The day she was hurt

355 3 0
                                    


Gary's POV:

Excited na ako dumating si Katy. Oh Katy I love you.

*Knock3X

Gary: Oh Jon napadalaw ka?(masayang sabi ni Gary)

Jon: Pare inuman tayo pasunod na si Manuel.

Gary: Dito? Sige go pare para makita niyo na rin girlfriend ko.

Jon: May christmas gift kami sa iyo. (inabot niya ang isang blank CD)

Iplinay ni Gary ang CD nang biglang dumating si Manuel

Manuel: Pare ayos iyan ah. 

Nagplay na ang CD, porn pala ang dinalang palabas ni Jon. Ayaw man panoorin ito ni Gary ay wala na siyang magawa. Nagenjoy na lang sya sa palabas hanggang sa magulat siya sa pamilyar na palabas na nasa video. Hindi na siya nakapagsalita pero ang nasa palabas na pala ay si Katy. 

Jon: Pare bili lang kami ni Manuel ng alak ha? Ayusin ko na rin ang pagpark ko medyo tagilid.

(tumango lang si Gary, walang kaalam alam sila Jon at Manuel na uminit na pala ang ulo ni Gary sa napanood niya.)

Nakita ni Gary ng buong linaw ang palabas. Nasaktan siya sa nakita niya. Ang mahal niyang babae ibang iba sa pinapanood niya. Gusto niyang basagin ang tv. Gustuhin niya mang umalis nandilim na ang paningin niya. 

Nagbukas ang pintuan dumating na ang mga kaibigan ni Gary. Pagkalipas ng sampung minuto nagbukas muli ang pinto. Si Katy na ang dumating. Nagulat ang mga kaibigan ni Gary dahil namukhaan nila si Katy. Nagwalkout si Gary, habang si Katy ay nagtataka. Nawindang na lang siya nang makita niya ang tv na nagplaplay. Agad siya nainis at napahiya. Pinipigil niyang umiyak at agad na pinuntahan si Gary.

Umalis na muna sina Jon at Manuel. Sobra silang nabigla sa mga pangyayari.

Katy: Alam mo na andoon ako!!!! Bakit mo pa pinanood sa mga kaibigan mo?

(hindi sumagot si Gary)

Katy: Bakit ayaw mo akong sagutin??? Bakit mo pinanood iyon sa mga kaibigan mo?Bakit?!Sagutin mo ako Gary!

(hindi pa rin sumasagot si Gary)

Katy: Natuturn-on ka?! Gusto mo makita nila?Eh kung gawin na lang natin sa harap nila!

(agad na sumabog sa galit si Gary,hinawakan niya ang balikat ni Katy)

Gary: Pok-pok ka ba?! Sila ang nagdala niyan!Lahat na ng tao nakita yan!!!!! Lahat ng lalaking buibili ng pirated! Lahat ng naglalaptop!kaya huwag ka magmalinis. Umalis ka muna! Ayaw kitang makita!

(natahimik si Katy at humagulgol na tumakbo palabas ng unit ni Gary)


The Pornstar and the BoxerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon