Chap 1

310 39 9
                                    

O0O0O0O0O0O0O0O0O0O


Park ChanYeol là con của một nhà tỷ phú , có ba là Chủ tịch của công ty Woff - tập đoàn lớn mạnh đứng nhất nhì thế giới , mẹ là một diễn viên thuộc loại giỏi trên các loại giỏi . Nhưng cũng chính vì vậy mà hai người luôn đi đây đi đó,khó mà ở nhà 1 tháng hay 1 tuần cùng hắn .

Hắn xưa nay chưa từng oán trách hai người họ , chưa từng hận hai người họ . Mà hắn còn cảm ơn , cảm ơn họ đã sinh ra hắn trên đời , cảm ơn họ đã cho hắn rất nhiều tình cảm .

Hắn năm nay là sinh viên năm hai của Đại học EXO - Đại học nổi tiếng nhất của Đại Hàn Dân Quốc . Hắn mỗi ngày đều đi học , chán thì ngủ tại lớp , có một điều ngẫu nhiên là chẳng thầy , cô nào dám nhắc hay nói này nói nọ hắn cả , bởi hắn chính là con nhà quyền quý , con nhà có điều kiện . Đụng vào một cọng tóc của hắn thôi là thầy / cô đó có thể bị xử bất cứ lúc nào .

Nhưng không hắn thầy / cô giáo nào cũng vậy , chị hắn - cô giáo Park Yoora là một con người khá nghiêm nghị . Hắn rất sợ chị gái của mình . Mỗi khi đến tiết của người chị thì hắn phải cố gắng chú tâm vào học , học và học , chỉ một cái cụp mắt thôi là hắn sẽ bị chị hắn nhìn bằng ánh mắt hình viên đạn .

Tuy phong cách hắn học là như vậy nhưng hắn có hàng tá fan girl . Các cô gái chết mê chết mệt hắn , chết bởi vẻ đẹp trai của hắn , chết bởi ánh mắt và tâm hồn sắc lạnh của hắn , chết vì gia tài đồ sộ của hắn .

Đã có rất nhiều cô gái xinh , gái chân dài lao vào cuộc đời của hắn , nói rõ hơn là chen ngang cuộc đời của hắn , hắn sẵn sàng chiều các cô nhưng rõ ràng hắn "chơi" xong rồi bỏ , có khi sáng cô này , trưa cô kia , tối cô khác . Người nào ở bên cạnh hắn lâu nhất thì cũng chỉ từ sáng đến tối , không hơn không kém .

Đương nhiên , khi bị hắn chơi xỏ như vậy , các cô gái sẽ nài nỉ , sẽ van xin hắn cho mình được ở lại bên cuộc đời hắn . Nhà nhà , người người đòi hắn gánh "nợ" nhưng hắn chỉ nhếch miệng một cái và nói : "Chẳng phải tôi đã trả tiền rồi sao ? " là tất cả bọn họ đều im de , vì trong câu nói của hắn mang tính chất hăm dọa .


- PARK CHANYEOL , MAU DẬY NGAY CHO LÃO BÀ , KHÔNG LÃO BÀ SẼ ĐẠP MI XUỐNG GIƯỜNG MỘT CÁCH KHÔNG THƯƠNG TIẾC ĐẤY . NGHE RÕ CHƯA....HẢ???

Yoonra từ dưới tầng hét vọng lên chỗ ChanYeol nằm khiến hắn phải bịt tai mà chặn cái giọng ca "oanh vàng" của chị hắn . Hàng ngày hắn đều bị như vậy , đều bị tiếng hét đó làm cho dở sống dở chết , dở khóc dở cười .

Hắn khó nhọc lấy quần áo trong tủ rồi đến phòng tắm thay quần áo . Thay xong thì xuống dưới nhà , thấy chị hắn đã ngồi chễm chệ ở đó bắt đầu ăn bữa sáng rồi .

Hắn đi xuống , ngồi bên cạnh chị hắn . Lướt chị hắn một cái rồi mới ăn phần của mình .

- Park ChanYeol

Chị hắn lên tiếng , phá tan bầu khâu khí im lặng 3 phút vừa qua .

- Dạ _ Hắn e dè lên tiếng , xem chừng hắn sợ chị hắn lắm .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ LongFic ] [ Ma ] Đừng yêu em như cách anh yêu cậu ấy [ ChanBaek , ChanHun ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ