Văn án
Tỉnh, nàng rơi vào rồi nhất có chưa từng thấy qua đích cảnh tượng cùng sinh vật đích trong thế giới, biến thành hắn.
Cách Lôi muốn cho Tô Thanh từ trước đến nay hắn cùng một chỗ, buộc chặt hai tay, hắn muốn đem người này vĩnh viễn thu vào trong ngực, vĩnh viễn không buông ra. .
Đây là một thú nhân thế giới đích tình yêu chuyện xưa
Bài này đi ấm áp lộ tuyến, hầm phẩm chất tốt bụng, mọi người có thể yên tâm.
Phía dưới là của ta chuyên mục, hoan nghênh bao dưỡng ~
Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán sinh con ngày làm nên cùng dị thế đại lục
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Nạp Tư ( Tô Thanh ), Cách Lôi ┃ phối hợp diễn: Thanh Việt, Rocky, Al ┃ cái khác: thú nhân, trung khuyển
1, dị thế ban đầu lâm . . .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cầu cất chứa cho một chút cổ vũ đi
Tô Thanh là ở một mảnh đau đớn trung tỉnh lại đích, "Ân...", toàn bộ thân thể đau nhức thật là tốt giống bị người đập qua giống nhau. Nhưng mà nàng nhớ rõ chính mình ngày hôm qua chính là thức đêm ngủ đích chậm một chút, không có làm gì thể lực sống a.
Giãy giụa mở mắt ra, đập vào mắt đích cao lớn cây cối làm cho nàng đứng dậy đích động tác không khỏi ngừng một chút, nhắm mắt lại, lắc đầu, sẽ mở ra ánh mắt, trước mắt như trước đúng là tảng lớn rậm rạp đích rừng cây, điều này không khỏi làm cho nàng tin tưởng đây là thật sự, mà không phải bởi vì mới vừa tỉnh lại xuất hiện đích ảo giác.
Giúp đỡ hạ trán, nơi này rốt cuộc là na a? Chính mình không phải hẳn là ở ký túc xá đích ngủ trên giường cảm thấy sao, như thế nào sẽ vừa tỉnh đến liền xuất hiện ở trong rừng cây đâu, chẳng lẽ là buổi tối bị người từ trên giường chuẩn bị xuống dưới đánh một chút, mất đến trong rừng cây đến đây, nhưng mà ai cùng mình có lớn như vậy đích thâm cừu đại hận đâu? Hẳn là không có đi, cũng không phải diễn kịch truyền hình. Miên man suy nghĩ một hồi, thân thể đích đau đớn nhắc nhở Tô Thanh, không thể còn muốn đi xuống , thực đau[yêu], Tô Thanh đều nhanh nhịn không được muốn nổ thô khẩu , bất quá làm một cái 21 thế kỷ đích sinh viên, nàng hay là nhịn được. Đứng dậy, quay đầu chung quanh nhìn nhìn, chung quanh đều là thật lớn đích cây cối, cũng không biết có bao nhiêu tuổi . Lùm cây sinh, còn có rất nhiều đều chưa thấy qua đích hoa cỏ. Tô Thanh hoài nghi, chính mình ở chỗ đó đích thành thị có như vậy một chỗ sao?
Thân thể một trận một trận đích đau đớn khiến cho Tô Thanh cúi đầu đến, này vừa thấy khả nguy, thiếu chút nữa kêu sợ hãi đi ra, đây không phải là thân thể của hắn.