Ảnh đế là một cái tiểu tiện nhân!
Tác giả: Lữ Thiên Dật
Văn án:
Một đóa cơ khát cao lĩnh chi hoa!
Một cái vọng tưởng cuồng!
Một cái đặc biệt dễ dàng nhập diễn ảnh đế!
Một cái quyến rũ ma người tiểu yêu nghiệt!
Đây là nhất thiên phát rồ bán manh tiểu bạch văn... !
Nhiều CP... Mỗi đối nhi đều là HE, kết cục đều là 1V1~~~ như vậy ~~~
Nội dung nhãn: tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cố Phong X Hạ Lạc ┃ phối hợp diễn: Trần Tử Hào X Hạ Triển, Cố Viêm X Hạ Thiên, mê người vật X Tạ Nguyên ┃ cái khác: tí xíu giải trí vòng, tí xíu hắc bang
☆, lấy mặt tiếp cầu đặc biệt đặc biệt chuẩn!
Buổi chiều tứ điểm, đông đại bóng rổ tràng.
Một đám hoặc nhuyễn hoặc cứng rắn muội tử tập trung tại một cái cái giỏ khuông phụ cận, đối cái giỏ khuông hạ tiến hành trứ công phòng huấn luyện hai người chỉ trỏ. Mặc tao bao minh hoàng sắc bóng rổ ngực, tương đối gầy yếu một ít là thổ mộc học viện bốn năm cấp sinh Hạ Triển, mà mặc mộc mạc màu trắng viên lĩnh T tuất, cười rộ lên có hai cái tiểu rượu oa là Hạ Triển hảo cơ hữu Cố Phong. Hai người kia là đông đại toàn dân CP, mỗi lần song song gặt hái đều sẽ khiến cho hung tàn vây xem.
"Chậc chậc, cư nhiên công nhiên cùng một chỗ đánh bóng rổ! Tú ân ái tối không được!"
"Ải du các ngươi không biết là Hạ Triển hôm nay chạy bộ tư thế không quá thích hợp sao?"
"Anh anh anh đêm qua nhất định thực kính bạo!"
"Phốc ——!" Hạ Lạc xiết chặt rảnh tay trung thái qua ngươi thi tập, phun ra một ngụm vương lão cát.
Tại hủ nữ tập kết địa phương uống này nọ thật sự là rất không nên .
Cố Phong cùng Hạ Triển là trong sạch a, bạch đắc tựa như ô mai sữa giống nhau!
Hủ nữ nhóm chú ý tới Hạ Lạc quái dị sắc mặt, vì thế sôi nổi trạm đắc xa một chút, bắt đầu não bổ "Biểu diễn hệ cao lĩnh chi hoa" Hạ Lạc cùng đường ca Hạ Triển cùng cố học trưởng ba người phát rồ cấm kỵ chi luyến!
Vài câu nhàn ngôn toái ngữ phiêu tiến Hạ Lạc trong lỗ tai, Hạ Lạc thần sắc lạnh lùng đem còn thặng hơn phân nửa quán vương lão cát ném vào thùng rác, trong lòng cũng là một trăm vạn thất thảo nê mã tại hạ nhóc con!
Cố Phong là thật yêu đúng vậy, nhưng van cầu các ngươi biên chuyện xưa thời điểm đem Hạ Triển cái kia chướng mắt hóa dịch ra ngoài được chứ?
Không cần vì kịch bản hí kịch tính liền đem râu ria người qua đường giáp kéo vào đến góp đủ số nha.
Hạ Lạc đau thương thở dài, đi phía trước đi rồi vài bước, tại một cái thấy được vị trí tao nhã trạm định, vẻ mặt đạm mạc thoát tục biểu tình giống như không thực nhân gian khói lửa Tiểu vương tử.