Hi Guys! Una ko po itong story sana po magustuhan nio.
Enjoy:")************************
I was once flirt . Kahit sino ,nilalandi ko basta gwapo . Gusto ko ng thrill ,ng challenge kaya halos lahat ng biktima ko ay may girlfriend na. Ang ending ? Laging 5 ang grades ko at madalas pa ay napapasali sa catfight dahil sa mga obsessed girlfriends ng mga nilandi ko na.
I smoked. I drink a lot kung gusto ko. Party girl . Bitch . Name it . Ganung klase akong babae DATI. but then i met this guy named Danielle . Heart throb, i must say. Gwapo naman kasi talaga sya,matangkad pa, vocalist pa sa isang banda tas flat 1 lagi ang grado.
Complete package na .Lagi ko syng nakikita sa mga bars pero NEVER as in never ko siyang nakitang ngsmoke or uminom man lang. Naisip ko nga na siguro ang boring nito kasama.
Nasama sya sa listahan ko na lalandiin ko. Ayaw ko sana sa kanya kasi nga parang ang boring nya kso trinay ko na rin . I flirt w/ him for 5 months na yun , isang beses ko plang syang nahalikan! At pucha. Sa CHEEKS pa ! Dinaig nya pa ang babae sasobrang pakipot!.
Masaya syang kasama . Sobra . Ibang iba sya sa mga lalaking na-date ko na kaso yun nga ,gusto ko ng trill kaya iniwan ko sya at iba na ang nilandi ko.
But i never thought na iiyak sya sa harapan ko ,nagmamakaawa na kmi nlng at hindi na yung iba . Hindi ako naguilty na iniwan ko sya. Pero nasaktan ako ,nasaktan ako that time at paulit ulit kong minumura ang sarili ko sa isip ko. Bakit ko iniwan yung ganitong lalaki ? Yung ibababa ang pride para sayo ,para magmakaawa na sya nlng at wag syang iwan.
Pero hindi ko pa rin sya binalikan. Nagflirt akong iba, nakikipaghalikan ako sa kanila pero yun nga lng, iba na ang nagyayari . Kung dati ay months bago kmi magsawaan at ako lagi ang nang-iiwan,that time ,iba. 1day lng lagi at sila pa ang may ganang mang iwan. Ilang lalaki yung naganun na ko hanggang sa nalamn ko na si Danielle pla yung may dahilan ng lahat.
Hindi ko magawang magalit ksi for the second time around ,umiyak na namn sya sa harapan ko at nagmakaawa ulit na sya nlng yung landiin ko. Na kahit isex ko daw sya, ay ayos lng basta wag ko lng daw syang iwan.
Nakakatawa sya that time dahil kung anu ano pinagsasabi nya.That time ,alm kong hindi ko sya mahal pero alaM ko sa sarili ko na gusto ko sya. And those 5 months w/ him weren't enough para makilala ko sya ng husto kaya gusto kong makilala pa sya . Pumayag ako sa gusto niya. That day, nagsimula syang ligawan ako.
After a year ng panliligaw nya sa akin ,sinagot ko na rin sya . I changed . He changed me. Dahil sa kanya ,nagbago ako. Kilala kasi sya sa pagiging dean's lister kaya nagpursigi ako na mag bago para sa knya at para rin wlang ma-say ying mga taong nsa paligid nmin na hindi raw kmi bagay.
I love him . Sobra sobra . Siguro kung hindi ko sya nakilala , yung buhay ko ay sobrang boring at ganun pa rin ako katulad dati ,whore,slut,bitch. Lahat na. He's my Angel ,my lucky charm,my forever, my life. I love him to the moon and back. Happy 6 th annivesary ,Danielle !!! I love you !!!
Wanna know why i titled "Tonight" ? Do you know the story behind the song tonight ny FM Static? May gf ung composer nung song na yun but unfortunately,yung nagyaring pagbomba nun twin tower na ikinamatay ng libo-libong tao, andun yung gf nya namatay rin.
He proposed and i said yes. Kaso yung day na rin yun,namatay sya. Iniwan nya ko. At dahil yun saakin. Biro mo ? Ako dapat yung mamatay sa car accident pero pinotektahan nya ko kaya ayun. Sya yung nawala .
Tonight i 've fallen and i can't get up . I need your loving hands to come and pick me up. And everything i miss you , i can just look up. And now the stars are holding you tonight.
I know na masama akong tao dati . Until now, hindi ko parin alam kung ano ang ginawa ko para ibigay sya ni God sa'kin. Pero napakaswerte ko sa kanya , sobrang swerte.
Those years na nakasama ko sya were enough for me.. kaya nga heto at susundan ko na sya hahahahah. I have a leukemia. Stage 3 na . Wala na kong balak magpagamot pa ksi pagod na rin ako sa mundo at para sundan ko na sya at doon namin ipag patuloy yung naudlot naming pagmamahalan .korni pakinggan. Hahaha
Danielle mahal na mahal kita♥**********************
Pasensya na po kung yung una kong story ay SadStory ,hayaan nio po next time happy Ending naman . ^^*Kung nagustuhan nio po yung story ko . Paki vote !:") salamat