Josh pov*
hayyss. Ang bilis talaga ng panahon. Biruin nyo 15 lang ako dati at ngayon ay 28 years old na ako. Marami nang nagbago sa buhay ko.
matapos akong hindi sagutin ni katy. Umiyak ako ng tuluyan sympre sobra ko cyang minahal. Nung araw den yon umalis na ako at pumunta na ng ibng bnsa. Pumunta ako sa manager at sinabing nakabalik na ako. Sabi nya sa akin sige magphnga ka na ngayon at bkas na bks bumalik ka dto kasi magiistart na agad tayo. After how many time at months. Lumalago na ang aking brand at mas lalong dumagdag yung brand na minomodel Ko. ang nagiging sahod ko sa isang buwan ay mga 50+k(thousand)po. yung kalahati pinapadala ko o kaya minsan lahat na. Kasi wala naman akong ginagastos dito. Nakapagpatapos na ren ng pagaaral ang kapatid ko. Pharmacy ang kinuha nya at dun nalang sya magttrabaho sa pinas para may kasama sila mama at papa. sa parents ko naman nakapagpatayo na ren kami ng sariling bahay at lupa at nakabili rin ng sariling dyip ang aking papa. Bumbyahe kasi sya Ihh. tapos mama ko naman may sarili na ring tindahan. nakakaya na namin ang buhay. ! LOVELIFE? YEAHH meron na. 3months nalang at ikakasal na kami uuwi muna kami ng pinas para duon ikasal at tska babalik na lang ako dito... masasabi ko masaya na ako sa buhay ko ngayon Dahil andyan pamily at si jasmine...
Lester pov
27 na ako at Manager ng isang Office.. Hanggang ngayon magbestfriend pa ren kami ni katy. Still bestfriends kami foreever na. May asawa at anak na ako. 2ng lalake at 1ng babae na bunso. Sila ay sina LEVI,19 LEONARD,16 AT LEYLA,8. syempre may sarili kaming bahay kaso nasa ibang bansa. nandun kasi parents ko. Sa ngayon sa apartment kami nakatira kasi minsan lang kami nauwi dito sa Pinas.
Katy pov*
Matapos na hindi ko sagutin si bestfriend pati yung crush ko. syempre hindi naman ako nagsisisi. natanggapap ko na yun at tanggap na ren nila. Ayuko kasing magsinungaling sa aking nararamdaman. Through crush na crush ko si josh bat hindi ko sinagot. Hindi naman na crush na crush mo lang diba kailangan den ramdam mo sa sarili mo na mahalaga sya sa buhay mo. Kung sasagutin ko man si josh ayukong masaktan si lester. Kung si lester naman ayuko reng saktan si josh. Magkakabata sila at parehas silang mahalaga sa buhay ko kaya kung ano kami noon. Gayon den mgayon walang pagbabago. ang samahan namin ni lester fore ever naa.
May boyfriend na ako. Mag 5months pa lang kami. Ewan ko ba dito sa 2 na to ang aga mag asawa. HAhaha !.. 25 palang po kasi ako masyado pa akong bata. Siguro mga 35 saka ako magpapakasal(joke).. Syempre kailangan ko muna pag aralin mga kapatid ko. ISang college at HS. "PAMILYA MUNA BAGO SARILI."...