FOREVER ONE LOVE

70 12 12
                                    

Có người hỏi tớ. Cậu có bạn thân không?
Nên trả lời sao đây? Hình như không thì phải.
Họ lại hỏi tớ. Cậu có người để yêu thương mến mộ không?
Uầy sao cậu hỏi khó thế. Tớ hoàn toàn chưa có ai để yêu thương mãnh liệt cả.
NHƯNG..........
Kể từ cái ngày định mệnh ấy
1 tháng 11 năm 2014
Tớ có thể vỗ ngực hô to rằng.
Tớ có bạn đấy. Rất nhiều là khác. Cả vạn. À không cả tỉ luôn.
Còn về người tớ yêu thương mến mộ á. Bây giờ thì có rồi. Không phải 1 mà là 12.
Bạn của tớ mỗi người đều có tên riêng. Nhưng khi ở bên nhau chúng tớ là EXO-L bởi vì chúng tớ yêu cùng 1 đối tượng. Chúng tớ khóc cũng vì họ.
Từ ngày trở thành 1 L. Tớ hạnh phúc lắm vui nữa. Cảm ơn EXO người đã tạo nên EXO-L. Chúng ta là 1 có phải vậy không?
Các cậu có biết không trước đó tớ không hề có 1 người bạn thân nào cả. Vì tớ sợ tớ sợ tình bạn ấy những tình cảm niềm tin ấy sẽ bị phản bổi bởi 2 tiếng "BẠN THÂN". Bên cạnh tớ thậm chí không có ai để tớ yêu thương 1 cách tử tế. Vì sao à. Vì tớ không muốn tình cảm chân thành của mình bị trao nhầm chỗ.
Cậu hỏi tớ. EXO-L là gì ư?
Hì EXO-L là tên fan của EXO.
Là những người xa lạ. Họ đến từ các nước trên thế giới. Họ nói ngôn ngữ khác nhau. Họ sống ở đất nước khác nhau. Nhưng họ và tôi được kết nối với nhau bởi EXO. Chúng tôi đều hâm mộ EXO. Cuộc đời của tớ những tưởng sẽ không bao giờ có thể ngây ngô và hồn nhiên 1 lần nữa. Nhưng EXO đã khiến tớ 1 lần nữa cảm giác được điên cuồng về 1 IDOL. EXO khiến tớ cười khi tớ cảm giác mọi thứ tồi tệ. Họ đã tiếp thêm sức mạnh để tớ có thể vượt qua mọi chuyện. Dù cuộc đời tớ có biến động thì bên tớ vẫn có EXO và những người bạn EXO-L. Những người bạn sẵng sàng giở máu gian hồ khi idol bị chửi. Sẵng sàng là người thân của tớ. Luôn bên tớ. An ủi tớ chửi lộn cùng tớ. Tớ hứa sẽ sống thành thật với bản thân tớ. Niềm vui của tớ hiện tại chỉ có các cậu và EXO.
tớ đã từng không tin vào thế giới ảo. Nhưng bây giờ tớ lại nghĩ. Tại sao không. Và tớ tớ đã tìm được 1 tình bạn 1 tình yêu thật ở thế giới ảo. Nếu sống thật mà chúng ta cứ giả dối. Mỗi ngày không biết nên lựa chọn bộ mặt nào để sống. Thì thà sống ảo để có 1 tình yêu chân chính. 1 tình bạn đúng nghĩa. Thì ngại gì mà không sống ảo. Tớ nghĩ mỗi người nên có 1 thần tượng để yêu thương. Nó sẽ là kỉ niệm đẹp trong suốt cuộc đời bạn. Bạn nghĩ đời bạn chỉ sinh ra lớn lên đi học. Đi làm. Hẹn hò. Yêu đương. Kết hôn. Sinh con. Rồi có cháu. Chúng ta lại già đi. Đối với tớ hoàn toàn không. Cuộc đời chỉ thế thì quá vô vị.
Tuổi thanh xuân của người con gái trôi qua rất nhanh. Tuổi xuân của tớ có các cậu EXO-L. Có các anh ấy EXO. Mọi người nói tớ ngốc. Tớ nghĩ tớ không ngốc. Tớ hãnh diện vì tớ cháy hết mình vì cảm xúc. Dù có bao nhiêu năm trôi qua. Thì những năm tháng tuổi trẻ của tớ. Mãi mãi là giấc mộng đẹp. Mãi mãi chỉ yêu thương EXO VÀ EXO-L
FOREVER ONE LOVE.

Lời cuối. Xin cảm ơn EXO. Các anh là động lực để cho em cố gắng. Là happy virus mỗi khi em buồn. Là người duy nhất khiến em cười ngay cả khi tất cả quay lưng lại với em. Xin cảm ơn EXO-L các bạn các chị các anh các em. Những người luôn ở bên an ủi động viên tớ. Đôi lúc cũng hơi điên khùng và ATSM cùng tớ. Chúng ta mãi mãi luôn là một. Hãy cùng nhau đi hết con đường này cùng tớ nhé. Được chứ? Vì sao á?

BỞI VÌ, CHÚNG TA LÀ EXO-L

* p/s: thân tặng cho các L iu quí của chụy già. Các L ơi. Dù các bạn là ai. Dù các bạn ở đâu. Dù các bạn làm gì. Dù các bạn đang hâm mộ EXO. Dù các bạn rời bỏ EXO vì nguyên nhân gì đó. Dù có bạn ở 1 thế giới khác. Nhưng mình vẫn xem các bạn là 1 L. .......Một EXO-L.....

BECAUSE, WE ARE EXO-L

...............THE END..............

BECAUSE, WE ARE EXO-LNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ