Clarish's POV
Kasalukuyan naming tinatahak yung daan pauwi sa bahay. In farenesss huh? Hindi kaskasero mag drive si angel. Sa sobrang alalay nga niya sa pagmamaneho mukhang bukas pa kami makakarating.
Pero siyempre joke lang!
Medyo naging comfortable na din ako sa kanya kahit papano. Masaya kasi siyang kausap at medyo madami na din akong nalaman sa kanya tulad ng..
Isa pala siya sa may-ari ng SBA kaya naman pala student pa lang siya ay naka sports car na. Pati daw yung dalawa niyang bestfriends ay ganun din ang mga sasakyan. Akala ko sa wattpad lang yung mga hearththrob na mayayaman aba'y hindi pala!
Nalaman ko din na honor student pala siya sa dati niyang school and take note, hindi lang basta honor student kundi siya ang top 1 di lang sa section nila kundi sa buong batch nila.
Marunong din siya sa lahat ng sports pero pinaka favorite niya ang basketball. Natawa naman kaming pareho ng maalala ulit namin yung nangyari kanina. Musically inclined din siya, marunong siyang kumanta at tumugtog ng iba't ibang instruments.
Isa lang daw ang hindi niya kayang gawin..
ang SUMAYAW!
"Seryoso??" Napalakas yung boses ko dahil hindi ako makapaniwala.
"Yes." Then he smiled at me...
>"<
Grabe kinikilig na naman ako.
'Okay lang na hindi ka marunong sumayaw basta ilipad mo ko sa heaven, diba may pakpak ang mga angel?'
"Pft.. HAHAHAHAHA!" Narinig ko yung malakas niyang pagtawa.
Wait? Anong nakakatawa?
May dumi ba ko sa mukha??
O.O
HALA! Wag mong sabihing nasabi ko na naman ng malakas yung nasa isip ko?
"So you really think that I'm an angel?" So iyon nga..
NA...RI...
NIG...
NIYA...
T_T
Waaaaaaaaah! Grabe clarish anong nangyayari sayo? Kanina ka pa?!
Wala na akong magagawa kundi takpan ang mukha ko. Wala na eh, nasabi ko na.
Ayoko na! Bababa na ko! Hindi ko na keribels!
May gulay! Nakakahiya ng bonggang bongga."Wala akong pakpak para ilipad ka..
Waaaaaaaaaaaaahhhh! Nakakahiya na nga tapos inuulit pa niya.
..but I can take you to heaven right here, right now if you want."
Napatingin tuloy ako at natulala sa kanya.
Heaven? Hala! Ayoko pang mamatay?!
Papatayin niya ba ko? Heaven daw eh..
Waaaaaaaaaaaah! Mama! Manang Beth! Bessy!
Nangingilid na yung luha ko ng magsalita siya.
"I'm just kidding haha relax! It looks like you're gonna faint. I'm not a pervert okay? I won't do such thing to you." Sabi niya habang hinahawakan yung pisngi ko.
Nakahinga ako ng maluwag sa sinabi niya..
Pero bakit naman niya naisip na iniisip ko ang nasa isip niya ang iniisip ko na pervert siya?
hahaha magulo ba? Ako rin naguguluhan.
Ano ba yung talaga yung heaven na tinutukoy niya?
...........
Sa kakadaldal namin hindi ko napansin na andito na pala kami sa tapat ng bahay ko.
Ako na yung nag tanggal ng seatbelt ko tapos bumaba na kaagad ako. Nakakahiya naman kasi kung siya na naman yung gagawa nun para sa kin.
"You should've wait me to open the door for you," sabi ni angel ko.
"Nako, okay lang yun nakakahiya nga at naabala kita eh."
"No you're not. I had a great time talking with you."
"Ahh.. hehe ako din. Ahm.. gusto mong pumasok sa bahay?"
Nakakahiya naman kasi kung pauuwiin ko na siya kaagad diba?
"As much as I want to stay, I really have to go maybe next time?"
Next time? Kyaaaaaahhh! Nagka service tuloy ako bigla at ang gwapo pa ng driver ko. Chos!
"Ah sige, ingat ka na lang sa pag drive. Thank you sa paghatid."
*Tsup!*
O_O
tug dug tug dug tug dug
"I'll go ahead, see you tomorrow!"
Ano yun?Nananaginip ba ako?
Shocks!
Ni-kiss niya ako?!
then from O_O to ^0^
"Kyaaaaaaaaaaaaaaahhhhh!"
Para akong sira na nagtatatalaon dito sa labas mag-isa.
Makapasok na nga at baka hinahahanap na ako ni Manang Beth.
Papasok na sana ako ng gate pero natigilan ako.
Kung kanina ganito yung mukha ko...
==> ^0^
Ngayon bigla ulit naging ganito
==> O_O
Paano kami nakarating dito sa bahay? Hindi ko naman nasabi kung saan ako nakatira?
BINABASA MO ANG
Obsession [On Hold]
Teen FictionHave you experienced falling inlove? Be loved? Maybe, yes. It's nice to love and be loved. Paano kung yang LOVE na yan ang magiging worst nightmare mo? Or should I say, YOU WILL BE THEIR WORST NIGHTMARE? Find out how LOVE becomes the SCARIEST thing...