(Skip muna ang Author's Note walang ma savehh akketch ee ..)
Chapter Three:
"Best kanino kaya yan baka Agent ang nagmay-ari nyan !"
"Siguro nga best iwan ko nalang dito .. "
"Sige tara na !"
SA BAHAY:
"Oh nak ? sino yung kasama mo ? " *With matching BESOBESO*
"Ahh si Best po .. "
"Ahh halika meryenda muna .. "
"okie ^______________^"
Hmm sarap ng meryenda .. Mango Float .. Syempre si mama na ata yan ! Wahihihihihi.
*BEEPBEEPBEEP*
Ahy .. Nagring ang Cellphone ko :> Habang binuksan ko yung C.P. ko ayy PAKINSHET Nagloloko naman tong Mobile ko ee ! Tss.
AFTER 1446258632559693 YEARS ..
Haaay salamat bumukas na rin .. Oh ? G.M. Lang pala eh ! "Every Girl is special to me .. " sabi sa gm.
Tss sino naman to ?
From: +639******************* ( Honey Bunch)
Hulaan niyo sino ?? eh sino pa ba ? edi si LANCE REN SALVADOR Wahihihihi Lumalabas nanaman ang mga MALANDI HORMONES koo =____________= ..
*LIGHT BULB*
Hala oo yung Agent's Kit na nakita namin kanina ni Best ! Mapuntahan na nga ..
Habang papunta ako sa Lugar kung saan yung Agent's Kit may nakita akong shadow malapit sa lugar kung saan yung Agent's Kit .. nagtago ako sa may bush malapit sa lugar na yun ..
"Haaay salamat andito lang pala .. Buti hindi to nakita ni Agent Heart ! Ang Corny talaga ng name nya sino kaya siya .. "
T-Teka A-Agent H-Heart ? Ako yun ahh .. Teka siya si ..
AGENT XX !!
*BEEPBEEP*
May tumunog na sasakyan sa may harapan ko .. tapos may LIGHT PA SA MAY FRONT KO ! PATAY! ISA LANG NASA ISIP KO ! ..
TAKBOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO !!
Ang ingay ang sasakyan laging nag BEEPBEEP .. Habang sinusundan ako tapos may mga MEN-IN-BLACK Pa na nakasunod saken !! Nasan na ba yung body Guards Galing sa Agency namin !! PAKINSHEET !
"UWAAAAAAAAAAAA " Napasigaw ako kasi may humablot sa kamay ko .. parang hindi na ako makahinga sa kaba .. hindi nila pede makita ang PRETY FES Koo :> kasi ako ang karibal na agent nila .. NO NO NO NO WAY ..
"Shhhhhhhh angingay mo naman Agent Heart !"
"H-Huh ? " Nabigla ako ng makita ko ang FES niya ..
Si Ken pala aishh uhmm yeah ? hindi ko ba kayo nasabihan si Ken ang mission ko .. siya ang babantayan ko ..
"Tss. Tangeks ka talaga Valerie dapat ako pinoprotektahan mo eh Hindi ako ang poprotekta sayo !"
"Ehh sorry na .. may nakita kasi akong Agents Kit .. kay ano pala yun kay AGENT XX . . kaya binalikan ko .. "
"Ehh sino bayang Agent XX ?"
"Eh sino pa ba edi yung Karibal kong Agent na hindi ko kilala ! Tangeks ka din noh ?"
"Tss walangya ! tara na !"
*BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEP* ( Tunog ng beep ng sasakyan )
Hala sino to ? ito ba yung karibal kung Agent ? PATAAYY !!
ABANGAN KUNG SINO YUN !! ..
Author's Note: Hello po hahah. so yun po ang Chapter Three. Pagtiyagaan nyo na :))
All Rights Reserved 2013.
P.S. Wala pa akong dedicatan !! VOMMENTS NAA !!
BINABASA MO ANG
I'm His Lover Agent .
عاطفيةI am Valerie Clara Castillo and ako ay isang Agent gusto nyo ba ng Romance-Action Story?? ito na yon !! .. pero nainlove ako sa maling tao .. Hindi ko inakala na ang pinakamahal kong tao ay ang Kalaban ko pala bilang Agent .. Haaaaay Pano na kaya...