THAT jerk. [One Shot Story]

2.8K 88 35
                                    

Hello. :) Wala lang. Hello lang. ;))) Magcomment kayo ah, vote, fan whatever. Basta maramdaman ko kayo. Kasi.. wala lang. Sobrang mapapasaya nyo ko nun. ;)

____________________________

THAT JERK.

(One Shot Story)

 ________________________

[Sanji's POV]

“Mental illness disorder can be prevented if there are agencies or institution..” Bla bla bla. Para namang mababaliw kami diba? Oo, mababaliw sa Boredom.

“Pare, matutulog lang ako a.” Sabi ko kay Je.

“Adik Sanji, baka kainin ka ni Mrs. Reyes, menopause yun araw araw e.”

“Bala siya.”

Natulog na ko.

“Sanji. Sanji. Gising.” Sakit sa ulo. Pakiramdam ko sang dekada na lumipas e.

“Good afternoon, Mr. Renigen.” Uy! Bait ni Mrs. Reyes ngayon a. Nananaginip pa ba ko?

“Good afternoon, din.” Tas nagtawanan yung mga kaklase ko. Bat ba?

Nakita ko yung reporting di pa tapos. Napatingin ako kay Je.

“Di pa din taypos yang kalokohan na yan?” Bulong ko kay Je.

“Yes sanji may binubulong ka?” Sabi ni Eya, yung reporter.

“Baka gusto mong ishare?”

“Bat ko ibubulong kung gusto kong ishare? Kaya nga bulong e.” Utak oh.

“Mr. Renigen! Natulog ka na nga sa klase ko may gana ka pang sumagot!”

“Pag ikaw po ba, Ma’am Reyes, tinanong ko hindi ka po ba sasagot?”

“Sasagot syempre.”

“Oh, Mrs. Reyes, ikaw na nga tong may boring na klase ikaw pa may ganang sumagot?” Nakita ko yung mata nya, galit na galit.

Yung mga kaklase ko nagpipigil ng tawa.

“Grabe, Sanji, lakas ng loob mo ah. Bastos.” Sabi ni Eya.

“Hoo. Palibhasa maliit boobs mo e.”

 Nanlaki mata ni Eya sa sinabi ko. Natatawa ako sa itsura nya, Hahaha. Pero ang ganda nyan! Mabait pa, masipag, matalino..

“Mr. Renigen! That’s enough! See me after your class.”

“Ma’am wag po! Bata pa ko.” Di na napigilan ng mga kaklase ko kaya ng tawanan na sila. Nagwalk out naman si Mrs. Reyes.

“Strike 25, Sanji.” Sabi nung isa kong kaklase.

“Hahaha.”

Yes, ilang beses na kong nawawalk outan di naman nila maresist kagwapuhan ko pag nagsosorry ako e. Ako pa. Malakas ata sex apeal ko. Haha!

“Grabe ka talaga, Sanji. Napaka walang modo mo.”

“Magpalaki ka munang boobs.” Pero nagjojoke lang naman talaga ako. Ang totoo nga nyan, siya pinakamagandang babae para sakin, kahit maingay.

Bigla siyang umupo sa seat niya, at umiyak.

“Hoy. Jinojoke ka lang e.”

“Yieeeee. LQ” Asar ng mga kaklase ko.

THAT jerk. [One Shot Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon