-" Thưa ba mẹ, đây chính là bạn gái của con Seung Wan ạ ". Min Hyuk vừa nói vừa nhìn qua cô người yêu mình với nụ cười triều mến như ra hiệu * em chào đi * nhưng cô còn chưa kịp lên tiếng thì đã có giọng nói truyền đến từ phía sau.
-" Gì, thì ra ba mẹ kiêu con về gắp là vì chuyện này đó hả? ". Seul Gi từ trên lầu bước xuống, vẫn còn bực tức vì chuyện đang đi chơi vui vẻ với đám bạn lại bị bắt về nhà ngay tức khắc, còn không cho nó biết lý do.
-" Nói chuyện đàng hoàng đấy Seul Gi ". Bà Kang nhắc khéo, thật là cũng tại bà cưng chiều cô con gái út này quá mức, nên đến bây giờ nó mới hư như vậy.
Seul Gi bước lên phía trước, rồi nhẹ ngồi xuống sofa, lúc này nó mới để ý vị khách của gia đình mình.
-" Xinh đẹp đến vậy sao? ". Seul Gi tự vờ hỏi với chính bản thân mình.
-" Dạ con xin chào 2 bác,con là Seung Wan ạ ". Rồi cô quay qua cô em gái của bạn trai mình. -" Chị chào em ".
-" Chào chị ". Seul Gi lạnh lùng chào hỏi 1 câu như lấy lệ.
Bà Kang thấy mọi chuyện hơi ngại ngùng nên vội lên tiếng..
-" À ờ đã tới giờ cơm rồi con vào ăn cùng 2 bác nhé ". Bà Kang nhìn cô triều mến nói , Min Hyuk nhìn cô như muốn cô đồng ý, thấy mọi người như vậy nên cô đành gật đầu chấp nhận.
Mọi hành động nãy giờ của cô đã kịp thu vào đôi mắt của nó, đúng vậy nó nãy giờ vẫn không thể rời mắt khỏi cô, từ cái vuốt tóc nhẹ của cô cho đến cử chỉ gật đầu ấy như đã thôi miên nó vậy, nó thừa nhận đây không phải là lần đầu tiên nó cảm nắng, nhưng nó biết đây là lần đầu nó bị đứng hình với 1 người chưa nói chuyện được tới 3 câu...
_____________
-" Đôi mắt đó sao lại đẹp đến như vậy? Nụ cười đó có cần ngọt ngào tới vậy không? Giọng nói đó nó cứ ấm áp đến vậy sao? ". Hàng loạt câu hỏi cứ được nó đặt ra mà lại không có lời giải đáp càng làm nó bực bội hơn, và điều đó cũng làm nó như mất ngủ đến tận khuya...
Thật là 1 điều lạ xảy ra tại Kang gia, cô tiểu thư lanh lợi ngày nào đã không hề lên tiếng suốt buổi ăn, và mọi cuộc chơi đã được dẹp qua 1 bên chỉ để muốn lên phòng nằm suy nghĩ về một cái tên Son Seung Wan.
Và ngay cả những cuộc gọi nhỡ từ mấy cô người yêu của mình gọi tới thì nó cũng chẳng biết....
Mọi chuyện xảy ra thật bất ngờ và chỉ trong 1 đêm mà nó đã không nhận biết được rằng nó -đã trúng tiếng sét ái tình từ cô - Son Seung Wan.
...
...
...
...
Thời gian cứ trôi ~~ những lần cô tới nhà nó ăn cơm cũng nhiều hơn, và không biết từ lúc nào trong những buổi cơm ấy luôn có mặt nó, mặc dù là nó đã ăn ở ngoài rồi nhưng vừa nghe cô sắp tới nhà là nó lại đối bụng ngay lập tức, và những lần như thế nó tự đỗ lỗi do cái bụng không đáy của mình....Nó - Kang Seul Gi, con gái cưng của tập đoàn SD, học sinh cá biệt của trường cấp 3 SM, đại tỉ của băng đám nhà giàu quậy phá RV, thay bồ như thay áo, vậy mà giờ lại đi làm những chuyện ngốc nghếch mà chính nó cũng không biết lý do..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One shot ] [ Seuldy ] Lỡ Yêu Rồi
RomanceSon Seung Wan là người yêu của anh trai nó ... Son Seung Wan là người vợ sắp cưới của anh trai nó ... Son Seung Wan sẽ là chị dâu tương lai của nó ... ... ... ... ... Thế mà một ngày đẹp trời nào đó nó lại nói ra 1 câu mà nó không bao giờ dám ngh...