MEV 9:

9 4 0
                                    

MEG'S POV

now papunta kaming cafeteria. with danica, alex w/her new girl AGAIN ! and kuya arel with her girl. on the panliligaw process palang sila huh !

yeah, my new girl si kuya. but.

.

.

.

.

i think no feelings attach yata sya dito eh ? si ate dennis yung kasama nya, yung nanalo sa ms.campus ng school year na ito. 

well, ang masasabi ko ? maganda nga si ate dennis, pwede syang maging dream girl, ang sexy nya at having this angelic look ? NAKU, ahahaa... talong-talo nya si aliyah. hahaa..

one thing is for sure masasaktan yun pagnakita nyang ganito kaganda at kabait yung  bagong girl ni kuya. hahahaa !  ang SAMA ko. eh, sa bitter nga ako (paki nyo ba ;p)  sa ginawa nila ni kuya sa amin eh. 

hahaa.. mabuti pa si kuya meron ng nabingwit. eh ako kaya ? kelan pa kaya yun ? MR.RIGHT. pakibilisan. baka mainip ako dito. hahaa.. 

having the thought ? napatawa nalang ako

"HUY ! baliw. " -danica

kahit kelan talaga ? panira to ng momentum -,-

"ikaw bes? kahit kelan talaga panira ka ng pagmomoment ano?"

"eh sa para kana namang nasa planeta ni vegeta. kung titignan mu lang mukha mo sa salamin ? mukha kang baliw. may patawa.tawa ka pa jan. BALIW talga" -danica

hindi ko nalang sya pinansin and WAIT,... hahahaa.. evil smile hahaa..

"hai aly" -kuya arel

ang loka, nakain ata yung dila. bwahahaa,, serves her. !

but wait. may isa pa

"hai miss"

.

.

.

.

.

ayun  SABOG!

"......." speechless si ateng. hahaaa

tinignan ko lang sya at hindi na nagsalita. habang yung isa kong baliw na kaibigan. ETO. walang pinagbago, nanghahampas pa rin ng bonggang-bongga ! i think ? kelan kong iwasan yung lalaking yun eh. kasi, sa tuwing nakikita ko yun ? bugbo ang abot ko kay danica eh  >___________________< ang sakit. lagot to sa akin mamaya !

at may ISA pa !

tinignan ko lang si ran with my blank expression. diba sabi ko? kelan ko ng magmove.on ? at isa yan sa mga plano ko, ang bigyan sya ng blank expression. magsama sila ng ALY nya. mga loosers. 

aisshh.. !

DARREL'S POV

"hai aly"

pero she remain on SHOCK. hindi na sya nagsalita at nagsmile nalang sya. 

yeah, i have my new girl right now. c dennis. well isa sya sa mga close friends ko at tinutulungan lang nya ako para pagselosin si aliyah. i hope efektiv but....

.

.

.

it's really efektiv and i'm not blind, not to see the sadness in aliyah's eye.

i dont know what's the reason but i know meron talaga and for sure, dapat kong malaman yon kasi i know may itinatago talaga sya.

"dar, ano efectiv ba? hihiiii.." -dennis

ME ENCANTARIA VOLVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon