IHLA - Chapter One .

85 1 2
                                    

Author's Note : Hello po guise back to school nanaman :( SLOW UPDATE PO MUNA TO HA? Pasok nanaman ee .. Pero effective June10 po ang SLOW UD . :(( Sige po shaddap at shupii na aketch :)

Chapter One : *Add Title Here* (A/N: Hindi ko alam kung anong i title ee haha .. kayo nalang bhala ^____________^)

"Haa .. Haa .. Hayaahh .. Humanda ka saken Agent X ! .. Hayaahh !! "

"Oh .. tama na yan Agent Heart Hahaha .. ang cute cute mo talaga tingnan pag naka training my cutiee sister ^______^ v"

"Tss .. Kuya naman ee !! Nakakaasar kana haa ! isusumbong kita kay ate Xylie .. Hmmpff !"

"Hahahahaha .. Sige na Sorry na ! "

"Hmpff !!"

Hi ako nga pala si Valerie Clara Castillo a.k.a. Agent Heart :) Hahaha Corny ba ? haha si Miss Author Kasi ee Corny !! Hahahahahah .. Siya naman ang Makulit / Gwapo kung kuya si kuya Vince :D

*TIIITTTT .. TIIIIITTTTT .. TIIITTTTT* (Tunog yan ng alarm sa wristwatch ! Hahaha)

"Ahh Kuya its time to school na bye ^_____^*"

"Bye Lil' Sis !! ^______^*"

At sinundo na ako ng body guards ni daddy kasi sabi ni dad kahit Agent ako hindi pwedeng malaman ng ibang tao na agent ako .. kasi pag nalaman nila na agent ako .. wala na mission failed .. Kami ang may ari ng Agency na pinapasukan ko at ako ang na assigned sa mission na ito kasi ka edad ko ang babantayan ko at classmate ko pa ! at Gwapooo heheheh .. Campus Crush nga sya eh ! Pero wala akong crush sakanya .. simpleng paghanga lang .. Hindi ko akalain na siya ang mission ko .

SCHOOL :

"Ok Class we will have a Project by partners to class ha ? "

"Ok Miss Rodriguez and Mr. Mier"

"Ms. Sambrana and Mr. Galido"

*FAST FORWARD*

"Ms. Castillo and Mr. Scott "

WATDAFAQ ?? Si Ren pa talaga ? Arghh sige na nga ..

"Ok class you can go with your partners .. "

"H-Hi C-Clara =___="

"H-Hi R-Ren=_____="

Sa time na to isa lang masasabi ko ..

AWKWARD !!

Bakit awkward ? ehh kasi may crush daw saken tong si Ren .. at may crush din ako sakanya aweee Much Maid In Heaven ba kami ? Hahaha ansarapp talaga ng Feeling .. pero .. May iba na siyang crush ngayon ansakeeett =_____=

"Ahh Clara .. anong gagawin natin ?" Ano nga ba ? hahah hindi ako nakikinig ee.."Ahh mag project ? dba ?"

"Ahh yeah"

at nag project na kami .. habang nagpro=project nakatitig lang saken si Ren .. Hindi ko alam bakit .. maganda ba ako ? hahahaha

"ahh ren anong tinitignan mo ?"

"ahh Clara .. namiss lang kita "

O.O -- AKO

=_______________= --- SIYA

Haaaaa? Paksheet na miss nya ako ? WADAPAAK ?

*Boooogshhh* (Tunog ng may nabasag)

Huh ? ano yun ?

Author's Note: Comment nalang po kayo ung anong magandang title hehehe .. Gusto niyo ba malaman anong mission ni Valerie ? well subaybayan nyo nalang hahaha atsaka ano kaya yung nabasag ?? hmm ? basa basa basa lang heheheh ..

CIAO ^______________^ *

All Rights Reserved 2013.

I'm His Lover Agent .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon