Beautiful Journey : 1

1.5K 50 3
                                    


1

"My name is Thomas"


ล่ะเมื่อไหร่เสือจะมา อยากจะไปทิ้งตัวลงบนที่นอน อยากจะสัมผัสไอแดดและอากาศจากท้องทะเล ใส่บิกินี่ลงเล่นน้ำ ส่องหนุ่มเกาหลีริมหาดงี้ ฟินจนลืมไปเลยว่าต้องไปทำอะไรที่นั่น 55555 โทรหาเสือเถอะ

"เสือออออ อยู่ไหนอ่ะ"

"เสือสามใกล้ถึงแล้วแกะ แต่เพื่อนสามไปถึงแล้วนะ แต่แกะยังไม่รู้จักสินะเดี๋ยวไว้ไปเจอกันที่หน้าเคาท์เตอร์เช็คอินก็ได้ อีกห้านาทีถึงล่ะ"เสือตอบอย่างสดใส แหม่ คนจะแต่งงานมันแฮปปี้ดีจริงๆ

"เครจ้าาา งั้นเดี๋ยวไปรอแถวนั้น เจอกันนะ"ฉันลุกขึ้นเดินไปรอแถวๆเคาท์เตอร์ ฉันชอบขึ้นเครื่องบินนะ มันตื่นเต้น มันสนุก ไม่รู้สึกอึดอัดเหมือนรถตู้ด้วย เวลาที่เครื่องเงยหน้าขึ้นนะ โอ้โหแบบ เจ๋งอ่ะ อย่างกับเล่นรถไฟเหาะ


คิดไปคิดมาก็นึกถึงคนที่อยู่ในรูปนะ ดูคล้ายๆคนที่เหยียบบอร์ดดิ้งพาสฉันไว้เลยอ่ะ ว่าแล้วก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดดูรูปอย่างเร็ว

"เยี่ยมมมมม คนเดียวกันเป๊ะ ไม่น่าหลงชมแต่แรกเลยนิ ใครจะไปรู้ว่าหน้าตาดีๆจะนิสัยแย่งี้"

"บ่นไรแกะ"เสียงเพื่อนสนิทดังเข้ามาในหู มากันแล้วสินะ

"เสืออ ก็บ่นนี่ดิ เห็นน่ารักๆ นิสัยแย่ชะมัด"ว่าแล้วก็หันหน้าจอโทรศัพท์ไปให้เสือดู

"อ่ะ เดี๋ยวนี้นางชมฝรั่งอ่ะสาม"เสือหันไปแซวฉันให้สามฟังก่อนจะพากันหัวเราะ

"พี่ชามาถึงแล้ว"สามบอกก่อนจะโบกมือเรียกช่างภาพคนเก่ง

"ล่ะเพื่อนสามอ่ะ"ฉันถามออกไป จะได้รีบเช็คอินรีบเข้าไปรอในเกตซักที โอ้ยยยย ตื่นเต้นจะแย่

"นี่ไง ยืนอยู่หลังสามตั้งแต่มาอ่ะ"สามชี้ไปทางข้างหลังตัวเอง

Beautiful journeyWhere stories live. Discover now