Mollet cũng là một mặt hắc tuyến, cái tên này dĩ nhiên đem Ma pháp túi kẽ ở da quần soóc trung gian đối diện chít chít nội vải lót bên trong !
Nhưng mà thử ngẫm lại, hắn cả ngày chỉ xuyên cái quần đùi ở trong nước du, Ma pháp túi an ở chỗ đó xác thực tối thuận tiện, mà còn Ma pháp túi phòng hộ tác dụng còn có thể bảo vệ vị trí then chốt, nhất cử lưỡng tiện, chỉ bất quá người bình thường không có như thế dày da mặt đi làm mà thôi.
Liền ở Mollet cân nhắc đũng quần nội thiết trí Ma pháp túi thực dụng tính thời điểm (không cần giả vờ một bộ đứng đắn nghiên cứu thái độ a uy ! ), Mephistopheles đã mở ra thùng sắt, từ bên trong không chỉ đổ ra một kiện hợp lại thành bó trạng kim loại khí giới, còn có một cái chất gỗ màu đen hộp nhỏ, hắn mở hộp ra, lấy ra một chuỗi dây chuyền đưa cho Mollet.
Mollet nghi hoặc tiếp nhận kia dây chuyền, chỉ thấy màu bạc dây xích ở trên xuyên một ngón tay trưởng hình sợi dài bạch thủy tinh, Thủy tinh nội bộ thật giống ẩn chứa một đoàn mây mù, nhượng cả viên Thủy tinh tim đã biến thành màu nhũ bạch.
"Đây là?"
Mollet cảm nhận được Thủy tinh bên trong ẩn chứa một cổ cường đại mà ổn định sức mạnh thủ hộ, hiển nhiên không là cái gì phổ thông gì đó.
"Tinh thần bảo vệ Ma tinh chế thành dây chuyền, cấp bảy Ma pháp vật phẩm, đối với ta kia khỏa ác mộng bảo thạch lực lượng có nhất định chống đỡ tác dụng, có nó ngươi không cần lại lo lắng sẽ bị ác mộng bảo thạch vô thanh vô tức khống chế —— trên thực tế ác mộng bảo thạch tác dụng cũng không có như vậy thần kỳ, có phòng bị sau đó vẫn có thể phát hiện."
Mephistopheles nhìn Mollet, thật lòng nói: "Ta thành ý nên vậy là đủ rồi, hi vọng ngươi có thể trả ác mộng bảo thạch, nó đối với chúng ta Tường vi Gia tộc ý nghĩa đặc thù, không thể dễ dàng rơi vào tay người khác."
Nghe xong lời này, một bên Vina mở to hai mắt, khiếp sợ lại phẫn nộ nhìn Mollet. Tuy rằng luôn luôn không có hỏi, nhưng nàng cùng Thiến Phỉ, Matthew trên thực tế đều rất hoang mang, Mephistopheles rõ ràng có thể che đậy định vị, vì cái gì còn sẽ lọt vào Quốc vương truy sát? Vấn đề nguyên lai đi ra cái này luôn luôn cùng bọn họ đồng hành tiểu tử trên thân, hắn cùng với Orlando thiếu gia cũng không phải thuần túy hợp tác quan hệ, ác mộng bảo thạch ở trong tay hắn, trận này truy sát là hắn một tay tạo thành!
Nếu như không là Mephistopheles không có đối Mollet biểu hiện ra địch ý, lên cơn giận dữ Vina chỉ sợ đã đem Ma pháp bom ném đến hắn trên người.
Một bên Wales cũng kinh ngạc nhìn sang, lúc trước hắn cho rằng Mollet thân phận cùng Vina nhất dạng đều là Mephistopheles tùy tùng, sở dĩ cũng không có cố lưu ý, bây giờ mới phát hiện nguyên lai thiếu niên này thâm tàng bất lộ.
Mollet không để ý đến Vina phun lửa ánh mắt, tự có Pantana nhe răng nhếch miệng thay hắn hung quay về, còn đem Lang trong miệng mùi máu tanh phun đến trên mặt nàng.
Kỳ thực ở trên, Mollet hiện ở trong lòng to lớn nhất kinh ngạc là Mephistopheles dĩ nhiên ở hắn không chú ý đến thời điểm liền sắp xếp gia tộc thế lực đưa tinh thần tỉnh táo bảo vệ Ma tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tây huyễn]Long tộc khế ước thần -Tam kim như ngọc (Hoàn + chờ phiên ngoại)
Fiksi UmumHổ công nhưng theo mùi chủ thụ ,đam mỹ nhưng thanh thủy văn không hề chjx :)) . Tây huyễn , khoa huyễn , thành thần , thăng cấp , không ngược , thanh thủy dài . ------------- ...