan chắc mẩn như vậy. Vì Sehun đã làm trò này với cậu không dưới 30 lần khi vô tình bắt gặp cậu đang tắm như thế. Thường thì sau đó hai người ... Haizz.. Vì đó là buổi tối. Nhưng hiện tại là 10h sáng.. Không thể làm việc đó. >///< Với lại cậu phải ra ngoài bây giờ.
Luhan ngồi vắt chân khoanh tay trước ngực trên giường mặt thoáng hồng lên. Lập tức cậu liền lắc đầu rồi mặc những đồ đã chuẩn bị trước đó mà Sehun không thèm giấu. (Vì chỉ giấu cái quan trọng nhất thôi =]] )
Không lâu sau đó Sehun phụng phịu bước vào cùng chiếc quần tây của Luhan.– Hôm nay hyung lại ra ngoài nữa? Hyung nhớ hôm nay là ngày gì chứ?
Luhan bước tới ôm ngang eo Sehun hôn chóc lên chóp mũi cậu, thì thầm.
– Hôm nay chẳng phải là thứ 7 sao.. Nhưng hyung không thể ở nhà cùng em được rồi. Thực hôm nay lại có lịch cùng Baekhyun ở phòng tập..
Luhan vô tư kéo chiếc quần từ tay Sehun rồi mặc vào. Sehun suýt chút nữa thì đã...
– Hyung sẽ về sớm mà.. Bản phối bài hát mới cũng sắp hoàn thành..
– Luhan hyung.. Khômg mau đi chúng ta sẽ muộn mất.
Là tiếng của Baekhyun ngoài cửa phòng cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người. Luhan hớn hở chỉnh sửa lại trang phục lần cuối trước gương rồi kéo Sehun ra ngoài. Vẻ mặt của Sehun rõ ràng là không vui. Luhan biết điều đó chứ.. Cậu đã cố tình lơ Sehun cả tuần qua để chuẩn bị cho ngày đặ biệt này mà.. Cái gì cũng chuẩn bị sẵn hết. Sẽ là đền bù xứng đáng..
...– Baekie.. Cậu lại ra ngoài nữa saoo.. T_T tớ biết chơi với aiii bây giờ.. Là cảnh tượng Chanyeol đang ôm cứng ngắc Baekhyun trước cửa nhà.. Còn làm ra vẻ đáng thương.. Tiếc rằng mèo con kia chẳng dễ động lòng, ngược lại còn giơ vuốt cào lại chó bự..
– Idol của cậu đâu.. Tới đó cùng chơi với người ta điii.. Baekhyun đẩy nhẹ Chanyeol ra, còn làm mặt giận rỗi. – Luhan hyung.. mình đi thôi..
– Baekie à... T_T ( Cậu vẫn chỉ là chó bự ngốc nghếch trong tay mèo con kia thôiii.. :-) )
BẠN ĐANG ĐỌC
tổng hợp fanfic hunhan
Fanfictionah....copy về đọc ấy mà......nguồn thì từ nhiều trang web của nhiều au....đa phần là chưa xin phép....hi vọng mọi người đừng mang đi xa khỏi wattpad