Seduce #16

25.9K 560 0
                                    

~

AGAD NA ni-lock ni Jack ang pinto ng kwarto niya dito sa mansyon. Doon niya dinala ang dalaga, ayaw niyang sa condo unit niya ito muling angkinin. Mahirap na at baka biglang dumating si Amanda, mag iisang linggo niya na din itong tinataguan. Sabik na sabik na siya kay Cherry Anne. Pakiramdam niya ay sasabog na ang pagmamahal niya para dito.

"Ohhhhh ... Jack ..!" Impit na ungol ni Cherry Anne ng halikan niya ito at marahas na hinawakan ang kanyang malulusog na dibdib. How she misses his touch. His hands against her skin. Her body is aching for more.

Naramdaman niya ang paglapat ng kanyang likod sa malambot na kama ng binata. Malakas ang aircom sa naturang silid pero pakiramdam ni Cherry Anne ay nag aalab siya sa init na sensasyong pinagsasaluhan nila.

"Ahhhh ! Ahhh ! Jack !." Sunod sunod ang napakawalan niyang ingay ng maramdaman niyang itinaas ni Jack ang kanyang blusa kasama ang kanyang itim na bra. At walang habas na inangkin nito ang korona ng kanyang dibdib. Ramdam na ramdam niya ang init ng labi nito sa kanyang dibdib. Habang patuloy nitong nilalaro ang maliit na perlas sa tuktok nito. "Ohhhh Fuck ! Jack ! Ahhhh ! Ahhhhh.!"

Nabitin siya bigla ng umalis si Jack sa pagkakaibabaw sa kanya para tanggalin nito ang saplot. Napanganga siya sa ginagawa ng binata. This is not her first time to see those ripped muscles, perfect abs and musculine body pero namamangha pa din siya sa perpektong katawan ng dating nobyo.

"My Empress, let me own you.!" Napaka-husky ng pagkakasabi nito sa kanya.

Alam naman niyang hindi na ito makatatanggi pa sa binata na angkinin siya nito. Sobra na siyang nag iinit para tanggihan pa ito.

Bago pa siya makasagot ang muli na niyang naramdaman ang mainit na labi nito sa kanya. Sinabayan niya ang bawat paghagod ng binata sa kanyang labi. At halos panawan siya ng ulirat ng muling bumaba ang labi nito sa kanyang dibdib, bumaba sa kanyang puson hanggang sa marating nito ang kanyang nakataklob pang kaselanan. Nakasuot pa din kasi sa kanya ang miniskirt niya.

Naramdman niyang binaba nito ang kanyang skirt kasama ang kanyang panty. "Fuck ! Jack ! Please ...." pakiusap niya.

"Please what, my Empress."

Halatang nakikipaglaro pa sa kanya ang binata. Alam niya kung gaano nito kagusto sa tuwing nakikiusap siya ditong paligayahin siya. "Please ... Lick it, PJ ! I want to feel your tounge playing with my hole. Fuck it !." Hirap na pakiusap niya sa binata.

"Gladly, my Empress.!"

After that, her body arched when she felt his tounge playing with her clit. Tasting her feminity and making her more even wet. So wet.

"Ahhhj ! P- PJ ! Ahhhh ! Ahhh !." Malalakas ang ungol na pinakawalan niya ng maramdaman niyang pinatigas ni Jack ang dila nito ang pinasok sa kanyang kabuoan.

God. His tounge is now lashing back and fort to her entrance. And it feel so fucking good. Pakiramdam niya ay pinapanawan siya ng ulirat dahil sa ginagawang pagpapaligaya sa kanya ni Jack. "Jack ! Ahhhh ... Ahhhh ! Malapit na ako — Ohhhh ! Fucking shit !."

Lupaypay ang katawan niya ng labasan siya pero patuloy pa din si Jack at ang dila nito sa paghagod sa kanyang pagkababae. "You taste so fucking good, my Empress.!"

Pumaibabaw na ito sa kanya at naramdan niya ang matigas na pagkalalaki nito sa bukana niya. Handa ng ipasok ito sa ano mang oras.

"Ready, empress ?."

Hindi pa man siya nakakasagot ay naramdaman na niya ang pagpasok nito sa kanya. "Ohhhhh ! Fuck !." Jack is filling her vagina by his huge cock. She can also feel how it stretch her vagina walls. "Fuck it Jack ! Ohhhh !"

"Fuck ! You feel so good my Empress.!" Jack started thrusting in and out inside her. Filling his needs and making her pleasurable. "Fucking shit !."

Ipinatong pa ni Jack ang kaliwang binti niya sa balikat nito. Dahilan para mas lalo niyang maramdaman ang pagbaon nito sa kanyang pagkababae. Ramdam na ramdam niya ang pagbangga ng balls nito sa kanya dahil sa sobrang sagad ng pagkalalaki nito sa loob niya.

"Ahhh ! Ahhhh ! Ibaon mo pa ! Shit ! Ahhhh !." Malalakas na sigaw niya habang mahigpit ang pagkakahawak niya sa bedsheet ng kama. Pinapanawan siya ng ulirat dahil sa matinding banggaan ng kanilang katawan. "Jack ! Ahhhhh ! Ibaon mo pa ! Ohhhh ! Fuck !."

"Ahhhhh ! E-empress .. Napkasarap mo.! Ohhhhh.!"

She came in that position but Jack is not yet done with her. Naramdaman nalang niyang nakatayo ang binata habang buhat siya nito. Ang kanyang binti ay nakayapos sa bewang ng binata. Sa takot niyang malaglag siya, napakapit na din siya ng mahigpit sa batok nito. Ramdam na ramdam pa din niya ang katigasan nito sa loob niya.

"Ohhhh Jack ! Ahhhh ! Ahhhh ! Ahhhh !" Tumitirik ang mata niya habang dinadama niya ang mabilis ma pag ulos ng binata sa kanya.

Their body is making friction. Jack thrusting inside her with so much urgeness. Damang dama niya ang paglabas masok nito sa kanya.

"Ahhhh ! Empress ! Ahhhh ! Fuck !." He moaned as he thrust himself to her, fast and hard. "I'm coming, Empress.!"

"Yeah ! Ohhhh ! M-me tooo ! Ahhhhhh Jack !. Sige pa.!" Malapit na siya. Malapit na niyang maabot ang sukdulan ng kaligayahan. Alam niyang pati si Jack ay lalabasan na. So she patiently wait for him to cum.

"Ohhhh Cherry.!"

"Ahhhhh ! PJ !."

Then she released. She can also feel his hot semen shooting inside her womb. Parehas silang hinhinga na bumalik sa kama. Niyakap siya ng mahigpit ng binata at saka isiniksik nito ang ulo sa kanyang leeg. Ramdam na ramdam niya ang mainit na hininga nito. "I love you, Cherry. I really do. I love you. I love you.!" Mahinang bulong nito.

Hindi na niya napigilan pa ang sarili niya na maiyak. God ! How he missed this guy saying those three words to her. "Mahal din kita, Jack ! Sobra, sobra.!" Humihikbing sagot niya.

Naramdaman niyang umangat ang ulo ng binata kaya sinalubong ng kanyang luhaang mata ang mga mata nito. "Shhh .. Don't cry, my Empress.." he use his thumb to dry her tears. "... don't cry. Mahal kita. Kaya patawarin mo ako kung ilang beses kong sinaktan ang puso mo. I feel so bad, seeing you with so much coldness in your heart. Kahit hindi mo sabihin, alam kong ako ang dahilan kung bakit ka naging bitch ng ganyan. Alam kong ako ng dahilan kung bakit ka nagbago ng ganyan. I'm sorry, my Empress. I'm sorry for letting this happen to us. Hindi ko ginustong makulong kay Amanda. Kailangan kong gawin iyon para kay Dad. I need to sacrifice my feelings for you para makalaya si Daddy. Patawarin mo ako, empress.!"

Umiiyak na din si Jack habang sinasabi iyon sa kanya. "Say that you'll choose me this time, PJ. Please say it. Say that you'll choose me. I'm giving you this last chance. So pick me.!" Alam niyang natigilan si Jack sa sinabi niya. Pero, ano pa bang magagawa niya kundi tanggapin ito. Mahal na mahal niya si Jack at willing siyang kalimutan ang lahat para magkasama lang sila ulit.

But his answer made her worls crashed again.

"I'm sorry."


NAKATINGIN LANG si Jack sa papalayong bulto ni Cherry Anne. Halos hindi nga ito makatingi ng diretso sa kanya kanina habang nagmamadaling magbihis ito. Alam niyang huli na ang lahat para bawiin pa dito ang sinabi niya pero hindi niya kayang piliin si Cherry Anne sa panahong ito. Nahihirapan siya sa sitwasyon niya. Hirap na hirap siya at para bang napakalupit ng tadhana para sa kanya iparanas ito.

Kanina, muntik na niyang masabing pinipili niya ang dalaga pero mabilis na sumagi sa isip niya si Janella at ang kanyang ama. Paano na ang mga ito kapag inuna niya ang sarili niya. Hindi niya hahayaang mabulok sa bilangguan ang ama niya.

"I'm sorry, my Empress."

Alam niyang ang ginawa niyang hindi pagpili dito ay ang huling pagkakataon niya. But things is not yet right, hindi niya pa pwedeng ariin si Cherry Anne hanggat hindi pa natatapos ang laro ni Amanda.

This is the most painfull day of his life. Cherry is not going to want him back to hers. And it so fucking hurt to loose that last chance.

"Fuck."

**

Seducing My Ex-Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon