Crist's POV
"Hah..hah..hah"-hinihingal na ko kakatakbo at kakatago..
Asan na kaya yung mga gago na yun...takte napuruhan ako ah...naisahan ako ng putangnang panget nayon lagot sakin yun papapangitin ko siya,nasuntok ba naman ako sa gwapo kong mukha...buset..kung hindi lang nagsama ng napakaraming back up abay heheram siya ng mukha sa unggoy...
"Ayun siya bilis habulin niyo!!!!"
Takte takbuhan na naman ito...tumakbo ako at nagtago sa isang tabi...
"Maghiwa-hiwalay tayo hanapin niyo siya kahit anong mangyari..."
Tss..weak ng tangnang panget na toh uubusin ko sila isa isa...buti na lang at naghiwa-hiwalay sila...mga weak talaga..
Nakita ko may isang lalaki na nagpapalinga linga,isa sa mga humahabol sakin...
Hinintay ko siyang makarating dito sa pinagtataguan ko ng malapit na siya lumabas ako...
"Dyan kalang pala nagt----"
Booogshh!!!
Pinatulog ko na kadaldal ee..
Umalis na ako don at iniwan siyang nakahiga sa sahig at dumudugo ang butas ng ilong...yak..
Para lang kaming naglalaro ng hide and seek...pero mas masaya toh...kasi yung taya ang nagtatago at tumatakbo...sila naman ang naghahanap sa akin..diba kasaya...lalo na at ako ang taya at tatayain ko sila isa isa...
Evil smirk
May nakita ulit ako...ilan kaya silang lahat yung iba kasi nauna ng natulog bago kami magsimulang maglaro...
"Kailan ka pa naging duwag at nagtatago ka"-hindi na niya kailangang mahiram ng muka sa unggoy dahil muka na siyang unggoy dahil ang laki ng butas ng ilong niya at nakikita ko yung buhok sa ilong niya..
Paduguin ko nga...
"Wala kang paki"
In-upper cut ko sabay bigay ng dalawang suntok sa magkabilang pisngi at binigyan siya ng round kick sa mukha...
Tulog!
Nakita ko may isa pang papunta dito,susugod na at handa na akong suntukin sa mukha,inunahan ko na siya bago pa niya ako masuntok sa gwapo kong mukha at sinipa siya sa tyan kaya napaatras siya ng ilang metro ang layo sakin..
Sumugod ulit siya pero sinipa ko lang siya ng malakas sa mukha ayun natulog na din...
Umalis na ako dun at naghanap ulit ako ng tatargetin..
Nasa iskinita kami tanghaling tapat naglalaro kami ng hide ang seek...
"Ayun siya"-lima silang nakakita sakin..
Sumugod sila sakin ng sabay sabay may mga dala yung iba baseball bat yung iba naman tubo...ang hihina talaga...
Pinaikuntan nila ako,ako nakatayo lang at hinihintay silang ihampas ang dala nila sa akin...
Mula sa likod ay hinampas niya sakin ang baseball bat niya iniwasan ko kaya ang natamaan ay yung nasa harap ko...
Hahaha...sakit non...tulog ee nakita ko pa sa noo niya may tumubong malaking bukol...hahaha
"Hala ka pinatulog mo yung kasama mo..."-pang iinis ko pa...hahaha
Hinampas niya ulit sa akin yung baseball bat at iniwasan ko lang ulit kaya yung natamaan ay yung katabi ko...ayun natulog ng may bukol...tatlo na lang sila...
BINABASA MO ANG
Girl With Troubles
Teen FictionShe know how to punch your face. She know how to kick your ass. She is always running. She is always in trouble wherever she will go. She know how to fight. You can't defeat her when it comes in arguing. She will argue with the things that she know...