Hi Mga Babes, eto na po ang sunod na kabanata.
Hi, JamesJared1, this is for you. Kahit anong sabihin mo, oh wag kana magalit please? Joke. Sana mag ka-chat pa tayo ng mas matagal ng maayos. :)
-Karlowithbabes.
--------------
*Mark's POV*
Grrrrr!!!!!
GGGrrrrrr!!
Bwisit talaga ako sa kanya. Nakasakay ako at nakauwi na nako at..
"Hi Hon. How's school?" Bungad niya sakin. OMG! Naka boxers at mukhan bagong ligo pa ata siya eh. Di ako maka-compose ng sarili ko ng maayos. Ughh! Please help me!!!!
"A-ah, O-oo. N-nakasama k-ko s-si A-adrian." Sabi ko ng nabubulol, eh kasi naman yung boxers at katawan niya pa na without shirt. Kill me now please? Joke hahaha
"Eh pano mo nakasama yung lalaking yon?" Sabi niya at nagdilim agad ang mata nya.. Di ko alam pero beast mode talaga siya kay Adrian.
"E-eh ni-niyaya niya ako mag mcdo. Si-sinabayan ko lang." Sabi ko at tumaas ng tingin papunta sa mga mata niya na nagliwanag din.
umupo ako sa sofa pagkatapos non at umupo din siya. Medyo hingal pa ako kasi nag lakad ako paakyat. Kahit may elevator. Gusto ko kasi pag pawisan.
"Hon" husky voice ang ginamit niya na ikinatayo ng balahibo ko.
"Eh, wag muna. Naaalala ko kasi." Sabi ko at tumungo. Pumasok ako sa kwarto at grabe lang! Super lamig! Dahil sa sobrang lamig nakatulog ako.
Zzzzzz.
Zzzzzz....
Nagising ako ng mga 10:30. Hindi ako nagugutom pero parang gutom ako na gusto ko kumain or what. Pagkagising ko ang bigat ng nakadantay sa hita ako at nangangalay ang tyan ko. Nakita ko ang kamay at paa ni Pierce saakin. Ugh!
"Gising ka na pala." Bungad niya.
"Oo, Yung junjun mo naka-attention na agad?" Sabi ko kasi nararamdaman ko yung ano niya sa likod ko. Nakatalikod kasi ako sa kanya at nakayakap kasi siya sakin with matching patong pa ng paa.
"Anong oras na?" pagtanong ko sa kanya.
"9:00 pm." Sagot nya.
"Ahhh." Yan na lang ang nasabi ko.
"Mark," tawag niya sakin. Husky voice pa at ako naman tinayuan ng balahibo at bumaling at nakatihaya na ngayon.
"Please? Let me?" Sabi niya at pumatong sa harap ko at wala na akong nagawa. Ginusto ko ito pinanindigan ko na.
Hinalikan niya ko sa leeg pababa. Tinanggal niya ang damit ko at short ko. Excited ata.
Brief ko na lang ang naiwan sakin.
Hinalikan niya ako sa utong ko.
"Uggggh!!! H-hon" Ungol ko sa kanya at para maging wild siya.
nagbaliktad kami ng position na ako naman ang nasa taas at ako naman ang trumabaho.
Hinalikan ko siya sa labi, sa leeg at nag focus ako sa karugtong at doon sa kanyang mga buhok. Masasabi kong mabango talaga iyon dahil amoy vanilla nanaman iyon. Mabango kasi iyon eh (In reality ganon ang pabango ni Author) di ko alam pero basta super bango sakin non.
"Uggghhh! Hon please?!!! Kanina ka pa hinihintay niyan." Sabi niya sakin at ako naman tinanggal ang kanyang boxers at iniwan ang kanyang brief. Nakikita ko na ang ulo ng kanyang ari dahil sa laki at namumula nitong ulo.
Hinalikan ko iyon at nagpakasawa kahit na basa na ang kanyang brief.
"Kainin mo na please?" Sabi ni Pierce na parang ungol sa kanya kasi nag bigay sakin ng libog at tinanggal ang kanyang underwear.
Kinain ko iyon. Ngunit hindi ko dini-deepthroat. Natatakot kasi ako. Kahit na ilang weeks akong walang ganyan still scared.
But I tried. I tried and tried kahit na masakit sa lalamunan. Pero kahit na kasi, natatakot ako na si Irene pa din ang piliin niya kesa sakin. Kaya I will do my best.
"Eto pa ugh ugh ugh!" Sabi sakin ni Pierce ng nasa bibig ko ang kanyang ari at nagulat ako ng bigla siyang labasan sa bibig ko..
"Ang bilis naman." Nasabi ko pagkatapos noon at pagkatanggal niya ng ari niya sa bibig ko.
Siya naman ay nakangisi.
"Sure ka bang tapos na ako?" Naka ngisi nyang sabi sakin na ikinagulat at ikina excite ko.
Ngayon naman nag bago na kaming pwesto. Siya ang nasa taas at ako ang nasa ilalim. Nag hahalikan kami at napaka sarap niyon.
Hanggang sa mapunta siya sa pababa ng pababa. Pagkatpos niyang halikan ang pusod ko. Nagulat ako ng inistretch niya ang hita at paa ko na ginawa ni Adrian dati sakin. Masakit pa din kaya umaray talaga ko.
"TANG*NA PIERCE!!" Sigaw na may kasalong/kahalo na ungol iyon at di niya pa ako pinatawad at iyong naiwan na hita ko eh ganon din ang ginawa atsaka niya ako ginahasa. Well, di naman ginahasa kasi ginusto ko din.
Wala kaming naging posisyon kundi ganoon lang. Nagugulat ako kasi ang bilis labasan ngayon si Pierce kaya natatakot ako na baka may sakit siya ngayon.
Natapos kami ng magkatabi sa higaan at nag-uusap ng kung anu-ano.
To be continued....
Hi, JamesJared1 - Ayan na, hayaan mo kukwentuhan kita minsan pag nagkatyempuhan tayo ng chat. Maikli lang kasi medyo tipsy na ako eh. Boxers!! ;) <3
BINABASA MO ANG
I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)
RomanceA good rendition of love. Synopsis: From bully to Daddy This book has a mature contents, make sure you're 18 and above. May SPG SCENES PO ITO! REMEMBER! Please be reminded tha,t first read the one shot story of "BULLY" for further knowledge of the s...