282, đệ 282 chương chiến ( nhất )
Khoang điều khiển nội, thuyền trưởng không dám tin mà thì thào nói: "Này, điều này sao có thể... Một tòa vũ trụ thành lũy! Nơi đó như thế nào sẽ xuất hiện không gian thành lũy? !"
Không chỉ đúng là thuyền trưởng, phi thuyền nội đích nhân toàn bộ sợ ngây người. Một tòa quái vật lớn xuất hiện ở bọn họ đang tiền phương, lẳng lặng huyền phù ở vũ trụ trung, không thể phá vở đích bức trên, dựng thẳng lên vô số răng nanh răng nhọn bàn đích lớn châm chọc, nhìn qua kỳ lạ mà tà ác. Ngọn đèn sáng lên thời cơ, u ám quang mang ở lớn châm chọc trên chợt lóe mà qua, giống như chọn ra nhân mà cắn đích dã thú sáng lên ra nanh vuốt.
Mà càng làm cho nhân khiếp sợ chính là, trừ bỏ thành lũy, còn có kia liên miên không ngừng đích vũ trụ phòng tuyến.
Mặt trên bạch tuộc nhân đích thật lớn dấu hiệu, làm cho người ta nhóm trong lòng đều là trầm xuống. Thế nhưng, bị hộ tống đích mọi người xa xa không thể cảm nhận được quân bộ cao tầng đích khiếp sợ cùng khủng hoảng, bọn họ phi thường rõ ràng, ở một cái nửa tháng phía trước, này phiến tinh vực còn sạch sẽ, hoàn toàn không có này chết tiệt vũ trụ thành lũy cùng phòng tuyến.
Không ai có thể tại như vậy thời gian ngắn ngủi kiến tạo loại này quy mô đích vũ trụ thành lũy, bọn họ gần như không thể tin được chính mình nhìn đến đích, thế nhưng, vật kia thì hoành chắn bọn họ tiền phương cách đó không xa, nếu không phải Nguyên Tích đích mệnh lệnh, bọn họ lập tức thì tiến vào thành lũy đích oanh tạc khu vực.
125 ngồi xổm La Tiểu Lâu đầu vai, nó hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn bên ngoài, miệng phát ra khâm phục, "Úc! Tàn khốc! Tấn công xuống dưới, có thể đem nơi này tặng cho ta sao? Ta cảm thấy được ta khuyết thiếu một cái giống như vậy đích cất chứa ~ "
Mang theo kỳ lạ khẩu âm đích không được tự nhiên ngữ điệu —— nó ở học gần nhất xem đích cuộn phim đích thâm trầm nam diễn viên chính —— bừng tỉnh không ít người, La Tiểu Lâu lấy lại tinh thần, nhìn bên ngoài, mày hơi hơi nhíu lại.
Lăng Tự thì ngẩng đầu nhìn hướng Nguyên Tích, Nguyên Tích trên mặt nhìn không ra gì kinh hoảng đích biểu tình, thì hướng mọi người đối với bọn họ vương tử đích chờ mong giống nhau, hắn bình tĩnh mà nói: "Dựa theo sớm định ra kế hoạch, đột phá phòng tuyến."
Ngũ chiến thuyền phi thuyền sau này lui một khoảng cách, đồng thời khởi động cao cấp phòng ngự hệ thống.
Đối diện đích bạch tuộc nhân đại khái rõ ràng nguyên bản đích dụ địch xâm nhập kế hoạch thất bại, rất nhanh, thành lũy rất nặng đích đại môn mở ra, chỉnh tề đích màu xanh biếc cơ giáp bay ra.
"Đúng vậy ban đầu thế hệ bạch tuộc người máy giáp." Lăng Tự nhanh nhìn chằm chằm màn hình, đồng thời nói.
Nguyên Tích đối với quân bộ đích Cáp Đồ thượng tá gật gật đầu, thượng tá trang nghiêm mà được rồi cái chào theo nghi thức quân đội, xoay người đi ra ngoài. Tuy rằng xuất hiện ngoài ý muốn, thế nhưng hắn thay đổi[càng] tin tưởng vương tử điện hạ. Nghĩ đến ba ngày qua đích khẩn cấp huấn luyện, thượng tá vừa mới thu chút ảnh hưởng đích trong lòng hơn vài phần lo lắng.