Mr. Sungit Chaptie 3

4.9K 82 0
                                    

MMS Chaptie 3

Pagdating ko ng bahay nakita ko si Carl, papasok na ng kwarto niya. Gusto ko sana siyang tanungin kung lumabas ba siya oh hindi.

Baka kasi sakanya talaga yung sasakyan kanina. Pero imposible naman yun, bakit pa siya lalabas diba?

"Oh iha, dumating ka na pala. Ginabi ka yata."

"Ah opo Nay, may pinunthan pa kasi kami ni Mitch."

"Ah, ganun ba. Hindi ka ba sinundo ng asawa mo?" Ako? susunduin? weh? Himala ata yun. HAHAHAHAA

"Haa? Di naman po ako sinusundo niyan Nay eh. Kailan pa. huh! HAHAHAHA" sabay tawa ko pa. Laftrip to si Nay Lisa ooh.

"Eh akala ko susunduin k nya? Lumabas kasi siya kasi bat daw di ka pa umuuwi eh gabing gabi na."

"Weh? Di nga Nay? Himala naman yun, Kayo po talaga ooh." sabi ko naman. Imposible yun. Si Mr. Sungit susunduin ako?

Huuuuuuuh! Utot mo blue! asa ka naman. Pero teka baka siya nga yung sa sasakyan kanina. Hala oo, baka siya nga yun! Yieeee.

"Oh sya, mukhang hindi nga talaga. Pumasok ka na sa kwarto mo Iha at magpahinga ka na. Gabing gabi na ooh."

"Ah sige Nay, good night po!" sabay hug ko sakanya. Weee. Buti pa si nay lisa. Bahala na.

Agad akong umakyat sa kwarto, at nagpalit na ng pantulog. Magpapahinga na ako. Pero kasi kinikilig ako twing naalala ko yung sinabi ni Nay Lisa na lumabas daw si Carl para sunduin ako. hala naman! Yieeeeee.

Landi Hormones, wushuuu! Sige na final na talaga, matutulog na talaga ako.

(Carl's POV)

Nakakainis yung babaeng yun. Tsssk! Gabing gabi na kung umuwi akala mo kung walang asawa. Teka nga! Pake ko nga ba dun?

Arrange Marriage lang naman pala kami. Nakalimutan ko. Pero nag aalala lang naman ako baka kasi mapa--- Erase Erase!

WALA AKONG PAKI ALAM SAKANYA. HINDI AKO AFFECTED SA NAKITA KO KANINA SA SCHOOL NA MAY KASAMA SIYANG IBANG LALAKI AT NAKAHAWAK PA SA PISNGE.

WALA RIN AKONG PAKIALAM KUNG NAKIPAG KITA SIYA DUN SA LALAKING YUN NG GABING GABI NA. AYYY LETSHE! LUMABAS PA AKO PARA HANAPIN SIYA

KASI BAKA MAPA--- ERASE ERASE! Lumabas pala ako kanina kasi mag papahangin ako. Oo yun nga, hindi ko siya hinahanap. HINDI TALAGA.

(a/n weh? magpapahangin kailangan naka kotse pa? yung totoo Carl? Hahahaha)

Wala nga kasi yun Miss Author. Wala talaga yun, magpapahangin ako gamit yung kotse kasi para may aircon diba? Aisht!

Bahala ka nga jan Miss author matutulog nalang ako. Dumating na rin naman yun atsaka siguro tulog na rin yun baka kasi napa-- MALI PALA.

WALA PALA AKONG PAKIALAM SAKANYA. tsssssk! Itutulog ko nalang to.

(a/n sabi mo eh. pero advice lang Carl, wag kang medyo pahalata. K? HAHA.)

Wag mo kong kakausapin miss author, tulog ako! zzzzzz

-----

(Niknik's POV)

Isang linggo na ang nakakalipas. 1st day of school ngayon. Yiiiieee! Excited ako sa mga bagong makakasama at kaklase.

Sana po mababait sila. Hihihi kasi Good girl din naman po ako. Hihi.

Okay fast forward. Nandito na kami ngayon ni Carl sa kotse niya, kasi nga magsasabay kaming pupunta ng school.

My Mister Sungit (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon