Author: Cỏ Lau.
Disclaimer: Nhân vật không phải là của tôi. Chỉ có đau thương là của tôi...
Rating: T
Pairing: Junseob
Category: tragedy, angst.
Status: complete.
Warning: tôi viết, chỉ vì điên rồ. Quay cuồng trong yêu và phẫn nộ, muốn chà đạp nhưng nhận ra mình muốn nâng niu. Hai con người tôi ship bằng cả trái tim, những người đồng hành khiến tôi đau khổ bởi sự lựa chọn này. Junseob – Junyosae, muốn chà đạp thứ khiến mình đau đớn nhưng hơn thế tôi muốn bảo vệ và nâng niu theo một cách điên cuồng. Tragedy và angst, lần đầu tiên. Nhân vật hay cốt truyện, đừng phán xét nếu bạn không thích.
A/N:
Một dự án bị bỏ dở từ rất lâu, khi Midnight mới release. Chần chừ do dự theo cái sự “lười chảy thây” của một author vô dụng, tôi đã để cơn ám ảnh trôi qua và không kịp viết. Nay mới có thể hoàn thành “Bán Dạ Điệp”, đầu tiên đây là món quà sinh nhật của bạn Na, thứ hai, gửi gắm theo chút tâm tình cho chàng trai tôi yêu quý với thông điệp “Người trông thấy đau thương của mình chứ? Hãy mạnh mẽ và chiến thắng, YJH =)))))” người đó đang đọc và sẽ hiểu. Thứ ba, hai em junyosae đã cào tường facebook nhà Bbulmon Yong ăn vạ đòi fic, rất lâu mới viết một shot, tặng nốt 2 đứa. Xin lỗi vì người không có tài năng như Cỏ thật sự không thể viết 4 shot nổi để tặng cho mỗi người đâu ToT nên hãy xem xét chất lượng mà tha thứ nhé. <3
- Midnight - không hoàn toàn là khái niệm về thời gian. Tôi đã nghe Midnight, đọc Kindaichi và chả hiểu sao trong tâm trí lại nhen lên những ý tưởng điên cuồng.
Một khoảng thời gian dài tôi bị nhận chìm trong mê muội những cơn ám ảnh, bản thân hoang tưởng về 1 loài bướm đêm rực rỡ quanh quẩn bên xác chết, 1 truyền thuyết và bi kịch về những góc tối trong tâm hồn, sự phản bội phũ phàng, tuyệt vọng đến tan nát. Tôi nhận ra câu chuyện như 1 bản ngã của con người, lập đi lập lại hằng thế kỉ mà bản chất ko bao giờ thay đổi.
Loài bướm lạ kì đẫm mùi tử khí ấy được sinh ra từ trong bi thương và tăm tối, xuất hiện vào nửa đêm và biến mất trước bình minh - bướm Midnight, hay tôi còn tự gọi chúng bằng cái tên: Bán Dạ Điệp...
Cả câu chuyện đều là hoang tưởng của author, đừng cố gắng tìm kiếm loài bướm này.
Ý tưởng xuất phát từ ấn tượng của tôi khi đọc Kindaichi, Hắc Tử Điệp hay còn một cái tên khác là Dạ Quang Điệp trong vụ án. Cái tên Bán Dạ Điệp chợt xuất hiện giữa giai điệu Midnight, trong câu chuyện, các nhân vật được đặt trong một tình huống tương tự, có thể xem như một version của manga gốc tuy nhiên đã được biến tấu nội dung chi tiết.
Summary: Nếu như,
Nếu như... phản bội là tình yêu của em thì...
tất cả còn lại chỉ là kí ức đằng sau những đôi cánh sa tanh.
***
YOU ARE READING
[ONESHOT] Bán Dạ Điệp.
FanfictionMột khoảng thời gian dài tôi bị nhận chìm trong mê muội những cơn ám ảnh, bản thân hoang tưởng về 1 loài bướm đêm rực rỡ quanh quẩn bên xác chết, 1 truyền thuyết và bi kịch về những góc tối trong tâm hồn, sự phản bội...