Feeling ko talaga di ako makakapag update bukas kaya eto na siya. Hope you will like it. Comments and votes are highly appreciated. Dami ko gagawin bukas eh. Sessions and interviews. Exhausted ako nito bukas yun lang. Spread love! Hi sa mga nagbabasa dyan! :) Mention ko kayo next chapter! I promise!! PAsabi kay Donnalyn Bartolome, I love her kahit di naman ako sikat! Love na love kita! Hahaha! -KarloLovesDonna <3 Ugh!
-------
*Adrian's POV*
Tanga ba ako mga brad?
Hinayaan ko lang ang mahal ko na mapunta sa iba? Katangahan na ba yon? Yung pag iwan sa taong gusto mo kasi gusto nya din na iwan ako?
Tama ba na hindi ako lumaban?
Hindi ko naman sinasadya maging gago sa kanya eh. Ewan ko hindi ko pa din matanggap na magmamahal ako ng isang tulad niya. Kahit madami akong babae na nakaka sex, nakakausap, nakakalandian pero siya at siya pa din ang nasa isip ko. Ayaw ding tanggapin ng isip ko na pumatol ako sa kanya kahit panandalian lamang yon. Alam ko namang mali na ang ginagawa ko sa kanya eh. Ginagawa ko yon para hindi na niya ako mahalin at makatanggap o makahanap siya ng iba. Hindi niya ako deserved in the first place. Hindi ko din naman siya masisisi kung bakit niya ako iiwan sa bandang huli.
Magulo ba ako? Yes.
Pabago bago ba ako ng isip? Yes.
This is me. I will not say sorry for being me. I think the attitude itself. Hindi ko ma-accomplished ang sarili ko in a right and proper way but I can in a dirty and wrong way. So that's me.
"Babe, wag kana pumasok sa school. Let's cuddle here." Bumalik ako sa ulirat ng marinig ko ang boses ni Sabrina. Yes, she's gorgeous, the looks the brain that she has. Total package na siya kung baga. But she's not my type. She's perfect but not for me. Kahit tumihaya pa siya sakin.
"No, I know my priorities." Sabi ko ng nakatayo sa kanya habang nagaayos ng damit. At aalis na din.
I gave her a peck on her lips bago umalis at wala ng pasabi.
Nakasakay nako ng kotse ko...
Kalagitnaan ng byahe ko nakita ko si Mark. Gag* ba si Pierce bakit pinag co-commute si Mark? I know mayaman na si Mark pwede siyang manakawan because of it.
Sinundan ko yung tricycle kung saan papunta.
Huminto yung tricycle na sinasakyan ni Mark at buti na lamang nakakita ako sa gilid na 5 star hotel doon ko pinark ang kotse ko at tumakbo sa sasakyan ni Mark na jeep. Nagmamadali ako ng matulak at mabangga ko siya. Kasalanan niya yon paharang harang siya sa dadaanan ko eh. TSK!
Pagkaupo ko nasa harap lang naman ako ng jeep. Di ako sanay sa ganto kaya't pawis na pawis ako ganon pa man nakikita ko ang mga ka-schoolmate ko na tumitingin tingin din sakin. Yung nasa harap ko naman na lalaki kanina pa tumitingin kay Mark. Bwisit na bwisit talaga ako.
Hanggang sa nagsalita siya na pauupuin niya si Mark, no way! two way!
Inunahan ko siya ng tayo at kahit pawis na pawis ako pinilit kong paupuin sa upuan ko si Mark.
Tumingin ako ulit sa kanya at sa tao na kasabay namin, nakita kong masungit ang mga titig nga mga babae na kasabay namin ni Mark. Tsk tsk. Kaya naman niya sarili niya.
Pag hinto ng jeep ay umalis na ako sa pagkakatayo ko sa jeep at nauna ng maglakad. Di ko na siya o sila inintindi, I need to go to my room as early as I can, may test kasi kami ngayon. At sa pagkakaalam ko ako ang nangunguna ngayon. Ang alam ko sa room namin magtetest si Mark, bakit kaya? Hmmm...
Pagpasok ko sa room, nag review agad ako. Yung mga babae naman dito kahit di ako nakatingin sa kanila eh kinikilig pa. tsk! Di na lang mag-aral eh.
"Okay class, please bring only one piece of yellow paper." Sabi ng Prof ko na hindi ko masyadong kilala pero favorite ako nito. Di ko nga alam kung may sapak tong prof na to kasi palaging nakangiti sakin.
"Don't make me wait. Number 1" Sabi niya ng sumulpot si Mark sa pintuan namin.
"Sorry Ma'am, I'm late." Sabi ni Mark
"So you're late. Bago lang ang pangalan mo ha?" Sabi ng Prof namin na ikinatuwa ng mga classmates namin. I pity her in sense of humor. Wala na bang originality ang mga tao ngayon.
"S-sorry Ma'am, for being late. I was slipped---" aniya at pinahinto na ni Prof ang pagsasalita niya. I wonder why is he here. May mga rumours kasi na napapariwara at bumabagsak daw ito sa mga quizzes at tests niya. Although hindi bagsak pero bumababa.
Nang makaupo si Mark ay naglabas agad ito ng yellow pad.
"Wait class, nag bago na ang isip ko, graded recitation na lang ang gagawin ko." Sabi ni Prof na nakangisi pa. At nakatingin pa kay Mark na nanglulumo yung mukha. Tsk, Di naman siya ganyan dati. He's acting wierd seriously.
"So, uunahin na kita Mark Montefalco, please stand-up, ay wait lang dito muna ako magsisimula sa mga mabababa ang grades.." Sabi ni Prof at tumayo naman agad si Mark.
Di ko naman pinakinggan ang mga iyon kasi wala naman silang naisasagot. Ang tanong kasi ay kung ano daw ang mga environmental risk ng isang company. Yung iba nakasagot pero halos ng disaster nasabi na nila pero di nila matumbok yung gusto ni Maam. Feeling ko hindi naman ako tatawagin kaya nag petiks na lang ako.
At tinawag siya ulit.
"Mr. Montefalco, it's your turn. Ano ba itong mga taong to, lahat kayo sa row na yan ang tatanga't bobobo. Bakit nandito kayo?! This University is for intelligent people only. Arrggghh!!! Answer now, Mr.!"
"I think where the business or the company is near at the fault line. As we all know, th-there are now certain instances that we cannot predict like earthquakes. And for those businesses are near at the fault line, chances are their company itself or the plant/storey building erodes. We don't know the weather. That's my answer Ma'am." Sabi ni Mark.
Impressive. Well, di naman kailangan ng pag-aaral don. Self-analyzation na lang naman yon.
Si Ma'am naman parang tanga na nakanganga pa din. Tapos tinignan ko yung mga Classmates ko na nakanganga din. Haynako. Si Mark pa talaga ang pinagsagot ng ganyan kase eh. What more kung ako pa diba? (Yabang)
Pagkatapos non si Maam naman nakangiti ng abot tenga. Sabi ko na nga ba hindi ako tatawagin nito bwisit talga. Pero ayos lang din wala ng review review petiks na lang.
Pagkatapos ng class ko una akong lumabas at sumandal muna ako sa labas para magpahangin.
"Tagal mo naman." Bungad ko sa kanya.
"A-ah h-hinintay mo ko?" Tanong niya.
Ngunit hindi ko siya sinagot at hinigit ang braso niya papuntang labas at pumunta sa malapit na kainan. Mcdo, Jollibee at KFC lang ang nandito kaya sa Mcdo na lang ang pinuntahan ko, I mean namin.
"Sana si Mcdo ka na lang." Sabi ko sa kanya.
"Banat ba yan?" Sagot niya.
-____-
"Oh bakit?" Nung nakita niya ang mukha ko.
"Para alam ng lahat na love ko 'to." Sabi ko at siya naman hindi man lang kinilig or what.
"Sus, Sana coke zero ka na lang." Banat niya sakin na ikina excite ko.
"Hmm bakit?" Tanong ko ng nakangiti.
"Wala yung banat mo eh, ZERO." Sabi niya at naghanap ng upuan na sinundan ko lang.
-______-
Ganyan lang ang mukha ko nang makaupo ako sa upuan na nahanap niya eh tumayo ako at bumili ng pagkain.
Di na siya sumunod. Akala niya siguro treat ko siya which is true kasi binili ko lahat eh. Kaso pina delay ko ng 2 mins. lang para may bawi naman ako sa ginawa niya. Hahahaha! *Evil Laugh*
Pagbalik ko sa upuan.
"Oh, asan na yung akin?" Bungad niya.
"Bumili ako ng sarili ko. Di kita treat. Anong akala mo tayo?" Sabi ko sa kanya na ikinapula ng mukha at ng tenga niya. Ang cute!
To be continued...
Bitinin ko na kayo muna. Para naman may enthusiasm feelings din kayo kahit minsan. Hahaha! *Evil Laugh*
BINABASA MO ANG
I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)
RomanceA good rendition of love. Synopsis: From bully to Daddy This book has a mature contents, make sure you're 18 and above. May SPG SCENES PO ITO! REMEMBER! Please be reminded tha,t first read the one shot story of "BULLY" for further knowledge of the s...