[VKook] [OneShot] Đừng giận anh nữa

8.2K 542 21
                                    

[VKook] [OneShot] Đừng giận anh nữa

Pairing: VKook/ TaeKook (BTS)

Thể loại: oneshot, Nam x Nam, BL, HE, completed.

Author: Sữa Hột Vịt aka Hưởng Quốc.

Đề xuất ý tưởng: Trà Sữa Chân Trâu

----------------------------------------------
- Bây giờ em muốn thế nào? Thôi con nít đi.

- Em hỏi anh mới đúng, tại sao anh cứ cứng đầu vậy? Em đã bảo là---

- Đồ con nít.

- Anh...

Nói xong Taehyung bỏ về phòng, bỏ Jungkook lại tức anh ách ngoài phòng khách.

Hôm nay là ngày BTS phải diễn xa nên mọi người phải chuẩn bị thật tốt, nhưng hôm qua Jungkook về rất muộn, khiến mọi người ai cũng lo lắng. Khi về đến nhà thì Taehyung là người đang ngồi đợi sẵn, anh mắng Jungkook vài câu. Jungkook cũng kể rằng vì đi thăm nhà bà con gần đây nên về hơi muộn. Taehyung cứ lo lắng trách móc làm vấn đề thêm căng thẳng. Sau cuộc cãi vã thì sáng hôm nay không ai nói với ai câu nào.

- Uê, sao nhìn căng thẳng vậy Jungkook?

- Đi mà hỏi 'người lớn' đi hyung, em không có tâm trạng trả lời.

- Giận nhau rồi đó hả?

- Nào dám, người ta là người lớn, em chỉ là con nít thôi, chả là gì đâu nên việc gì phải giận.

Jungkook mặt tối lại và bỏ ra sau đi với anh quản lý, bỏ mặc Jin đứng tồng ngồng chả hiểu gì. Jin kiên nhẫn đi lên trước hỏi Taehyung.

- Taehyung, có chuyện gì nữa hả em?!

- Không có gì đâu hyung. Jeon Con Nít thì mãi mãi là Jeon Con Nít thôi.

- Gì mà Jeon Con Nít? Em làm Jungkook dỗi nữa rồi đúng không?

- Chả phải lỗi của em, cho em ấy dỗi đi.

Taehyung mặt sắc lại rồi cũng bỏ lên trước, Jin lại một lần nữa đứng trơ trọi giữa hai người này.

- Hai cái đứa này...

Jin đành lắc đầu mà bước tiếp.

-----------------------------------------------------

Trước buổi biểu diễn hôm nay có một vài thành viên trong nhóm nam mới ra mắt cách đây không lâu, Seventeen, đến và phỏng vấn nhỏ với các tiền bối BTS.

- Chào mọi người. Chúng em là Seventeen ạ.

- Chào mấy đứa.

Jungkook chạy ra làm trò với nhóm tân binh này. Taehyung đưa mắt nhìn theo, có phần phẫn nộ.

Taehyung gọi Seungkwang bên nhóm Seventeen lại, anh bảo vài điều. Cậu nhóc khóm khỉnh không hiểu gì cũng chạy lại, đứng cạnh Taehyung.

Taehyung không nói gì cả, chỉ liếc sang Jungkook một cái rồi nắm tay Seungkwang. Thấy Jungkook có vẻ hơi buồn, mặt cúi xuống, anh cong môi lên rồi thả tay Seungkwang ra, lúc này Jungkook không để ý.

- Ủa sunbae, sunbae định nói gì với em vậy?

- À...à không có gì, chúc cậu và nhóm luôn thành công.

[VKook] [OneShot] Đừng giận anh nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ